ดูดวงประจำวัน

ศึก 12 ราศี หมอลักษณ์ฟันธง เมษ พฤษภ และมิถุน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดไปเลย ชาว 3 ราศีนี้ ที่หมอลักษณ์ฟันธงไว้อย่างแซ่บ!! หม้อไฟทะลัก!!

          กลับมาอีกครั้งกับรายการ “ศึก 12 ราศี” ทางช่อง 3 มางวดนี้ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ มีคำทำนายชาว 12 ราศีในปี 2562 ที่จะถึงนี้มาฝาก

          โดยเริ่มต้นกันที่ชาว 3 ราศีนี้มาฝากกันก่อน คือ ราศีเมษ ราศีพฤษภ และราศีมิถุน

           โดยโหรฟันธงชื่อดังท่านว่าไว้ดังนี้

         

ราศีเมษ 13 เม.ย.-13 พ.ค.

ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต ปีแห่งการเริ่มต้น

          การงาน ชาวราศีเมษ ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีิวิต ปีแห่งการเริ่มต้น เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ๋ในรอบ 12 ปี 24 ปี และ 36 ปี

          ดาวราหูโคจรอยูในภพพันธุ มีรอบแห่งการเปลี่ยนแปลงในทุก 18 ปี ดาวพระพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีพิจิกอยู่อย่างนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ตลอดจนดาวเสาร์โคจรในราศีธนู เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือสถิติ

          คุณที่เกิดในราศีเมษ หลายปีที่ผ่านมา เหนื่อยแทบขาดใจ จนแทบจะหมดลมหายใจ พอเข้าสู่ปี 2562 ต้องเลิกป่วยใจ เพราะจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่ตรุษจีน กุมภาพันธ์ 2562 เพราะในเดือนมีนาคมนั้น ดาวพระพฤหัสบดีที่โคจรเป็นมรณะกับดวงของคนที่เกิดในราศีเมษ จะโคจรยกจากมุมมรณะไปสู่มุมศุภะในเดือนมีนาคม

          และโคจรอยู่จนถึงเดือนมิถุนายน นี่คือจังหวะแรกแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ แล้วหลังจากนั้น ดาวพระพฤหัสบดี จะโคจรย้อนกลับมาสู่จุดเดิม คือ จุดมรณะ ตั้งแต่เดือน มิถุนายน จนถึงเดือนสิงหาคม-กันยายน แล้วพอเข้าเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2562 ดาวพฤหัสบดี ก็จะโคจรเข้าสู่ภพศุภะ คือจุดแห่งความสำเร็จ เหมือนเมื่อเดือนมีนาคม--มิถุนายน

          ก็แปลว่า 2 จังหวะนี้ เป็น 2 จังหวะแห่งการเปลี่ยนแปลง กลับไปกลับมา ที่จะมีจังหวะในการ เริ่มต้น เปลี่ยนงาน ย้ายงาน เริ่มต้นธุรกิจ แล้วสำเร็จ เพราะฉะนั้นใครที่อยากเปลี่ยนรถ เปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนงาน เปลี่ยนเลย อย่ากลัว

          การเปลี่ยนแปลงจะนำมาซึ่งสิ่งที่ดีในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการงานชาวราศีเมษมีโอกาสขยับขยายการงานตั้งแต่ต้นปีและขยับขยายเต็มตัวเต็มสูบ ตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคม-กันยายน

          แต่เริ่มจะมีโอกาสใหม่ๆ 2 จังหวะ คือ 1. มีนาคม-มิถุนายน และ 2.สิงหาคม-ปลายปี

          ส่วนการเงิน เป็นโอกาส จังหวะที่จะได้เงินแบบลับๆ ในช่วงตั้งแต่ ตุลาคมปี 2561 จนถึงเดือนมีนาคม แล้วหลังจากนั้นโอกาสของเงินก็จะขยับขยายเป็นการสมปรารถนาในสิ่งที่เป็นไปปกติ

          เรื่องความรัก เป็นจุดจังหวะปีที่ปลอดโปร่ง ไม่ได้มีปัญหาอะไร ทุกอย่างราบรื่น โดยเฉพาะในช่วงประมาณครึ่งปีหลัง มีโอกาสสมหวังในความรัก งานทำให้เจอคนรัก คนรักเกื้อกูลเรื่องการงาน ทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่ดี

          ส่วนเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ ไม่ต้องกังวล ทุกอย่างแคล้วคลาดปลอดภัย เพียงแต่ช่วงประมาณ มกราคม-มีนาคม และช่วง มิถุนายน-สิงหาคม จะมีเกณฑ์สูญเสียญาติผู้ใหญ่ หรือเกิดการเจ็บป่วยแบบปุบปับฉับพลัน แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ เพราะได้หมอดีรักษา

          แนะนำช่วงปีใหม่ หาโอกาสไปไหว้พระในวัดที่ตัวเองศรัทธา และหาโอกาสไปบูชาสักการะ องค์พระศิวะนาฏราชที่ศิวาลัยสถาน ในยุคต่อจากนี้ไปเป็นยุคของพระสิวะ เร่งสร้างบุญตั้งแต่ต้นปี ไปสวดมนต์ข้ามปีวัดใกล้บ้าน จะเป็นมหามงคลให้เกิดมงคลกับดวงชะตาชีวิต

 

ราศีพฤษภ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.

ปีแห่งการผันผวนไปในทางที่ดี จากร้ายกลายเป็นดี

          ปี 2562 ชาวพฤษภ เป็นปีแห่งการผันผวน เปลี่ยนแปลง ดีร้ายสลับสับเปลี่ยน ดวงชะตาโดดเด่นรุ่งดรจน์มาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เพราะดาวพระพฤหัสบดี โคจรเล็งดวงชะตา แปลว่าชาวราศีพฤษภที่สร้างบุญสร้างกุศล กตัญญูต่อบิดามารดา จงรักภักดีรับรองว่ารุ่งโรจน์ และที่สำคัญก็จะมีจังหวะของดวงชะตาที่ผกผันเปลี่ยนแปลง ดาวพระพฤหัสบดี โคจรเข้าสู่เรือนมรณะ ตั้งแต่เดือนมีนาคม-มิถุนายน ก็แปลว่าระมัดระวัง! การผิดพลาด ผิดหวัง ถูกหลอกลวง แต่พอผ่านเข้าเดือน กรกฎาคมถึงกันยายนกลับมาดีอีกครั้ง แล้วพอหลังจากเดือนตุลาคม-ธันวาคม เกิดาการถูกหลอกลวงผิดพลาด มีปัญหา ผิดหวังอีกครั้ง นี่คือดวงผันผวน

           โดยภาพรวมเรื่องของการเรียนการงาน มกราคม-มีนาคม รุ่งโรจน์ งานโดดเด่น ใครคิดจะลาออกเปลี่ยนงานเอาเลย เพราะเป็นจังหวะที่ดีแล้ว จังหวะนี้เปลี่ยนแล้วดีนี่นา ในระหว่างที่ดีและเป็นไป มีนาคม-มิถุนายน 3 เดือนนี้ มีเกณฑ์ผิดพลาด มีปัญหา ก็ระมัดระวัง อย่าประมาท แล้วพอไปหลัง มิถุนายน-กันยายน ดีอีกแล้ว ดวงชะตากลับมารุ่งโรจน์ในการงาน

          การเงิน ก็โดดเด่นเป็นสง่า สภาพคล่องทางการเงิน โดดเด่นตั้งแต่ต้นปี และต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสได้เห็นรถใหม่ บ้านใหม่ เรื่องกู้ธนาคาร แล้วได้รับการอนุมัติหรือการที่จะได้ลงทุนแล้วมีกำไร ก็เร่งทำตั้งแต่ตอนนี้ เพราะฉะนั้นดวงดาวโคจรทำมุมที่ดี ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่วันคริสต์มาส ดี! ปีใหม่สากลดี แฮปปี้ แล้วมาตรุษจีน ดี!

          เรื่องความรัก ชาวราศีพฤษภใครโสดมีเกณฑ์เจอคู่และคนรู้ใจ ฟันธง!!แล้วคู่คนนี้มาจากการงาน มาจากการเดินทาง มาจากแดนไกล มาจากที่ไกล ไม่ใช่คนใกล้ตัว ขอให้สมหวัง คู่คนนี้เป็นคนรักสะอาด รักความเป็นระเบียบ 

          ส่วนการครองรัก อย่าลงเอยแบบฉับพลัน คบกันยาวๆ มันมีเกณฑ์การเรียนรู้ และยอมง้อกันหลายวาระ ใครมีครอบครัว มีคู่อยู่แล้ว มีแฟนอยู่แล้ว จะมีความสุขที่คึกคักอีกครั้ง จะมีความเข้าใจกัน เกื้อกูลอุดหนุน ส่งเสริม เป็นเรื่องที่ดี

          เรื่องของสุขภาพอุบัติเหตุ ชาวราศีพฤษภสุขภาพแข็งแรงดีขึ้น แต่ระวังในห้วงเวลาประมาณเดือน มีนาคม-มิถุนายน และอีกช่วงคือ ตุลาคม-ปลายปี ไปตรวจร่างกาย ออกกำลังกายดูแลสุขภาพ อาหารการกิน ระมัดระวัง เพราะคนเกิดราศีพฤษภ ปีนี้น้ำหนักจะเพิ่มขึ้น เพราะชาวราศีพฤษภดาวพระพฤหัสบดีเล็งดวงชะตาแปบว่าอุดมสมบูรณ์ หาโอกาสไปไหว้พระปางสมาธิ เช่น พระแก้วมรกต หลวงพ่อพระพุทธโสธร พระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ เป็นต้น

          แล้วยุคสมัยแห่งการเปลี่ยนแปลง ดาวมฤตยูทับดวงเมือง ไปสักการะพระศิวะนาฏราช เพราะพระศิวะเป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง

 

ราศีมิถุน 14 มิ.ย.-14 ก.ค.

ปีแห่งเคราะห์กระหน่ำซ้ำเติม

          ปี 2562 ปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งภัยเคราะห์กระหน่ำซ้ำเติม แต่คุณนั้นแข็งแกร่ง แล้วคิดต่อสู้ขยับขยาย จะมีโอกาสมีชัย ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลง

อย่ากลัว ดาวเสาร์เล็งดวงชะตา 2 ปีครึ่ง เสาร์เล็งดวงชะตาใครมันก็อยู่แบบนี้แหละ ดาวเสาร์เล็งไม่ใช่จะร้ายทั้งปีทั้งชาติ เวลานี้ชาวราศีมิถุน คุ้นแล้ว ชินแล้ว

           ตั้งแต่ปลายปี 2561 เดือนตุลาคมจนถึงเดือนมีนาคมดาวพระพฤหัสบดีโคจรเป็นอริกับดวงชะตา ทุกอย่างยากหมด แต่พอเข้าเดือน มีนาคม-มิถุนายน ดวงกลับพลิกดีขึ้น เพราะดาวพระพฤหัสบดีโคจรเล็งดวงชะตาชาวราศีมิถุน แปลว่า ดวงชะตาเปิดปลอดโปร่ง ที่ทำบุยไว้ บุญช่วย พระช่วย ที่อึดอัดติดขัดก็ผ่าน แล้วมีจังหวะฝืดอีกมั้ย มี มิถุนายน-สิงหาคม 3 เดือนเองจะกลัวอะไร พอเดือนกันยายน กลับมาดีอีกแล้ว ดวงชะตาปีนี้แปลกๆ สลับสับเปลี่ยนแต่มีความหวังมากกว่าเมื่อปีที่ผ่านมา

           เรื่องการงาน จะดีช่วงมีนาคม-มิถุนายน และ สิงหาคม-ธันวาคม 2 จังหวะนี้เป็นจังหวะที่ชาวราศีมิถุนจะลืมตาอ้าปากขยับขยายมีโอกาสประความสำเร็จเป็นที่น่าชื่นใจ การเงินมีเรื่องเดียวที่เป็นปัญหา คือให้ยืมแล้วไม่ได้คืน ดังนั้น ปี 2562 งดให้ยืม และชีวิตในปีนี้จะมีโอกาส ได้โชคลาภและเงินตรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงประมาณเดือนมีนาคม-มิถุนายน จะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคมีลาภ มีความสำเร็จ มีการลงทุน ขยับขยาย ได้โบนัสพิเศษ หรือได้โปรเจคใหญ่ ได้เงินก้อนใหญ่ งานดีเงินดี โดดเด่น

          ความรัก มีโอกาสผ่อนคลายไปในทางที่ดี หลังจากอึดอัดติดขัดก็ชัดเจนเสียที วันวาเลนไทน์ 2562 ปัญหาความรักของคุณจบแล้ว จบคือ เลิก! ถ้าไม่ใช่ ปัญหาคาราคาซังจบ หรือเขากลับใจ ที่หลงไปกับใครต่อใคร กลับมาหาคุณ มีนาคม-มิถุนายน ความรักชื่นมื่น สบายใจ ใครเป็นโสด มีโอกาสแต่งงานสายฟ้าแลบ ในช่วงประมาณ มีนาคม-มิถุนายน เพราะท้อง! มีเกณฑ์ท้องปุบปับฉับพลัน!

          สุขภาพ เป็นเวลาที่เราหายป่วยหายเจ็บ เป็นเวลาที่คนป่วยที่เราดูแลมา คาราคาซังมานาน เขาถึงกาลเวลาที่จะไปเสียที ไปเกิดใหม่ ที่ตัวเองป่วยเจ็บก็จะมีหมอดีรักษา เจยาดี ตรงเป๊ะ หาย! ขอให้มีกำลังใจ

          สิ่งที่จะเป็นมงคลเสริมดวงชะตาสำหรับชาวราศีมิถุน 1.สวดมนต์ข้ามปี หาโอกาสไปกราบบูชาพระศักดิ์สิทธิ์ เช่นพระนอน พระยืน จะเป็นมงคล ทำให้เรา มั่นคงในการยืน เดิน ไปข้างหน้า นอนอย่างมีความสุข

สามารถติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้ที่ลิงค์นี้

 
 

 

//////

ขอบคุณรายการศึก 12 ราศีช่อง 3

โพลีพลัส

และ โหรฟันธง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ