ดูดวงประจำวัน

ความซื่อสัตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง



 

          ผมมีข่าวดี มาบอก ขอกราบเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ชวนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำ สูง 19 เมตร หน้าตัก กว้าง 12.59 เมตร ทอดถวาย ณ วัดสว่างสามัคคี หมู่ 8 ต.หนองสิม อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์การสร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำนี้ ขอให้ ทุกท่าน มีแต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวย มั่งคั่ง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษ ได้รับโทรศัพท์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาเช็กดวงชะตา

          บันทึก วันที่ 30 กันยายน 2557

 

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Queen of Swords
          ไพ่ใบนี้เปรียบได้กับควีนโพธิ์ดำ เป็นลักษณะของผู้หญิงที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยตัวเอง ส่วนมากอาภัพเรื่องความรัก ถึงได้คู่ก็มิได้ส่งเสริมเรื่องฐานะ ยังคงต้องดิ้นรนเลี้ยงชีพด้วยน้ำพักน้ำแรงล้วน เรียกว่า “หน้าสู้ฟ้า เหงื่อหยดติ๋งๆ” ไม่มีโชคด้านลาภสักการะ เพราะชีวิตของ ราชินีดาบนี้ ยังต้องฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการที่สำคัญหาที่พึ่งไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งพากับตัวเองล้วนๆ เป็นผู้หญิงใจเด็ดเดี่ยวมากๆ มีทิฐิสูงไม่ง้อใคร ไม่ยอมเป็นรองใคร ถ้าแม้สามีไปมีหญิงอื่นละก็เธอยอมไม่ได้เด็ดขาด ประเภท รักเดียวใจเดียว โดยแท้จริงครับ

 

 

ความซื่อสัตย์

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          เป็นเรื่องราวของความรักที่ดีใบหนึ่ง ส่วนตัวผมชอบไพ่ใบนี้มาก หมายถึง ได้พบรัก พบคนถูกใจ จะได้สมหวังต่างฝ่ายต่างเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน ฝ่ายชายจะได้หญิงมาครองใจ ถ้าเป็นแฟนกัน อีกนัยหนึ่งทำนายได้ว่าจะมีบุตรเอาไว้เชยชม หญิงชายใจหยิบได้ไพ่ใบนี้ ก็ว่ามีโอกาศแต่งงานกันสูงมากถึง 90% เป็นไพ่แห่งความสุขสมหวังในชีวิตรัก แต่นี่ ! Just Beginning เท่านั้น

 

 

 

ความซื่อสัตย์

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The World
          คือ ไพ่ใหญ่ใบสุดท้ายของสำรับ เป็นไพ่เทวดาให้โชคกับคุณนานัปการ ทางด้านความรัก ก็เรียกว่า สุขสมหวัง พบเนื้อคู่ที่ถูกตาถูกใจ เหมาะสมกันเป็นที่สุด เป็นคู่แท้ที่ถึงแม้จะไม่ได้แต่งงานกัน แต่ก็ครองรักกันอย่างมีความสุข ประดุจเป็นหนึ่งเดียวกัน ถือได้ว่าเป็นไพ่ความรักที่ดีมากใบหนึ่ง ที่ว่าเป็นไพ่ใบสุดท้ายหมายถึง ชีวิตของคุณที่ผ่านมาครบวงจรทั้งหมดแล้ว ผ่านทั้งทุกข์และสุข ความล้มเหลว ความพลาดพลั้ง อุปสรรค ความสำเร็จ ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง ถึงเวลาของชีวิตแล้วที่จะพบกับความสุขสบาย จากการตรากตรำงานหนักมาทั้งชีวิต เป็นช่วงเวลา พักผ่อน เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ ไม่มีเรื่องทุกข์เข้ามาผูกพันกับชีวิตอีกต่อไปครับ

 

 

 

ความซื่อสัตย์

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว “ดวงชะตานี้ลำบากเหนื่อยหนักสาหัสสากรรจ์มาตลอด จะเริ่มมีดีมาสุขสบายยามมีอายุนั่นแล” ครับ ผมทำนายตามนี้ เธอพูดว่า “ถูกต้อง” และเล่าให้ฟังว่า ยามเด็กเกิดที่นครศรีธรรมราช พ่อแม่ทำยางพารา (ตอนนี้ราคาดีเพราะรัฐบาลปูช่วย) จำได้ว่าตอนนั้นราคาส่งยาง 10–15 บาทเอง เรียนจบครู สอนหนังสือในโรงเรียนตัวเมือง ปี 2523 แต่งงานกับครูด้วยกันในโรงเรียน มีบุตรสาว 2 คน ปี 2536 เลิกราหย่าร้างกับสามี เนื่องจากจับได้ว่า “นอกใจ” ไปมีภรรยาน้อย เลยต้องเลี้ยงดูลูก 2 คน (ได้ไพ่Queen of Swords) จนมาปี 2540 ได้แต่งงาน จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายที่ประเทศสวิตเซอแลนด์ ตอนนี้เธอได้ใช้นามสกุลสามี BUHOLZER สามีเธอรับราชการเป็นตำรวจ อยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ มีความสุข ความเจริญมาเป็นลำดับ เธอบอกมาว่าตอนนี้ปลูกบ้านให้พ่อกับแม่อยู่ราคา 10 ล้าน ที่กรุงเทพฯ (เนื่องจาก 2 ท่านอายุเยอะแล้ว) ต้องหาหมอที่ รพ.จุฬาฯ เป็นประจำ เลยปลูกบ้านให้อยู่กรุงเทพฯ ใกล้ๆ หมอเอาไว้ เธอเล่าให้ฟังอีกว่า “กว่าจะมีวันนี้” ลำบากสุดๆ มาพบสามีคนนี้แหละ ทำให้ชีวิตนี้เปลี่ยนแปลงไป (ได้อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย) แถมสามีรักมาก และไม่เคยคิดนอกใจสามีนี้เลย สามีเป็นผู้มีพระคุณจากความตกระกำลำบาก เวลาสุขสบายนึกถึงพ่อกับแม่ก่อนเสมอ จะดูแลจนท่านจากไป และกับสามีคนนี้ก็จะรักและดูแลซึ่งกันและกันจนหมดลมหายใจ ได้ไพ่สรุปเป็น The World หมายถึง ชาวต่างชาติ และจะอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์นี้อีกนานครับ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ