ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์...   อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้นไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 


          ไฝที่จมูก

 

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)
    

 

 

          จมูกรู้จักกันในนามขุนนางหัวหน้าตุลาการ ที่เป็นหนึ่งในห้าขุนนาง จมูกจึงสำคัญอย่างยิ่งในด้านโชคลาภทางวัตถุ รวมทั้งความสามารถในการแสวงหาความมั่งคั่ง การรักษาความมั่งคั่ง และการใช้ประโยชน์จากความมั่งคั่ง ดังนั้นการมองดูจมูกจึงทำให้สามารถรู้ว่าบุคคลนั้นมีทักษะที่ดีในการบริหารจัดการเงินและเพิ่มพูนเงินทอง เรื่องนี้สำคัญต่อการกำหนดความสามารถของผู้คนในการสั่งสมความมั่งคั่ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตโดยรวม นอกเหนือไปจากโชคลาภด้านวัตถุแล้ว จมูกยังเผยอนาคตด้านสุขภาพและบุคลิกภาพ คุณคงจำได้ว่าจมูกเป็นเจ้าเรือนของวังสำคัญสามวัง นั่นคือวังชีวิต วังสุขภาพ และวังมั่งคั่ง การประเมินจมูกจึงให้ข้อมูลมากเกี่ยวกับความสามารถของผู้คน จมูกยังบ่งชี้ระดับความเชื่อมั่นต่อตัวเอง ความนับถือตัวเองและเกียรติภูมิของตัวเอง การอ่านใบหน้าผู้มีชื่อเสียงและผู้นำองค์กรที่ประสบความสำเร็จทั้งหลายโดยการวิเคราะห์อย่างเร็วๆ จะเผยให้เห็นจมูกที่สวยงามและเข้มแข็ง ความเชื่อมั่นของพวกเขาที่แผ่ออกมาเน้นถึงสำนึกด้านทิศทางที่ควรมุ่งไปซึ่งช่วยให้พวกเขาได้รับโอกาสต่างๆ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า


          ติดตามไฝที่ดั้งจมูกต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5921
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ