ดูดวงประจำวัน

ขายอาหารเจจนร่ำรวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขายอาหารเจจนร่ำรวย : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อารจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          ผมมีข่าวดี มาบอก ขอกราบเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ชวนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำ สูง 19 เมตร หน้าตักกว้าง 12.59 เมตร ทอดถวาย ณ วัดสว่างสามัคคี หมู่ 8 ต.หนองสิม อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์การสร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำนี้ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวย มั่งคั่ง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีใจบุญท่านนี้ อายุ 78 ปี บันทึก วันที่ 8 กันยายน 2556


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          นี่คือธาตุดิน หมายถึง โชคลาภความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทอง ลาภลอย ดวงเฮง ดวงถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวยมั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองด้านการเงินมากๆ ดวงนี้ต้องรวยสถานเดียว บางครั้งหมายถึง ฐานะมั่นคงอยู่ตัวแล้วครับ

 

 

ขายอาหารเจจนร่ำรวย

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          Three of Pentacles หมายถึง Laying good foundation การวางรากฐานทางด้านธุรกิจนี้ อย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน ร้านค้าจะมีลูกค้ามาอุดหนุนได้เนืองๆ มีออเดอร์ตลอดทั้งปี งานที่มีรายได้ดีมากๆ มีโชคจากการเงินเนื่องมาจากงาน คนที่ได้ไพ่ใบนี้เป็นคนมีฝีมือ ไม่ว่าคุณจะจับงานด้านใด ก็ทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ ต้องได้ไพ่ใบนี้ครับ

 

 

ขายอาหารเจจนร่ำรวย

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Star
          ในไพ่ทาโร่ต์นี้ มีความความหมายเชื่อมโยงดับดวงดาวชื่อว่า ไอซิส (The star Isis) เป็นเทพีของอียิปต์ในช่วงฤดูแล้งของอียิปต์ พื้นแผ่นดินแตกระแหง ร้อนระอุ แม้แต่แม่น้ำไนล์อันกว้างใหญ่ก็จะแทบตื้นเขิน ประชาชนต่างสวดภาวนา ในปรากฏดาวไอซิสขึ้นบนท้องฟ้า ด้วย ดาวดวงนี้จะปรากฏขึ้น พร้อมกับลมฝน นำความชุ่มฉ่ำมาสู่แผ่นดินอีกครั้ง ไพ่นี้จึงให้พลังของความร่มเย็นเป็นสุข การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ความสงบราบรื่น ผ่านไปได้ ไม่ว่าจะสาหัสสากรรจ์ขนาดไหน The Star เป็นไพ่ที่ดีใบหนึ่งครับ และสิ่งที่คุณได้อธิษฐานเอาไว้ จะเป็นความจริงครับ !


 

ขายอาหารเจจนร่ำรวย

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วถือว่าดวงสุภาพสตรีท่านนี้ดีมากๆ ท่านนั่งหัวเราะ ขายของไปด้วย แล้วเล่าให้ฟังว่า ตอนสาวๆ แต่งงานกับอาเสี่ยขายวัสดุก่อสร้าง มีลูก 10 คน ลูกสาว 7 คน ลูกชาย 3 คน โตหมดแล้ว สมัยก่อนสักปี 2500 นั้น มีลูกเยอะได้ แต่เลี้ยงแบบอัตคัดหน่อยๆ ส่วนเธอเป็นแม่บ้านอย่างเดียว คอยทำอาหารให้สามีกับลูก สามีมีร้านวัสดุก่อสร้าง เลยรับเหมาก่อสร้างด้วย สมัยก่อนลำบากมากๆ 

 

          จนมาปี 2522 มาปลูกสิ่งก่อสร้างที่พัทยา สร้างคอนโดอยู่พัทยากลาง ลูกๆ ทั้งหมด แยกย้ายไปมีครอบครัว ก็เลยมาอยู่พัทยา แล้วปลูกคอนโดให้ฝรั่งเช่า ตอนปี 2540 ฟองสบู่แตก อยู่ว่างๆ เลยคิดว่า ทำอาหารเจขายดีกว่า เลยทำตั้งแต่นั้นมา ทุกๆ ปีของเทศกาลกินเจ อาซ้อท่านนี้ ทำอาหารเจหลากหลาย มีถึง 100 ชนิด (ผมไปนับดู) มีลูกน้องตักใส่ถุง 30 คน มีผู้ใหญ่ใจบุญ นุ่งขาวห่มขาว ซื้อรับประทานวันละ 200 คน บางวัน 300 คน ทำรายได้วันหนึ่ง 200,000 บาท เทศกาลเจมี 9 วัน อาซ้อท่านนี้จบวันที่ 9 จะมีรายได้ 1.8 ล้านบาท ทุกๆ ปี (แค่ 9 วันเท่านั้น) 

 

          แต่มาปีนี้ 2556 ฝนตกแบบกระหน่ำ รายได้ลดลงไปเยอะ แต่แกก็ไม่เคยย่อท้อ จะสู้ปีหน้าใหม่ อาซ้อท่านนี้ในเทศกาลกินเจมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ท่านก็ได้บริจาคข้าวสาร 200 กระสอบ พร้อมกับบริจาค ถังแก๊ส 50 กก. จำนวน 100 ถัง สำหรับหุงต้มในเทศกาลกินเจนี้ และแกจะทำอย่างนี้ทุกๆ ปีจนกว่าจะหมดลมหายใจ (แกบอกผม) ผมเลยอนุโมทนาบุญสาธุกับอาซ้อท่านนี้ ทุกๆ ปีก็จะซื้ออาหารจากร้านนี้เป็นประจำมากกว่า 17 ปีแล้วครับ นี่คือ รวยบุญรวยจิตใจของแท้ครับ สาธุ สาธุ !

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ