ดูดวงประจำวัน

กาลเวลาเป็นตัวช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 


 

          ผมมีข่าวดี มาบอก ขอกราบเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ชวนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำ สูง 19 เมตร หน้าตัก กว้าง 12.59 เมตร ทอดถวาย ณ วัดสว่างสามัคคี หมู่ 8 ตำบลหนองสิม อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561 สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์การสร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำนี้ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวย มั่งคั่ง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ

 

 

          มาดูดวงสามีเป็นข้าราชการ อายุ 41 ปี บันทึกวันที่ 4 เมษายน 2557


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ถือเป็นไพ่เคราะห์ทุกๆ อย่าง อยู่ในสภาวะยุ่งยาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีปัญหายุ่งเหยิง อีนุงตุงนัง ไปหมด เข้าตาจน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ทางที่ดีให้อดทน หยุดนิ่ง ยิ่งดิ้น ยิ่งเจ็บ ยิ่งแย่ไปกันใหญ่ ถือว่าเป็นเคราะห์หนัก แก้ไขไม่ได้ ต้องอดทนอีกระยะหนึ่ง สถานการณ์ตึงเขม็งก็จะคลี่คลายไปเอง ส่วนจะดีมาดน้อยขนาดไหน อยู่ที่บุญกรรม ของแต่ละคนครับ บางกรณีก็ติดร่างแหไปกับเขาด้วยเพราะอยู่ในกลุ่มในหน่วยงานของคุณ ซึ่งมีการทุจริตเกิดขึ้นครับ

 

 

กาลเวลาเป็นตัวช่วย

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          TURNIING AWAY FROM A BADSITIUA TION จงหลีกหนีออกมาจากสถานการณ์ อันเลวร้าย ให้ล้มเลิกที่คิดที่จะทำเสีย หรือให้รีบหยุดก่อนที่จะแย่ไปกว่านี้ ไพ่ 8 ถ้วยนี้ เป็นไพ่จะต้องมีเกณฑ์ย้ายจากถิ่นฐานบ้านเกิด ไปตั้งหลักทำมาหากินที่อื่น เช่น เกิดต่างจังหวัด แล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ หรือไม่ก็ไปอยู่ต่างประเทศไปเลยครับ

 

 

กาลเวลาเป็นตัวช่วย

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ดาบ
          ความสูญเสีย การจากกัน การแยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ ผิดคำมั่นสัญญา อารมณ์ร้อน วู่วาม หงุดหงิดใจร้อน ชวนทะเลาะ หงุดหงิดง่าย บรรลุโทสะ โมโห เกิดความขัดแย้งตลอด โดนใส่ความ กลั่นแกล้ง การงานมีปัญหาครับ



กาลเวลาเป็นตัวช่วย

 


          คำทำนาย
          ดูหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถือว่าดวงสามีก็ไม่ดี โดยได้ไพ่ 8 ดาบใบแรก ถือว่า กำลังจะมีเคราะห์เข้ามา ซึ่งตามความเป็นจริงดวงภรรยาตก สามีก็จะตกด้วย ซึ่งจะออกมาที่หน้าไพ่ ดวงแบบนี้มาจากเคราะห์ที่ทำกันมาร่วมกัน คือ แท้งบุตร 3 คน จะตั้งใจก็ตามไม่ตั้งใจก็ตาม ไม่มีเจตนาก็ตาม หรือเจตนาก็ตาม กรรมของการแท้งบุตรนั้น จะทำการงานไม่มีเจริญรุ่งเรือง บางท่าน ถ้าทำงานราชการ ไม่เด่น เรื่องยศ ตำแหน่ง หน้าที่การงาน ไม่เจริญก้าวหน้า ยังจะถึงได้ว่า เป็น “กรรมใหม่” ที่ได้ทำร่วมกัน ทางแก้ไขได้บอกไปแล้วในฉบับที่แล้ว ให้ถวายพระพุทธรูปเท่านั้น จะช่วยได้ครับ ฝ่ายสามีนั่นถามว่า ตัวผมกำลังโดนตั้งกรรมการสอบสวน โดยกล่าวหาว่าทุจริตในหน้าที่ การงาน ซึ่งผมและภรรยาโดนกลั่นแกล้งจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง ผลมาจะเป็นอย่างไรครับหมอ ผมเลยสับไพ่ให้อธิฐานจิตในไพ่เพียง 1 ใบ ว่าผลออกมาจะเป็นเช่นไร ปรากฏว่า ได้ไพ่ THE MOON หมายถึง ผิดหวัง ล้มเหลว ไม่สำเร็จคว้าน้ำเหลว ผลการตัดสินที่ออกมา ไม่ดีเลยครับ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ค่อยดี ให้คุณรีบทำบุญเลยครับ ไพ่ THE MOON นี้ร้ายกาจนัก เป็นไพ่คิดมาก วิตกจริต เครียดมาก กังวลจนไม่เป็นอันกินอันนอน ดวงตกมากๆ ครับ ขอให้คุณทั้งคู่ทำใจเย็นๆ ร่มๆ ให้หมั่นทำบุญสุนทาน ถวายพระประธาน ปล่อยสรรพสัตว์ทั้งหลาย หรือ ถ้ากำลังจะมีเคราะห์ ให้ทำบุญกับ โรงพยาบาลสงฆ์ ครับ ฝ่ายสามี ถามอีกว่า ร้ายแรงไหม? ผมตอบว่า ไพ่ร้ายแรงยังไม่ขึ้น ก็ไม่ทำนาย บอกว่ายังพอมีทางแก้ไข และให้ใช้เวลาเป็นตัวช่วยดวง 2 สามีภรรยาคู่นี้ แล้ว 3 เดือนต่อไป ค่อยมาดูไพ่ใหม่คับ แต่ 2 ท่านนี้ ต้องทำบุญตามที่ผมบอกเท่านั้นนะครับ ถ้า 2 ท่านไม่ทำบุญ ปล่อยไปตาม ยถากรรมแล้ว ผมและไพ่ไม่สามารถ ช่วยคุณได้หรอกครับ แล้วมาดูใหม่นะครับ ขอให้โชคดีครับ เป็นกำลังใจให้ครับ สาธุ สาธุ สาธุ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ