ดูดวงประจำวัน

ทำบุญร่วมกันมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำบุญร่วมกันมา : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          ขอกราบอนุโมทนาสาธุที่ทุกๆ ท่านร่วมบุญกับผมมา งานทอดกฐินสามัคคี 3 วัด


          วัดแรก ทอดกฐินวันที่ 28 ตุลาคม วัดสามัคคีบรรพต บางเสร่ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้ยอดเงินทอดกฐินเข้าวัด 1,325,510 บาท (หนึ่งล้านสามแสนสองหมื่นห้าพันห้าร้อยสิบบาทถ้วน)

 

 

          วัดที่สอง ทอดกฐินวันที่ 3 พฤศจิกายน วัดคีรีเทพประสิทธิ์ ตำบลวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้ยอดเงินทอดกฐินเข้าวัด 132,064 บาท (หนึ่งแสนสามหมื่นสองพันหกสิบสี่บาทถ้วน)


          วันที่สาม ทอดกฐินวันที่ 4 พฤศจิกายน วัดเขาไม้แก้ว ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้ยอดเงินทอดกฐินเข้าวัด 1,864,560 บาท (หนึ่งล้านแปดแสนหกหมื่นสี่พันห้าร้อยหกสิบบาทถ้วน)


          ขออานิสงส์ผลบุญในการทอดกฐินสามัคคีครั้งนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมา จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย ทุกๆ ท่านเทอญ สาธุ


          ผมมีข่าวดี มาบอก ขอกราบเรียนเชิญทุกๆ ท่าน ชวนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำ สูง 19 เมตร หน้าตัก กว้าง 12.59 เมตร ทอดถวาย ณ วัดสว่างสามัคคี หมู่ 8 ตำบลหนองสิม อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์การสร้างพระใหญ่ พระพุทธต้นน้ำนี้ ขอให้ทุกท่าน มีแต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวย มั่งคั่ง ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ


          มาดูดวงคู่นี้ ขอดูฝ่ายชาย อายุ 47 ปี บันทึก วันที่ 6 ตุลาคม 2558


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า
          A Challenge Successfully Met ท่านจะต้องเผชิญกับคู่แข่งในที่สุด Clearing Obstacles การจัดการแก้ไขปัญหาต่ออุปสรรคให้หมดสิ้นไปอย่างเต็มที่สุดกำลัง Courage การกระทำด้วยความความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง สติปัญญา และความมุ่งมั่น แล้วจะเอาชนะอุปสรรคนั้นได้ ท่านใดได้ไพ่ใบนี้ ขึ้นเป็นใบแรกในพื้นดวงชะตา ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมทุน ทำคนเดียวจะดีกว่า ถ้าไพ่ขึ้นมาในระยะนี้ งานติดให้หยุดสักพัก




          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The World
          เป็นไพ่ที่ดีที่สุด รองจาก The Sun เป็นไพ่ที่ให้โชคคุณนานานัปการ ความหมายของไพ่ใบนี้ดีจริงๆ ออกจะกว้างมากสำหรับไพ่ใบนี้ ขอให้ขึ้นเถิด ไพ่ใบนี้ แปลตรงๆ ตัวก็คือ โลกแห่งความอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม ขอให้มีความพึงพอใจในสิ่งที่ตนเองมี มีความสมถะ เป็นดวงเทวดาคุ้มครอง และส่วนมากที่ได้ไพ่ใบนี้ถือว่า ในบั้นปลาย มีแต่ความสุขมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ไม่มีเคราะห์หนักมาเบียดบังแน่นอน


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 เหรียญ
          ไพ่เศรษฐี เป็นไพ่การเงินที่ดีที่สุดใบหนึ่ง ใครได้ไพ่ใบนี้รับรองต้องเป็นเศรษฐีแน่นอน อาจจะเป็นเงินล้านหรือหลายๆ ล้าน มีที่ดินทรัพย์สิน มรดกตกทอด ผู้มีโชคการซื้อขายธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านจัดสรร ถ้าเกิดมีฐานะธรรมดาๆ ก็จะได้คู่ครองที่รวยหรืออยู่กินกันจนร่ำรวย


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถือว่าดวงดีสุดๆ ที่ดีเพราะมีไพ่ The Word กับ ไพ่ 10 เหรียญ ติดกันเลย ขอทำนายดวงว่า ดวงคู่นี้จริงๆ จะต้องมีบ้าน หรือไม่ก็ต้องมีที่ดินเป็นทรัพย์สินสมรสแน่นอน และเป็นดวงที่อยู่กินกันยามแก่เฒ่าแน่นอน ไพ่ The Word นี้ ถ้าเป็นเรื่องความรักละก็ อ่านไพ่คล้าย 10 ถ้วย อยู่กินกัน ช่วยกันทำมาหากินยันแก่เฒ่า เลยถามไปว่าทำงานอะไรกัน ไพ่ขึ้นดีมากๆ สองคนบอกว่า ขายไก่ย่าง ข้าวเหนียว ส้มตำ เป็นคนมาจากสกลนคร ขายอยู่ตลาดสี่มุมเมือง มีที่อยู่สกลนครเป็นที่เปล่าไม่ได้ทำอะไรอยู่ 1 ไร่ จะปลูกบ้าน ที่มาวันนี้จะถามหมอว่าจะกู้ธนาคารออมสินจะผ่านไหมตอนนี้ รัฐบาลท่านประยุทธ์กำลังให้ธนาคารปล่อยกู้อยู่ ดอกเบี้ยถูก ดูตามหน้าไพ่ 10 เหรียญนี้ กู้ผ่านได้แน่นอน

 

          เคยกู้ปี 2552 ไม่ผ่าน ไม่มีสเตทเมนท์ อาชีพพ่อค้าแม่ค้านี่จะได้หลักหมื่น แล้วคุณค้าขายเป็นอย่างไร? ก็ขายดีนะครับ ไก่วันละ 80 ตัว ขายส้มตำด้วยก็ได้ 3,000-4,000 บาทต่อวัน เหลือเก็บ 2,000 บาท เดือนหนึ่ง 6 หมื่น กะจะกู้สัก 1 ล้าน ปลูกบ้าน เอาไว้อยู่ตอนแก่เฒ่า ไม่มีลูกด้วยกัน อยู่กัน 2 คนตายาย ผมว่าคุณมีเงินเก็บออมแล้ว กู้ 1 ล้านสร้างบ้านนี่ ผมว่าคุณ 2 คนกู้ฉลุยแน่นอน ! ขอฟันธง แต่งงานมา 24 ปีแล้วไม่มีลูก ภรรยาเป็นหมัน อยากมีใจจะขาด ก็ไม่มีเลยคิดว่าจะมีบ้านที่บ้านนอกดีกว่า คิดมาตั้งแต่ปี 50 แล้ว 52 กู้ไม่ผ่าน เลยไม่อยากกู้ มาดูดวงกับหมอแล้วมีกำลังใจครับ ดวงคนเราจะมีบ้านนี้มีแน่นอน ดวงจะไม่มี ทำงานเหนื่อยตลอดมันก็ยังไม่มี ถ้าไพ่ขึ้น 10 เหรียญนี้ ขอฟันธง มีได้แน่นอน! ดูมาเยอะแล้ว แถมเจ้าไพ่ 10 เหรียญนี้ขึ้นยากที่สุด ส่วนตัวแล้วคิดว่า 2 คนนี้ ได้ทำบุญมาร่วมกัน ต้องทำบุญสร้างพระอุโบสถ ถวายที่ดินวัด และนำข้าวสารเท่าอายุปัจจุบันใส่บาตรพระ ถึงจะมีบ้านหลังใหญ่ หลังเล็ก ขอให้โชคดีนะครับ และเป็นไปตามคำทำนายนี้เทอญ สาธุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ