ดูดวงประจำวัน

ปีใหม่ ชีวิตใหม่ที่สดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          สวัสดีปีใหม่กับแฟนๆ “คม ชัด ลึก” ทุกๆ ท่านครับ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้ ขอพระพรชัยคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จสมหวัง ค้าขายเฮงๆ รวยๆ มีเงินมีทองเหลือกินเหลือใช้ มีความสุขความเจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง เดินทางไปมาสะดวกปลอดภัย และสมปรารถนาทุกประการตลอดปีใหม่นี้และตลอดไปครับ

 


          ขึ้นปีใหม่ทำบุญเสริมชะตา ยิ่งทำธุรกิจการค้าทุกวันก็ยิ่งต้องทำเพราะจะทำให้ค้าขายดีมีกำไร นั่นคือ หมั่นตักบาตรทุกวัน ถ้าเช้าไม่ทันก็ 7 วันรวบยอดแล้วนำเงินไปเข้าวัดใส่ในตู้ทำบุญเลย ยิ่งทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์ที่มีพระอาพาธอยู่หลายรูปก็ยิ่งได้บุญใหญ่ เพราะพระพุทธเจ้าท่านตรัสไว้ว่า “ผู้ใดปรารถนาอุปัฏฐากเราตถาคต ผู้นั้นพึงอุปัฏฐากภิกษุอาพาธเถิด” จึงเปรียบเสมือนได้ทำกับพระพุทธเจ้าคราวเดียวหลายพระองค์ด้วยกัน ดังนั้นเวลาทำบุญก็ขอทำปัจจัย 4 ไปเลยก็จะได้ทั้งอาหาร ผ้าไตรจีวร ยา แถมยังเป็นสังฆทานและวิหารทานไปพร้อมกันอีกด้วย ทำครั้งเดียวได้หลายต่อเลย ทำบุญแล้วต้องอธิษฐานทุกครั้ง เพราะบุญสำเร็จได้ด้วยการอธิษฐาน แม้เราจักทำบุญนั้นเพียงครั้งเดียว ก็สามารถอธิษฐานได้ทุกวันนะครับ

 

 

ปีใหม่ ชีวิตใหม่ที่สดใส

 


          ส่วนเรื่องการทำบุญอื่นๆ อีกนั้น พระสุปฏิปัณโณท่านได้สอนการทำกันง่ายๆ และได้ผลด้วยเช่น สำหรับหลวงพ่อวิชัยของผมได้สอนว่า เราสามารถทำทุกวันให้เป็นวันปีใหม่ได้ ถ้าทำแบบนี้ได้ใจก็จะแจ่มใสเบิกบานกันทุกวัน ท่านว่าจริงไหม ส่วนใครที่อยากลองรักษาศีล 8 แต่ไม่มีเวลา ท่านบอกให้ทำแบบนี้ครับ ข้าพเจ้าจะขอรักษาศีล 8 ด้วยชีวิตตั้งแต่ตอนนอนจนกว่าจะตื่น แล้วก็นอนไป เรียกว่าเวลานอนก็ยังได้บุญกันครับ


          ปีใหม่เกณฑ์ชะตาเปลี่ยน
          เกริ่นกันมาซะยาว มาเข้าเรื่องลายมือกันเลยครับ ครูบาอาจารย์สมัยก่อนท่านมีความฉลาดที่จะนำศาสตร์ทางด้านโหราศาสตร์ไม่ว่าจะเป็น 12 นักษัตรหรือ 12 ราศี จับเข้ามาอ่านผสมเข้ากับลายมือ จึงทำให้บนฝ่ามือของคนเรานั้นมีเรื่องราวในแต่ละวันเดือนปีอยู่บนฝ่ามือด้วย !? และกว่า 50 ปีจนถึงปัจจุบันนี้ ผมก็ใช้ศาสตร์นี้พยากรณ์ให้กับลูกค้าเสมอมา
ดูลายมือเจาะลึกในปีใหม่ โทร.08-6556-3665 หรือ line id: www.benjateller.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ