ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 


          ไฝที่ปีกจมูก

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 


          ไฝที่ปีกจมูกเป็นเครื่องหมายที่ไม่ให้คุณ เพราะมันบ่งชี้ถึงการสูญเสียความมั่งคั่งซึ่งมีแนวโน้มสูงว่าจะเกิดขึ้น โดยทั่วไปนั้น ปีกจมูกที่มีเนื้อบ่งชี้ถึงผู้ที่น่าจะมั่งคั่งและมีความสามารถสั่งสมความมั่งคั่งอันใหญ่หลวง แต่ไฝที่ปรากฏบนปีกจมูกถูกมองว่าเป็น “รู” ที่ระบายเงินทั้งหมดออกไป ซึ่งบ่งบอกถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียความมั่งคั่งครั้งใหญ่ พูดอีกนัยหนึ่งคือ ลักษณะที่ดีของใบหน้า อาทิ ปีกจมูกมีเนื้อก็ไม่ให้คุณได้ถ้าปรากฏไฝที่ปีกจมูก


          สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ไฝที่ปีกจมูกข้างใดข้างหนึ่งบ่งบอกถึงการฝักใฝ่เรื่องความรักที่ออกจะไม่ให้คุณอยู่บ้าง พวกเธอจะเผชิญกับความยุ่งยากในการหาคู่สมรสที่เหมาะสม ในกรณีที่เลวร้าย พวกเธออาจจะเผชิญกับชีวิตสมรสที่ล้มเหลว ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงที่มีไฝนี้มักจะเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะสมรสกับผู้ชายที่มีฐานะการเงินอ่อนแอ หรือต้องพึ่งพาคนอื่นทางการเงิน อย่างไรก็ตาม ไฝที่ปรากฏที่ปีกจมูกทั้งสองข้างเป็นเครื่องหมายที่ให้คุณบ่งบอกถึงการสมรสที่มีความสุขและเติมเต็มให้แก่ชีวิตสำหรับผู้หญิงคนนั้น สามีของพวกเธอน่าจะมั่งคั่งและได้รับพรให้มีโชคมั่งคั่งที่ดี


          ติดตามไฝที่รากภูเขา (ต้นดั้งจมูก) ต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 091 5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ