ดูดวงประจำวัน

ชาวธนูต้องอ่าน!! การงาน การเงิน และเลขนำโชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นราศีที่เสียเงินค่อนข้างเยอะ แต่ข่าวดีก็มาเข้ามา  คือรายได้ที่เข้ามา ถือว่าเป็นกอบเป็นกำพอสมควร

          ตามมาติดๆ ครั้งนี้ แฟนเพจคมชัดลึก จัดดวงชะตาราศีให้สำหรับดวงชะตาชาว “ราศีธนู” เป็นราศีสุดท้ายแล้ว แม้จะใกล้สิ้นปี แต่ก็ยังมีความสำคัญ อ่านไว้ไม่เสียหายนะจ๊ะ

          โดยเป็นการเรียบเรียงจากหนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง2561อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำนักพิมพ์อัมรินทร์

          และในส่วนของดวงชะตา ทางด้านการงาน การเงิน และเลขนำโชคสำหรับชาวราศีธนู หมอช้าง ท่านว่าไว้ดังนี้

 

 

ชาวธนูต้องอ่าน!!  การงาน การเงิน และเลขนำโชค

 

ราศีธนู ช่วงวันที่  15 ธันวาคม - 14 มกราคม

 

 

การงาน

          แม้จะสิ้นปีแล้ว แต่ดวงชะตาราศีของชาวธนูยังมีความน่าสนใจ สำหรับเรื่องงานนั้น คงได้พิสูจน์แล้วว่าปีนี้ มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ราศีของคุณเป็นราศีที่ต้องเจอกับความรับผิดชอบที่หนักขึ้น ภาระมากขึ้น ซึ่งเปรียบเหมือนเป็นดาบสองคม เพราะสำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เจ้าของร้าน หรือทำอาชีพอิสระ โอกาสที่จะได้รับประโยชน์จากดวงดาวที่เกิดขึ้นนั้นก็จะมีเข้ามามากกว่า

          เนื่องจากความหมายของมันคือการที่ีเรามีงานเยอะขึ้น มีลูกค้ามากขึ้น มีความคึกคักในธุรกิจที่ดีขึ้น ส่งผลในเรื่องรายได้ตามมามากขึ้น แต่ส่งผลเสียกับมนุษย์เงินเดือน ลูกจ้างประจำ เพราะคุณต้องทำงานหลายตำแหน่ง แต่ผลตอบแทนเท่าเดิม!

          บางคนจะเจอเรื่องกดดัน ความเครียดในการทำงาน และจะมีปัญหากับผู้บังคับบัญชา หรือเจ้านาย ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยให้เราผ่านพ้นอุปสรรคคือฝีมือและความสามารถ ก็จะเป็นสิ่งที่ดีได้

          ใครอยากเปลี่ยนงาน ย้ายงานหรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ทำได้ไม่ยาก เพียงแต่ขอให้วางแผนในเรื่องของการลงทุนหรือหุ้นส่วน อะไรที่ไม่มั่นใจก็ต้องพยายามดูแล ตรวจสอบ ในเรื่องสัญญา เอกสารมากขึ้น

 

การเงิน

          เป็นราศีที่เสียเงินค่อนข้างเยอะ แต่ข่าวดีก็มาเข้ามา  คือรายได้ที่เข้ามา ถือว่าเป็นกอบเป็นกำพอสมควร ดวงชะตาในปีนี้เหมือนคนที่กระเป๋ารั่ว คือ หาได้เยอะ และเทอกไปเยอะด้วย ขอให้มีสติในการลงทุน ให้ผู้เชี่ยวชาญแนะนำอีกชั้นหนึ่ง

          ข้อควรระวัง คือ การไปออกหน้าหรือแก้ปัญหาการเงินแทนคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นค้ำประกัน การเซ็นเอกสารแทน หรือการกู้ร่วม โอกาสที่จะมีปัญหา หรือเจอกับความเดือดร้อนกลับมาสู่ตัวเรานั้น ก็มีโอกาสเกิดขึ้น

          โชคลาภ ดวงดาวยังอยู่ข้างคุณบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการได้เงินได้โชคมาอย่างฟลุคๆ ไม่คาดฝัน น่าจะเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ให้ราศีของคุณด้วยเช่นเดียวกัน

          ส่วนใครตั้งใจอยากจะติดต่อเครดิต หรือธุรกรรมทางด้านการเงิน ดวงของคุณนั้นถือว่าอยู่ในราศีที่มีเครดิตอยู่บ้าง เพียงแต่การยื่นเรื่องหรือการทำเอกสารนั้น อาจจะต้องทำหลายครั้ง หรือมากกว่าคนอื่นๆ แต่สุดท้ายแล้ว ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นได้ไม่ยากเช่นเดียวกัน

 

เลขมงคล

           สำหรับเลขมงคลของชาวราศีธนูปีนี้คือ 5, 4, 9 โดยเลขทั้ง 3 นี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทรศัพท์ หรือเลขอื่นๆ เพื่อเสริมโชคให้กับคุณในปีนี้ได้

/////

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำนักพิมพ์อัมรินทร์

ซี่งข้างต้น เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ยังมีการพยากรณ์ดวง ชนิดอัดเต็มในเล่ม โดยผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ!

และขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ