ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : 'โอ๋ ฐาปกรณ์' ลูกเขยกันตนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โอ๋ ฐาปกรณ์' ลูกเขยกันตนา : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          แฟนๆ คมชัดลึกหลายต่อหลายท่านคงคุ้นหูกันอย่างแน่นอนกับค่ายกันตนาผู้สร้างสรรค์ละครโทรทัศน์ คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงยาวนานเกือบ 70 ปี และเป็นที่ยอมรับของนานาชาติสู่ประเทศคู่ค้ากว่า 40 ประเทศทั่วโลก เรียกว่าความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ กับค่ายกันตนานี้

 

 

หัตถศาสตร์ : 'โอ๋ ฐาปกรณ์' ลูกเขยกันตนา

 


          ที่ผ่านมาครบรอบวันเกิด 91 ปีของ สมสุข กัลย์จาฤก ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทกันตนา และผู้อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จนี้ มาในวันนี้ผมจึงขอนำภาพมือของ “คุณโอ๋” ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์ ที่เป็นเขยของตระกูลนี้ และเป็นผู้ที่มากด้วยความสามารถ เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร ผู้กำกับ ตั้งแต่ปี 2523 จวบจนปัจจุบัน เราไปชมมือนี้กัน

 

 

หัตถศาสตร์ : 'โอ๋ ฐาปกรณ์' ลูกเขยกันตนา

 


          มือนี้เป็นมือที่พิเศษสำหรับผมมากเพราะมีเส้นอาทิตย์มากถึง 4 เส้นด้วยกัน ซึ่งแต่ละเส้นนั้นเป็นเส้นที่ยาวเสียด้วย ไม่ใช่เส้นเล็กๆ สั้นจู๋ไม่ถึงเซ็นกัน จึงเป็นเครื่องหมายที่โดดเด่นของฝ่ามือนี้มาก เรียกว่าใครที่มีเส้นอาทิตย์แบบนี้ไม่ว่าจะทำอะไร อาชีพไหนก็ตาม ก็จะประสบความสำเร็จของสายอาชีพนั้น และจะมีชื่อเสียงโด่งดังยาวนาน อย่างคุณโอ๋ ฐาปกรณ์ คนนี้อยู่ในแวดวงการบันเทิง ก็อยู่ได้ยาวนานร่วม 40 ปี แสดงหนังไปเป็น 70 เรื่อง และได้เป็นผู้กำกับหนังอีกกว่า 30 เรื่องด้วยกัน ส่วนเรื่องเงินนั้นไม่ต้องพูดถึงกับเขยของตระกูลนี้ครับ รวยแน่นอน

 

 

 

หัตถศาสตร์ : 'โอ๋ ฐาปกรณ์' ลูกเขยกันตนา



   

          แฟนๆ คมชัดลึกคงสังเกตเห็นเนินศุกร์ของคุณโอ๋นั้นตัดเป็นตาตะแกรงทั้งสองมือเลย จึงทำให้เป็นคนที่เครียดง่ายไปสักหน่อย ถ้าให้ผมเดา คงสืบเนื่องมาจากเป็นผู้กำกับหนังนั่นเอง ควบคุมดูแลกว่าจะได้หนังที่มีคุณภาพแต่ละเรื่อง ก็ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจกันเต็มที่ ยิ่งหนังสมัยนี้ ถ้าผลิตออกมาไม่ดี ก็เข้าเนื้อกันขาดทุนเป็นล้านกันง่ายๆ จึงต้องทำจิตใจให้แจ่มใสเบิกบานนะครับคุณโอ๋ เดี๋ยวจะกลายเป็นมีเงินแต่ไม่มีความสุขนะครับ

 

 

 

หัตถศาสตร์ : 'โอ๋ ฐาปกรณ์' ลูกเขยกันตนา

 


          ขอขอบคุณภาพมือจากคุณไตรเทพมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอให้ร่ำรวยมีเงินมีทองนะครับ ช่วงนี้ผมอยู่กรุงเทพฯ ท่านใดสนใจให้ผมดูลายมือเจาะลึกแบบตัวต่อตัว ติดต่อผมโดยตรงได้ที่ 09-4253-5055 หรือ 08-4019-4484 line id: www.benjateller

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ