ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้นไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 


          ไฝที่หลังหู

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

 


          ไฝที่หลังหูบ่งบอกถึงผู้ที่ไม่ยอมรับฟังคำแนะนำโดยง่าย ปกติพวกเขากระหายที่จะทำสิ่งต่างๆ ด้วยวิธีฝืนขนบ และเป็นนักบุกเบิกมากกว่าจะตามคนอื่น ค่อนข้างดื้อรั้นและจิตใจเด็ดเดี่ยว แต่ในความพยายามกระทำสิ่งต่างๆ ด้วยวิธีของตัวเองนั้น พวกเขามักเพิกเฉยหรือมองข้ามคำแนะนำที่จริงใจและให้ประโยชน์จึงอาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไป และกลายเป็นข้อจำกัดต่อความสำเร็จในชีวิต


         

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 2)

 

 

          ไฝที่อยู่บริเวณส่วนบนของหลังหู บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับพ่อแม่ ดังนั้นน่าจะเป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์กับพ่อแม่เต็มไปด้วยปัญหาและความตึงเครียด อีกแง่หนึ่งคือพวกเขาอาจเผชิญความยุ่งยากเมื่อต้องขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่ในยามจำเป็น ถ้าไฝอยู่บริเวณส่วนกลางของหลังหู บ่งชี้ว่าพวกเขาอาจจะถูกคนอื่นเอารัดเอาเปรียบ จึงต้องพึงระวังเมื่อต้องมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นที่มักแสวงประโยชน์โดยไม่คำนึงถึงความต้องการ ถ้าไฝอยู่บริเวณส่วนล่างของหลังหู บอกถึงอนาคตที่คาดหวังด้านความมั่งคั่งที่ไม่ให้คุณ จึงควรใส่ใจเป็นพิเศษกับเรื่องเงิน เพราะไฝนี้บอกถึงการไร้ความสามารถในการสั่งสมความมั่งคั่ง จึงจำเป็นต้องรอบรู้เรื่องการเงินให้มากขึ้นเป็นพิเศษ


          ติดตามไฝที่ปากต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ