ดูดวงประจำวัน

'ดัชเชสเมแกน' พระชายาเจ้าชายเฮนรีแห่งอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดัชเชสเมแกน' พระชายาเจ้าชายเฮนรีแห่งอังกฤษ : คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

         หลายต่อหลายท่านคงฝันที่จะได้แต่งงานกับเศรษฐี มหาเศรษฐี ชีวิตก็จะได้สุขสบายเหมือนในหนัง กลายเป็นคุณนายตกถังข้าวสาร กินใช้กันชั่วลูกหลานก็ไม่หมด ยิ่งถ้าได้เป็นเจ้าหญิงเหมือนในนิยายก่อนนอนที่ได้แต่งงานกับเจ้าชายขี่ม้าขาว ก็ยิ่งถือว่าโคตรโชคดีที่สุดในโลก ยิ่งกว่าถูกหวยลอตเตอรี่เลขชุดเสียอีก

 

'ดัชเชสเมแกน' พระชายาเจ้าชายเฮนรีแห่งอังกฤษ

ภาพ : AFP

 


         วันนี้ผมจะขอนำภาพมือของดัชเชสเมแกน ซึ่งได้แต่งงานกับเจ้าชายเฮนรี่แห่งอังกฤษเหมือนดั่งในนิยายมาให้ชมกันครับ และตอนนี้พระองค์ทรงติด 1 ใน 100 บุคคลทรงอิทธิพลของโลกของนิตยสารไทม์ประจำปี พ.ศ. 2561 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายต่อหลายท่านคงอิจฉากันไปตามๆ กันว่าทำไมเราไม่โชคดีเหมือนกับคนนี้บ้าง ถ้าดูกันภายนอกแล้วทุกคนก็จะพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า ท่านคนนี้โชคดี เรามาชมภาพมือของดัชเชสเมแกน แห่งซัสเซกซ์ท่านนี้เลยครับ

 

 

'ดัชเชสเมแกน' พระชายาเจ้าชายเฮนรีแห่งอังกฤษ

 


         เครื่องหมายที่โดดเด่นสำหรับมือนี้ก็คือเส้นวาสนาที่พุ่งเข้าเนินพฤหัส จะหาได้น้อยมาก ใครที่มีเส้นนี้บ่งถึงจะเป็นคนที่มีจิตใจมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก อย่างที่มีข่าวออกมาว่าดัชเชสเมแกนท่านนี้ได้ช่วยเหลือสนับสนุนองค์กรการกุศลอยู่เสมอ

 

'ดัชเชสเมแกน' พระชายาเจ้าชายเฮนรีแห่งอังกฤษ

 


         และเครื่องหมายที่โดดเด่นอีกเส้นหนึ่งก็คือเส้นอาทิตย์ เครื่องหมายแห่งความสำเร็จ สำหรับมือระดับราชวงศ์แล้ว ถ้าองค์ไหนที่มีเครื่องหมายแบบนี้ ชื่อเสียงและความสำเร็จจะคงอยู่ยาวนาน และจะเป็นที่จดจำกันไปถึงชั่วลูกชั่วหลานครับ


         ท่านใดสนใจให้ผมดูลายมือเจาะลึก ติดต่อได้ที่ 08-6556-3665 ดูหมอทางไลน์ line id: www.benjateller

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ