ดูดวงประจำวัน

ผิดพลาดขนาดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผิดพลาดขนาดใหญ่ : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

          ข่าวดี ปีนี้เป็นปีมหากุศล กระผมได้เจ้าภาพ นายแพทย์พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ เป็นลูกศิษย์ของผม จะเป็นประธานเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี 3 วัด วัดแรก วัดคีรีเทพประสิทธิ์ จังหวัดกำแพงเพชร วัดที่สอง วัดสามัคคีบรรพต บางเสร่ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี วันที่สาม วัดเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยกำหนดจะทอดกฐินในวันที่ 28 ตุลาคม 2561, วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561, วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561

 

 

          ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญทอดกฐินสามัคคีนี้ โดยตามกำลังศรัทธา สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ในการนี้ นายแพทย์พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ ท่านเป็นเจ้าภาพแต่ละวัด วัดละ 100,000 บาท ขออานิสงส์ผลบุญการทอดกฐินสามัคคี 3 วัดนี้ ขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญ ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ปรารถนาสิ่งใด สมปรารถนาสำเร็จทุกประการเทอญ


          มาดูดวงท่านสุภาพบุรุษ อายุ 49 ปี บันทึกวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          ถ้าขึ้นใบนี้ใบแรก เจ้าชะตาคือตัวคุณเป็นคนคิดมากๆ วิตกกังวลกลุ้มใจมาก คิดไม่ตกหรือเป็นโรคเครียดใจไม่มีความสุข มีความผิดพลาด ผันผวนตลอด แปรปรวน เอาแน่นอนไม่ได้ สภาวะ Delay ล่าช้า เลื่อนออกไป ถูกย้าย ย้ายบ้าน ย้ายงาน หรือสถานที่ประกอบการ ถ้าเป็นเรื่องความรักก็ไม่แน่ใจในความรัก ระทมทุกข์ เป็นไพ่แห่งความทุกข์ทั้งมวล

 

 

ผิดพลาดขนาดใหญ่




          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า
          เบอร์ 9 เป็นไพ่อุปสรรคการงาน เป็นไพ่ที่แย่ที่สุดในเรื่องงาน ถ้าได้เบอร์ 9 ดวงจะต้องเปลี่ยนงาน ย้ายงานบ่อย ถ้าขึ้นไพ่ใบนี้ ถ้าดูไพ่ในเหตุการณ์ปัจจุบัน หมายถึงมีเกณฑ์ต้องย้ายงานเลยทีเดียว Set back ไพ่ใบนี้ การทำงานที่ติดขัด ล่าช้า เจออุปสรรค ไม่คืบหน้า หรือต้องหยุดชะงัก ส่วนมากเท่าที่ผู้เขียนได้ดูมา ผู้ที่หยิบไพ่ใบนี้ กำลังมีปัญหาเรื่องงาน กำลังคิดเปลี่ยนงาน

 

 

ผิดพลาดขนาดใหญ่

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ดาบ
          ดาบ เป็นไพ่อุปสรรคทางด้านอารมณ์ หมายถึงใจร้อน อารมณ์หงุดหงิด ชวนทะเลาะ ถ้าดูเรื่องความรักก็ต้องแยกกันอยู่คนละที่ ถ้าอยู่ร่วมกันนานๆ มักจะมีเรื่องจุกจิก ชวนให้ขัดแย้งอยู่เสมอ โดนใส่ความ โดนทรยศกลั่นแกล้ง การงานมีปัญหา มีปากเสียงกันวู่วามง่าย หงุดหงิดใจร้อน

 

 

ผิดพลาดขนาดใหญ่

 

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ถือว่าการงานสุภาพบุรุษท่านนี้ย่ำแย่มากๆ เรื่องงานโดยเฉพาะไพ่ The Moon นี้ ถ้าเปิดห้างร้านขายของถือว่าขายไม่ดี ไม่เซ่งลี้ฮ้อ ขายของตกมากๆ จะย่ำแย่ จะรอดไม่รอดแหล่ ไม่รู้จะทำอย่างไร เครียดแน่ๆ ถ้าได้ไพ่พวกนี้ และก็เป็นจริงๆ ตามนี้ เขาเล่าให้ฟังว่า เป็นเกษตรกรปลูกยางพารา แต่อยู่ภาคเหนือ มีไร่อยู่ 10 ไร่ปลูกยางพารา มาตั้งแต่ปี 2552 จนปัจจุบันราคาก็ไม่ค่อยดีเลย ขาดทุนมาตลอดทั้ง ค่ายา ปุ๋ย จนต้องกู้แบงก์ เป็นหนี้เป็นสินมากมาย ไม่รู้จะหาทางออกตรงไหน? ผมบอกใจเย็นๆ ก่อนอย่าด่วนคิดสั้น ทำไม ผมคิด (อันนี้ผมคิดเองนะครับ) บอกลูกค้าไป ภาคเหนือนี้ถ้าทำยางพาราผมว่าไม่เวิร์กครับ ภูมิอากาศเขาหนาว ร้อนเหมาะกับใบชา กาแฟมากกว่า มันไม่เหมาะกับยางพารา ภาคเหนือนี้ผมไม่เห็นเขานิยมปลูกกัน เขาปลูกกันภาคใต้มากกว่า ดวงผมนี้ก็แปลก ปลูกข้าวก็ไม่ได้ราคา ปลูกทั้งข้าวหอม ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ก็ไม่ได้ราคา ปลูกข้าวโพดก็ไม่ได้ราคา ปลูกอะไรก็ขาดทุน ไม่รู้เป็นอะไร บางครั้งท้อมากๆ แต่ที่ใจสู้นี้ เพราะมีลูก 4 คน ต้องส่งเรียนหมด ตอนนี้เป็นหนี้ค่าของประมาณ 5 ล้านบาทกลุ้มใจสุดๆ ผมให้คุณเปิดไพ่ใหม่ อธิษฐานว่า ภายภาคหน้าจะเป็นเช่นไร? ไพ่ช่วยบอกด้วย ไพ่ในอนาคตออกมา 1.ไพ่ 10 ไม่เท้า 2.หนึ่งถือถ้วย 3.สองถ้วย ก็ถือว่าดีนะ ผมขอแนะนำหน่อยว่าให้คุณปลูกเป็นต้นชาเขียว หรือปลูกกาแฟจะดีกว่า ภูมิอากาศจะเหมาะกว่า หรือปลูกสตรอเบอร์รี่ องุ่นจะดีกว่า แต่ว่าไพ่ 10 ไม้เท้านี้ เป็นรูปคนแบกไม้เท้าเอาไว้ 10 อัน ทำนายได้เลยว่า เหนื่อยสุดๆ แบกภาระรับผิดชอบสูง และทำเพื่อครอบครัวอย่างแท้จริง เพราะไพ่ใบที่สองก็เป็นรูปหนึ่งถือถ้วยหมายถึงความสุขที่จะมีมากในอนาคต มีความพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่ อยู่อย่างสงบ สุขสันโดษ ถือว่าไพ่สามใบในอนาคตนี้ ดีแต่ต้องปฏิบัติตามที่ผมแนะนำดีกว่า แต่ถ้าไพ่อนาคตเป็นดาบ 3 ใบ หมายถึงที่คุณทำอยู่จะไม่ประสบความสำเร็จเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ