ดูดวงประจำวัน

ไฝแดงให้โทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝแดงให้โทษ : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          เอ๋ หัวข้อผิดหรือเปล่า ไม่ใช่ไฝดำให้โทษหรือ จะเป็นไฝแดงได้อย่างไรกัน ไม่ผิดครับ เป็นไฝแดงให้โทษจริงๆ สมัยที่ผมหนุ่มๆ ช่วงที่ผมเป็นเซลส์อยู่นั้น ผมก็สงสัยเหมือนกัน จริงหรือที่ไฝแดงจะให้โทษ ช่วงนั้นไฝแดงเลือดนกขึ้นที่เนินอาทิตย์ในมือผู้จัดการคนหนึ่งพอดี ผมก็ทายไปบอกว่าเดี๋ยวจะได้ลาภก้อนใหญ่เร็วๆ นี้

 

 

ไฝแดงให้โทษ


          ไฝแดงทุกขลาภ
          ไม่นานผมก็ไปเจอกับผู้จัดการคนนี้ เขาก็บอกว่า อะไรวะ ไหนบอกได้ลาภ ได้มาแค่แป๊บเดียว โดนบริษัทเอากลับไปหมด พอถามที่ไปที่มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาก็เล่าให้ฟังว่า ปิดงบแล้วเงินมันเกินมาเป็นแสน ก็เลยนึกว่าร้านค้ามันคงให้ผิด ก็เลยเก็บเข้ากระเป๋า ที่ไหนได้ มันแจ้งไปที่บริษัทว่าจ่ายแล้ว เช็กไปเช็กมา คนทำบัญชีลืมรายงานไปที่บริษัท กลายเป็นต้องคืนไปเซ็งเลย


          ผมก็เลยไปเล่าให้อาจารย์ทวี ทำไมถึงเป็นแบบนี้ อาจารย์ก็ถามไฝแดงมันสีเลือดนกใช่ไหม ไม่ใช่อมชมพู ผมก็บอกว่าใช่ อาจารย์ก็บอกว่านั่นมันไฝแดงทุกขลาภ ได้มาแล้วจะทำให้ทุกข์ใจ ผมก็อ๋อตั้งแต่บัดนั้นมา

 

 

ไฝแดงให้โทษ

 


          ไฝแดงให้โทษ
          และถ้าไฝแดงไปขึ้นที่อังคารในนั้น ก็เป็นไฝแดงที่ไม่ดีนะครับ ถ้าเกิดขึ้นที่เนินอังคารใน บ่งถึงญาติผู้ใหญ่จะป่วยกะทันหัน ส่วนไฝแดงทับเส้นที่เนินศุกร์ บ่งถึงญาติจะตายแบบกะทันหันนะครับ คราวนี้เราก็ดูกันให้ดีว่ามีไฝแดงเกิดขึ้นมาในมือของเราให้เราตกใจกันหรือเปล่า

 

 

ไฝแดงให้โทษ

 

 

          ท่านใดสนใจให้ผมดูลายมือเจาะลึก ติดต่อได้ที่ 08-6556-3665 ดูหมอทางไลน์ line id: www.benjateller

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ