ดูดวงประจำวัน

เจาะคอเพื่อรักษามะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจาะคอเพื่อรักษามะเร็ง : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          วิธีการหาความรู้ลายมือของผมสมัยหนุ่มๆ สมัยนั้นคือไปศึกษาขอภาพมือกับบุคคลนั้นโดยตรง อย่างถ้าเขาเป็นเศรษฐี ดาราคนดัง นักกีฬาแชมป์โลก ผมก็จะไปขอเขาถ่ายมือว่ามีเครื่องหมายอะไรกันบ้าง โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพนั้น เป็นเครื่องหมายที่น่าอัศจรรย์ให้ศึกษาเป็นอย่างยิ่ง เพราะลายมือสามารถบอกถึงสุขภาพได้เลยไม่ต้องไปรอเจาะเลือดหรือเอกซเรย์กันให้เสียเวลา จนแพทย์ทางตะวันตกได้บรรจุหลักสูตรนี้เข้าไปในมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการอ่านโรคด้วยลายมือ และช่วงที่ผมศึกษาเกี่ยวกับการอ่านโรคบนลายมือเพื่อที่จะเอามาลงนิตยสารใกล้หมอในสมัยนั้น ผมก็เข้าไปขออนุญาตจากผู้อำนวยการที่โรงพยาบาลโดยตรงและผู้ป่วยกันเลย เวลาการหาเครื่องหมายของผมนั้น ผมเอากล้องไปถ่ายกันเป็นหลายสิบเคสนะครับ แล้วมาดูเครื่องหมายที่มันเกิดขึ้นตำแหน่งเดียวกัน จึงเป็นที่มาของคำว่าลายมือเป็นวิทยาศาสตร์ เพราะอาศัยหลักการเชิงสถิติมาวิเคราะห์

 

 

 

 

เจาะคอเพื่อรักษามะเร็ง

 

 


          คำว่า “มะเร็ง” คำนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยเด็กๆ โน้นมาถึงตอนนี้ร่วม 50 ปีแล้ว วงการแพทย์สู้กับโรคมะเร็งมาตลอด ถ้ามีใครขายวัคซีนที่คุ้มกันได้ คงขายได้เงินกันหลายล้านบาทรวยเป็นเศรษฐี เอาละเราไปดูเครื่องหมายมะเร็งของคนนี้กัน


          เครื่องหมายหมายมะเร็งคือกลุ่มก้อนเนื้อและลายน้ำที่ผิดแปลกที่เกิดขึ้นบนฝ่ามือ ยิ่งถ้าลายน้ำเป็นขยุกขยิกมากเท่าไร มะเร็งก็จะยิ่งเป็นมากขึ้นเท่านั้น ส่วนภาพมือของบุคคลนี้ลายมือในมือขวานั้นเดินไม่เรียบไปในทิศทางเดียวกัน ส่วนที่มือซ้ายก็มีเม็ดเนื้อเกิดขึ้น ณ ตำแหน่งเดียวกัน เครื่องหมายเล็กน้อยนี่แหละครับที่บ่งบอกถึงขั้นที่ว่าเป็นมะเร็งถึงขนาดที่จะต้องเจาะคอเพื่อรักษากันเลยทีเดียว

 

 

เจาะคอเพื่อรักษามะเร็ง

 


          เครียดจนเป็นมะเร็ง
          แล้วอะไรล่ะที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดมะเร็งกันขึ้นมาได้ หลายท่านคงรู้กันมาแล้วว่าหนึ่งในสาเหตุนั้นก็มาจากความเครียดนั่นเอง ให้ดูที่เนินศุกร์ของบุคคลนี้กัน เส้นตัดที่เนินศุกร์มีมากมายหลายเส้นทั้งสองมือ เรียกว่ากินนอนอยู่กับความเครียด อะไรนิดหน่อยก็เครียด ไม่รู้จะเครียดอะไรกันมากมาย โลกมันก็มีเท่านี้ เฮ้อ


          ข่าวดีครับ คอร์สลายมือออนไลน์มีเปิดสอนแล้ว ลดมากกว่า 50% ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้ทันที โทร.08-6556-3665 หรือดูลายมือแบบโทรคุยกันราคาพิเศษ ติดต่อ line id: www.benjateller

 

 

เจาะคอเพื่อรักษามะเร็ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ