ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้าชะตาชีวิต   เขียนโดย...  โจอี ยับ  /  แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยว เพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 


          ไฝที่ดั้งจมูก

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

 

          ไฝที่ดั้งจมูกแทนความทุกข์ยากในบางรูปแบบ เพราะมันบ่งชี้ถึงผู้ที่อาจต้องทนกล้ำกลืนความยากลำบากหรือความท้าทายต่างๆ ในชีวิตและอาจเผชิญความยุ่งเหยิงต่างๆ นานาจากความสัมพันธ์ในครอบครัวในกิจการงาน รวมถึงความเสี่ยงต่อการสูญเสียความสัมพันธ์ในครอบครัวในกิจการงาน รวมถึงเสี่ยงต่อการสูญเสียความมั่งคั่งจากเหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งหลาย พวกเขาอาจประสบอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ ในการก้าวไปข้างหน้า จึงต้องทุ่มเทความพยายามมากยิ่งขึ้น เพื่อบรรลุความสำเร็จตามที่ตนปรารถนา


          สำหรับผู้ชาย ไฝที่ดั้งจมูกบ่งชี้ถึงปัญหาความสัมพันธ์และความรัก พวกเขาอาจมีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับคนสำคัญในชีวิต ถ้าผู้ชายสมรสแล้วหรือมีความสัมพันธ์กับคนอื่นอยู่แล้ว ไฝนี้บ่งชี้ถึงความสัมพันธ์ภายนอกซึ่งนำปัญหาและความแตกแยกมาให้ ผู้ชายที่มีไฝนี้มีแนวโน้มสูงที่จะไม่ซื่อสัตย์


          สำหรับผู้หญิง โดยทั่วไปไฝที่ดั้งจมูกบ่งบอกถึงชีวิตสมรสที่ไม่ราบรื่นก่อนสมรสพวกเธออาจหาผู้ชายที่เหมาะสมได้ยาก หลังจากสมรสแล้วจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับ น่าจะเป็นไปได้ว่าพวกเขามีเรื่องยุ่งยากใจอยู่แล้วก่อนสมรส และยังมาประสบความสัมพันธ์ที่นำความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ด้วยหลังการสมรส


          ติดตามไฝที่ปลายจมูกต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 091 5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ