ดูดวงประจำวัน

คาร์ลอส กอส์น ประธานนิสสันโดนจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาร์ลอส กอส์น ประธานนิสสันโดนจับ : คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

          ครั้งหนึ่งนายคาร์ลอส กอส์น เป็นอัศวินขี่ม้าขาวเข้ามาพลิกสถานการณ์วิกฤติของนิสสัน จากที่เป็นหนี้กว่า 7 แสนล้านบาทจนกลับมาได้กำไร ทำให้คนทั้งโลกตะลึงและทึ่งยอมรับในความสามารถ

 


          ยิ่งมาในวันนี้ก็ยิ่งช็อกวงการรถยนต์ของโลกขึ้นไปอีก กับข่าวการจับกุมนายคาร์ลอส กอส์น เรื่องภาษี มันเกิดอะไรกันขึ้นกันกับพ่อคนเก่งคนนี้ ผมเลยรีบไปหาภาพมือมาเพื่อดูว่ามีเครื่องหมายอะไรที่ให้ถูกจับกุมกันอย่างง่ายๆ กัน

 

 

คาร์ลอส กอส์น ประธานนิสสันโดนจับ

 


          ปัญญาเป็นทรัพย์ ลักษณะเส้นมือของนายคาร์ลอส กอส์น คนนี้เป็นเส้นที่คมทั้งสองมือ ยิ่งเส้นสมองนี้ไม่ต้องพูดถึง คมมาก สติปัญญาความคิดความอ่านระดับแนวหน้าชั้นยอด ซึ่งถ้าใครมีเส้นสมองแบบนี้ก็สามารถพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินเหมือนอย่างเขาได้เช่นกัน

 

 

คาร์ลอส กอส์น ประธานนิสสันโดนจับ

 


          เครื่องหมายล้มยักษ์
          ถ้าสังเกตกันดีๆ ที่ต้นเส้นวาสนามือขวานั้นจะมีเกาะจางๆ เกิดขึ้น และที่เนินอังคารนอกนั้นมีเส้นวิบัติวิ่งเข้ามาพอดิบพอดี และบริเวณนั้นก็ได้ปรากฏเส้นอังคารในอีกเส้นด้วยกันถ้าลูกศิษย์ที่เรียนเคล็ดลับการพยากรณ์จากผมไปก็จะทราบทันทีว่า ถ้าเอาช่วงวันเดือนปีเกิดของเขาที่เกิดช่วง 9 มีนาคม 2497 มาคำนวณ เกณฑ์ชะตาของเขานั้นตกอยู่ที่บริเวณช่องนี้พอดิบพอดี จึงทำให้ช่วงนี้รับทั้งศึกนอกศึกใน

 

 

คาร์ลอส กอส์น ประธานนิสสันโดนจับ

 


          เรียกว่าใหญ่ค้ำฟ้าแค่ไหน ถ้าเดินหมากไม่ดีก็หล่นตุ้บลงมาได้ และถ้าถามว่าผ่านได้ไหม ผ่านได้แต่คงยากหน่อยกับเครื่องหมายปราบเซียนขนาดนี้ เพราะอย่างนายกฯ ผู้นำคนก่อน ท่านมีเครื่องหมายนี้แบบเดียวกันเลย พลาดก้าวเดียวล้มทั้งกระดาน ท้ายที่สุดตำแหน่งหลุดไปเหมือนกัน เรียกว่าเก่งแต่ไม่เฮง


          ช่วงนี้ผมอยู่กรุงเทพ ฯ จนถึงสิ้นเดือนนี้ ท่านใดสนใจให้ผมดูลายมือเจาะลึกแบบตัวต่อตัว ติดต่อผมโดยตรงได้ที่ 09-4253-5055 ดูหมอทางไลน์ line id: www.benjateller
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ