ดูดวงประจำวัน

กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังใจ : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย..  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 


 

          ผมมีข่าวดี มาบอก ขอกราบเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ชวนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำ สูง 19 เมตร หน้าตัก กว้าง 12.59 เมตร ทอดถวาย ณ วัดสว่างสามัคคี หมู่ 8 ตำบลหนองสิม อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์การสร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำนี้ ขอให้ทุกท่าน มีแต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวย มั่งคั่ง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้โทรมาหาอยากทราบว่า “บุตรที่ตั้งท้องอยู่ 3 เดือน” เป็นเพศใดและเด็กจะดีไหม บันทึกวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2551 ครับ (อายุ 20 ปี)


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Queen of Swords
          ราชินีถือดาบ ถือว่าเจ้าชะตาเป็นผู้หญิงเหล็ก แกร่ง ลุยงานหนัก มีความอึดในการทำงานสูง งานยากๆ ก็คนอื่นไม่ทำเธอจะทำเพื่อพิสูจน์ฝีมือ ไม่ค่อยรักใครง่ายๆ ถ้ารักแล้วรักจริง ถ้าแค้นละก็พึ่งวัดพึ่งศาลาได้ เลือกที่จะรักมากกว่าให้คนชอบ เป็นดวงต้องสู้ชีวิตล้วนๆ ครับ

 

 

กำลังใจ

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Hanged Man
          คนห้อยหัว ไพ่นี้ถ้าปรากฏขึ้นในตำแหน่งนี้ถือว่าเป็นปฏิปักษ์กับการตั้งครรภ์ ในชะตาชีวิตถ้าขึ้นมาในพื้นดวงชะตาให้ระวัง 2 อย่างในชีวิต คือ โรคภัยที่รักษาไม่หายขาด เช่น โรคไต เบาหวาน ภูมิคุ้มกันบกพร่อง ด้านชีวิตก็ผิดหวังอกหัก ด้านการงานถ้ามีธุรกิจมีสิทธิเจ็ง เกิดเรื่องราวมีคดีความ ระวังติดคุก ถ้าคุณสุภาพสตรีได้ไพ่ใบนี้ มีโอกาสแท้งบุตรได้ง่าย ระวังเป็นอย่างยิ่งครับ

 

 

กำลังใจ





          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ
          ถือว่าเป็นไพ่ คือ มีทิฐิมากที่สุดในโลก อีโก้จัด ไม่ฟังใคร เชื่ออะไรแล้วก็จะจำฝังหัว เถียงตะแบงยันรุ่ง การทำงาน เจ้านายไม่ชอบหน้า ถ้าตัวเองเป็นเจ้านาย ลูกน้องเกลียด ถ้าเป็นเรื่องความรัก พ่อแม่ก็ไม่ชอบถึงขั้นห้ามแต่ง ปัจจุบันหมายถึงการขัดแย้ง ต้องแหลกกันข้างหนึ่งครับ

 

 

กำลังใจ

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถือว่า “ดวงชะตาย่ำแย่” ถ้าตั้งท้องอยู่ให้ระวังให้มากที่สุดเรื่องแท้งบุตร และดวงนี้ทะเลาะกับสามีบ่อยๆ มากครับ ผมขอทำนายไปตามนี้ เธอพูดมาตามสายว่า “แล้วจะให้หนูทำอย่างไร“ ขอให้หนูมีตั้งสติดีๆ หมั่นทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระใส่บาตรให้ลูกของคุณก่อนในระหว่างตั้งท้องนี้ อย่าใช้อารมณ์โกรธ อย่าเครียดมาก ทำจิตให้สบายๆ หาซีดีตลกๆ มาดู ทำให้อารมณ์หัวเราะเข้าไว้ เมื่อสุขภาพจิตของแม่ดี ย่อมส่งผลไปยังลูก ทำให้เด็กสุขภาพดี จิตดี อารมณ์ดีครับ ผมตอบไปตามสาย    เธอพูดมาว่า “หนูจะทำตามที่หมอดู” จากนั้น ก็ไม่ทราบข่าวเธออีกเลย


          จนมาปี 2554 เดือนธันวาคม เธอให้สามีโทรมาดูดวงกับผม สามีบอกว่า “เธอแท้งบุตรจริงๆ คลอดก่อนกำหนด และเด็กตัวเล็กมาก” ผมตกใจขอแสดงความเสียใจด้วยครับ แล้วถามตามสายให้ดูว่าจะมีโอกาสมีลูกอีกไหม ผมเลยเปิดไพ่ให้อีก 3 ใบได้ (1) ไพ่ Knight of Swords (2) ไพ่ 8 ดาบ และ (3) ไพ่ 4 ดาบ ผมก็ทำนายไปว่า คงยังมียากครับเรื่องบุตร ขอให้รอไปก่อนนะครับ และรอมาเช็กดวงกับผมทุกปีครับ และผมขอแนะนำไปว่าขอให้คุณและภรรยาของคุณควรจะทำบุญถวายพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารหน้าตัก 9 นิ้ว พร้อมอาหารคาวหวานดอกไม้ ธูป เทียนไปถวายที่วัดแล้วกรวดน้ำ ตั้งจิตอธิษฐานว่า “พ่อกับแม่ขอขมากรรมต่อดวงวิญญาณลูก หากพ่อแม่ได้ทำกรรม โดยแท้งบุตรโดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ดวงวิญญาณลูก ซึ่งเป็นเจ้ากรรมนายเวรของพ่อกับแม่ มารับอานิสงส์ผลของบุญที่ได้ถวายพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารนี้ และขอให้ดวงวิญญาณลูกไปเกิดบนศาลาด้วยเทอญฯ ครับ” ขอให้คุณทำตามนี้ดวงวิญญาณของลูกของคุณจะได้ไม่มาบังโชคของคุณ และดวงวิญญาณของลูกคุณจะได้ไปเกิดต่อไปครับ เพราะว่าคุณกับภรรยาของคุณไม่ได้เจตนาจะทำแท้งบุตร ซึ่งดวงวิญญาณจะมาอนุโมทนารวดเร็วขึ้น ไม่มีเคราะห์เข้ามาตลอดชีวิตของคุณกับภรรยาครับ ขออนุโมนาบุญทุกๆ ท่านนะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ