ดูดวงประจำวัน

หมอเค้กมาแล้ว 4 ราศีจงมุ่งมั่น อย่าหยุดทำ เพราะคำคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลงมือทำเลยอยากทำอะไรสิ่งที่คนเรามีไม่เท่ากันคือต้นทุนแต่สิ่งที่เราสามารถค้นคว้าให้มีเท่าใครนั่นคือต้นทุนทางความคิด

          ห่างหายไปนาน วันนี้มีคำทำนายจากเจ้าประจำโหรสุดแนว สุดเท่ห์ หมอเค้ก Magic Designs

          คราวนี้ แวะเวียนมาแจ้งข่าวแก่ชาวราศีทั้ง 4 ดังนี้

 

หมอเค้กมาแล้ว 4 ราศีจงมุ่งมั่น อย่าหยุดทำ เพราะคำคน

       

         โดยหมอเค้กกล่าวไว้ว่า

          “บ๊อกๆแบ๊กๆ ตั้งแต่ข้างบ้านยันท้ายซอย ถามว่าเราควรสนใจมั้ยครับไม่!!!”

          “เพราะอะไร???เพราะพวกเขาไม่มีผลต่อชีวิตเราสิมีผลต่อตัวเราเอง ทำให้เขาเห็นใครบอกเราทำไม่ได้ก็ทำให้เค้าดู”

          “ลงมือทำเลยอยากทำอะไรสิ่งที่คนเรามีไม่เท่ากันคือต้นทุนแต่สิ่งที่เราสามารถค้นคว้าให้มีเท่าใครนั่นคือต้นทุนทางความคิด”

          “ศึกษาดีๆ แล้วเดินแบบเบาๆ หมาเห่าก็ไม่ต้องเห่าตอบทำให้คนเกรงขามไม่ใช่ทำให้เขาขำขัน บ๊อกๆ แบ๊กๆ”

          ทั้งนี้ หากจำกันได้ ช่วงวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา หมอเค้กได้เปิดไลฟ์สดทำนายดวงชะตาชาว 12 ราศีไว้อย่างอัดแน่น

          เราลองมาทบทวนกันว่า ใน 4 ราศีตามข้างต้น หมอเค้กได้บอกกล่าวเล่าแจ้งไว้อย่างไรกันบ้าง ทั้งนี้เพื่อประกอบไว้เป็นแนวทางการดำเนินชีวิตนะจ๊ะ

 

ราศีพฤษภ

          ดวงดีมาก ดวงขี้น จะทำอะไรให้รีบทำ จะทำธุรกิจ ให้ลงทุนเลย อย่าคิดเยอะ อย่าคิดมาก จะเปลี่ยนงานใหม่ ให้ไปเลย มีงานดีๆ รอรับเราอยู่ จะเปลี่ยนแฟนใหม่ ให้เปลี่ยนเลย เราจะมีความสุขกับแฟนใหม่

          อย่าไปเครียดอะไร อย่าไปซึมเศร้า พอแล้ว ปล่อยวาง ต่อไปนี้ดวงคุณกำลังจะดีขึ้น เวรกรรมมันอยู่ที่คุณปิดหูปิดตา แต่ถ้าคุณเปิดหูเปิดตา รับรองว่า ดวงคุณจะดีขึ้น และคุณจะมีความสุขในชีวิตมากขึ้น

          ทำบุญไหว้เจ้าที่เจ้าทางและขอให้ดวงชะตาของเราเปิด แฮปปี้ และมีความสุข เฮงๆ ไม่มีไรพูดเยอะเพราะพฤษภดวงดีขึ้นมาก จะมีคนมาอุปถัมภ์เมตตามากมายเลยทีเดียว แฮปปี้!

 

 

ราศีสิงห์

          ชาวสิงห์ ระวัง เรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ ยังไม่พ้น ไปหาหลวงปู่ทวดมาแขวนไว้ชาวสิงห์ รดน้ำมนต์เยอะๆ

          ดวงชอบเหลือเกิน ถ้าเลิกขับมอเตอร์ไซค์ได้จะดีมาก โดยเฉพาะตอนกลางคืน แนะนำว่าอย่าออกไปไหน อย่าดื่ม แล้วจะดี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุบัติเหตุแบบเปรี้ยงปร้าง...ตาย! แต่เป็นเจ็บเล็กๆ น้อยๆ นิดๆ แต่ถ้าไม่เจ็บมันจะดีกว่านะ

          แต่ดวงจะดีขึ้น ทั้งการเงิน การงาน จะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ อะไรที่เคยแย่ มันจะดีขึ้นมากๆ เลย

          ดวงเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี คิดฝันสิ่งใดจะเป็นตามที่เราต้องการ แต่อย่าฝันเยอะ อย่าฝันใหญ่ เอาแค่ซอฟท์ๆ ฝันวันนี้แล้วพรุ่งนี้ลงมือทำ เอาทีละเรื่องแล้วมันจะมีความสุข สำเร็จ

          เรื่องความรักอยู่ที่เราตัดสินใจ คนที่คลุมเครือ คาราคาซัง คุณจะได้เลิกแน่นอน แล้วคุณจะได้เจอคนใหม่ คนนั้นเป็นคนที่อบอุ่นอ่อนโยนและสามารถดูแลคุณได้ เพราะว่าดวงคุณ ดวงชาวสิงห์ต้องมีแฟนเป็นผู้นำ เราเป็นผู้ตาม ถ้าเราเป็นผู้นำ เละ! ออกความคิดได้ แต่นำเยอะไม่ได้ ชีวิตจะดีขึ้นถ้าให้แฟนเป็นคนนำ แล้วเราค่อยเดินตามเขา หรือเดินไปพร้อมๆ กันจะดีที่สุด 

 

ราศีตุลย์

          ดวงเรื่องของการงาน การเงิน ชาวตุลย์จะดีขึ้นมากๆ อาจารย์หลายคนดูแล้วบอกเลย ชาวตุลย์ ดวงเฮง ดวงปัง แต่ต่อจากนี้ไป ชาวตุลย์ของจริง ในช่วงต้นปีแรก เรื่องการเงินยังไม่ดีเท่าที่ควร ยังต้องหมุน ไม่ได้ปรื๊ดปร๊าดๆ แต่ไม่ถึงกับล่มจม คือการงานยังช่วย บางคนบอกขายของดีมาก ทำไมเงินไม่เหลือ คือเงินเรามันก็ไปกับของเรานั่นแหละ คือ มันต้องหมุนตลอดเวลาไงครับ แล้วเราก็มาเก็บกันในช่วงปลายปี

          ในเรื่องของความรัก คุณได้เจอแน่นอน คู่บุญคู่อุปถัมภ์ คู่ทำมาหากิน คู่ของคุณ ไม่ว่าจะเด็กกว่าหรือผู้ใหญ่กว่าแต่เขาจะช่วยคุณทำมาหากิน ช่วยให้คุณมีเงินมีทอง มีชีวิตที่ดี มีแรงบันดาลใจ ก้าวเดินไปได้เรื่อยๆ 

          อดีตที่ผ่านมาคุณได้ตัดสินใจแล้วว่าคุณจะทำอะไร ให้คุณทำให้มันดีที่สุด คนดีๆ จะอยู่กับคุณ คนที่ไม่ดีจะออกไปจากชีวิต

          เวรกรรม ก็ยังมีติดอยู่ ใครที่ไปบนบานศาลกล่าวไว้ ใครที่มีบรรพบุรุษเป็นผู้ชาย อาจจะเป็นคุณพ่อ คุณน้า คุณอา คุณลุง ที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำบุญให้เขาหน่อย แล้วเขาจะมาช่วยคุณ ให้คุณมีชีวิตที่เจริญขึ้น ดีขึ้น

          ใครที่ไม่ดีเราปล่อยให้เขาออกไปจากชีวิตเราเลย อย่าให้อยู่นาน อย่าปิดหูปิดตา ตัวเราเองสร้างกรรมให้เราเอง เหนื่อยก็ปล่อยเขาไป

          ในช่วงต้นปีนี้ ครึ่งปีแรกยิ่งดีเลย จะได้เดินทางบ่อย ไปไหนก็ไป ใช้ชีวิตให้มีอิสระ ให้มีความสุขไม่ต้องทุกข์ ชาวตุลย์ ทำบุญกับญาติผู้ชายอย่าลืม เขารออยู่

 

 

ราศีพิจิก

          ชาวพิจิก บางสิ่งบางอย่าง คุณเสียใจได้ แต่อย่านาน อดีตที่ผ่านมามันเคยทำให้คุณเจ็บปวด ไม่ใช่ว่ามันจะกลับมาทำให้คุณเจ็บอีก ฉะนั้นแล้วลืมอดีตที่มันเจ็บปวดแล้วเริ่มต้นใหม่กับสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข คุณจะรู้ว่ารักแท้อยู่ตรงไหนก็ต่อเมื่อคุณเลือกที่จะรักตัวเอง รักตัวเองแล้วจะมีความสุข

          คนที่มีคู่แล้วให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง ใส่ใจคนรักใหม่มากขึ้นแล้วจะมีความสุขมากขึ้น หรือถ้าว่ามันไปต่อไม่ได้ อย่าฝืน  อย่าสร้างภาพ ให้คนคิดว่าความรักฉันดีมาก ทั้งๆ ที่มันเจ็บปวด อ่ย่าเสียเวลา เสียใจนานกับสิ่งที่ไม่คู่ควร หาใหม่ หาคนดีๆ เพราะรู้อยู่ว่าพิจิกอยู่คนเดียวไม่ได้

          ฉะนั้นแล้ว ต่อจากนี้ไปคุณจะเจอสิ่งที่ดี ถ้าคุณเลือกกลับมารักตัวเอง แล้วชีวิตคุณจะรอด สำเร็จ ทำงาน ธุรกิจ รวยแน่นอน เริ่มต้นปีนี้เลย ช่วงต้นปี อัดสปีดไปเลย ทำงานอย่างเดียว

          เรื่องความรักถ้าเกิดว่ามันแย่ คุณพักไว้ก่อนกลับมารักตัวเอง กลับมารักคนในครอบครัว กลับมารักคนที่รักเรา สำหรับคนที่โสดอยู่ คุณทำตัวให้มันดี ทำตัวให้มีค่า ทำให้ใครก็อยากได้คุณ อย่าทำตัวให้ด้อยค่า แล้วคุณจะเจอสิง่ดีๆ แน่นอน

          และทำบุญสร้างกุศลเยอะ ใครมาบอกบุญที่ไหน ทำเลย แล้วจะเฮง จะดีมากๆ  โดยเฉพาะเรื่องความรัก คือบางครั้งชาวพิจิกชอบหลอกตัเองว่าชีวิตฉันดีอยู่แล้ว แต่จริงๆ มันไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ไง 

          ชีวิตพิจิกมันวุ่นวาย เครียด หลอกตัวเองเก่ง ต่อไปนี้ให้อยู่ในโลกของความเป็นจริง อะไรที่ไม่จริง เราปล่อย

////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอเค้ก  Magic Designs

และติดตามต้นฉบับที่รวมหมดทุกราศีได้ที่ลิงค์นี้ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ