ดูดวงประจำวัน

คาดการณ์ผิดพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...   เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อนให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษ อายุ 54 ปี บันทึกวันที่ 2 ตุลาคม 2556


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ใบแรกของตัวตนของคุณจะเป็นคนคิดมาก เครียดตลอด ไพ่ใบนี้ร้ายกาจในด้านความคิดความอ่านเป็น ไพ่แห่งความสิ้นหวัง หวังผลไม่ได้ ความไม่แน่นอน ความกลัวลมลวงบางทิ่อาจก่อให้คิดอะไรแผลงๆ ขึ้นมาได้ จนถึงขนาดฟุ้งซ่านด้านอารมณ์เป็นไพ่ที่ไม่ดีในทุกๆ ด้าน ทั้งการงาน การเงิน ความรักครับ

 

 

คาดการณ์ผิดพลาด

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Knight of Swords
          ไพ่อัศวินถือดาบ เป็นไพ่แห่งการต่อสู้ การฟันฝ่าอุปสรรคนานานับประการ ต้องช่วยเหลือตัวเองมาตลอด ขาดคนอุปการะ ไม่ค่อยมีดวงอุปถัมภ์ค้ำจุน จะตั้งตัวได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นดวงที่ไม่มีโชคลาภมาสนับสนุน ทายตามสถานการณ์ หมายถึง ช่วงเวลานี้เต็มไปด้วยอุปสรรค มีศัตรูคอยอิจฉา ต้องทำใจให้เข้มแข็ง ความขยัน ความอดทน จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จ

 

 

คาดการณ์ผิดพลาด

 

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 6 ดาบ
          ไพ่ดาบใบนี้ดีนะครับ หมายถึงปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายไปเอง รอให้เวลาเป็นตัวตัดสินดวงของคุณ หรืออีกนัยหนึ่งปัญหาและอุปสรรคข้อยุ่งยากต่างๆ กำลังจะเริ่มคลี่คลายออกไปได้ด้วยตัวของมันเอง เราไม่ต้องโดดเข้าไปแก้ปัญหาด้วยตนเองปัญหาของคุณทุกๆ อย่างจะจบลงเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เรื่องจะเงียบหายไปเองครับ

 

 

คาดการณ์ผิดพลาด



          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว คุณกำลังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามา คุณจะต้องต่อสู้ให้มันสำเร็จไปให้ได้ และดวงชะตาของคุณเครียดมาก คุณจะต้องต่อสู้ให้ได้ อุปสรรคทุกอย่างจะพ่ายแพ้ไปเองครับ ผมทำนายตามนี้ ท่านนี้มองหน้าแล้ว เอ่ยว่า “เป็นความจริง ผมเป็นผู้จัดการโครงสร้างคอนโด 6,000 ห้อง โครงการนี้เริ่มเปิดมาเมื่อ 4 มกราคม 2554 จนปัจจุบัน ณ วันนี้ 2 ตุลาคม 2556 มีผู้จองคอนโดเพียง 10% เท่านั้น” เนื่องจากคอนโดผุดขึ้นมากมาย กำลังซื้อถดถอยมากๆ เป็นเรื่องจริงนะครับอาจารย์ แต่เนื่องจากเจ้าของคอนโด เงินหนามากๆ ส่วนตัวของผมต้องทำทุกวิถีทางที่จะให้ลูกค้าจองยอดให้ได้สักครึ่งหนึ่งก็ยังดี ทั้งประชาสัมพันธ์ทุกอย่าง ยอด ณ ปัจจุบันไม่เคยกระเตื้องขึ้น (ได้ไพ่ The Moon) นี้ ยังทำอะไรไม่สำเร็จหรอกครับ ยังติดขัดอีกนาน โครงการที่จะเริ่มสร้างก็ไม่ได้ คาราคาซังมาตลอด ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ผมเลยแนะนำให้คุณผู้จัดการสร้างพระพุทธรูป หน้าตักกว้าง 29 นิ้ว พร้อมผ้าไตร อาหารคาวหวาน ดอกไม้ธูปเทียน ปัจจัย “ชำระหนี้สงฆ์” ไปถวายวัดก็ได้ แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอให้การงาน การเงินมีลูกค้าเข้ามาจองคอนโดมากๆ ครับ หรือท่านจะนำทราย นำหิน นำปูนซีเมนต์ถวายเข้าวัดที่ซ่อมแซมพระอุโบสถ หรือทำบุญสร้างฐานพระพุทธรูปแล้วอธิษฐานจิตให้มีลูกค้าเข้ามาจองคอนโดมากๆ ก็ได้ครับ ต้องทำบุญสถานเดียวครับ เนื่องจากไพ่ The Moon และอัศวินถือดาบนี้ถือว่ามากั๊กดวงชะตาของเราไม่ให้เจริญรุ่งเรือง (เนื่องจากกรรมเก่า) ของคุณ และตามดวงนี้ก็ไม่มีไพ่รูปเหรียญเข้ามาในดวงชะตา ไพ่รูปเหรียญเป็นการเงินของเรา เมื่อไม่มีรูปเหรียญขึ้นมาในดวงชะตา ต้องรีบทำบุญครับ แล้วท่านผู้จัดการมาดูดวงกับผมอีกครั้งในปี 2557 ครับ เพราะผมต้องดูไพ่ประจำปีของคุณ 10 ใบว่า คุณจะมีเหรียญขึ้นกี่ใบครับ พูดจบก็ลาจากผมไป แล้วจะมาดูกับผมใหม่เดือนมกราคม 2557 ครับ ขออนุโมทนาบุญของท่านครับ


          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 09-9195-1671 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ