ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย...  โจอี ยับ  / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้นไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 


          ไฝที่หู

          มีบริเวณสำคัญหลายแห่งของหูที่จำเป็นต้องพิจารณาในการประเมินไฝ เพราะตำแหน่งที่แตกต่างกันจะบ่งบอกถึงความหมายที่แตกต่าง ตำแหน่งของหูในที่นี้หมายถึงวงใบหู ที่เป็นส่วนกระดูกอ่อนของหู ส่วนในของหู และติ่งหู

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

 

          ไฝที่ปรากฏที่วงใบหู บ่งบอกถึงสติปัญญาหลักแหลมหรือมีความเฉลียวฉลาดมาก ผู้มีไฝนี้จะเฉลียวฉลาด ช่างคิด และได้รับพรให้มีความตื่นตัวเฉียบคมต่อทุกสิ่งรอบตัว พรสวรรค์นี้ทำให้ความเพียรพยายามของพวกเขามีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ถ้าไฝปรากฏที่ส่วนในของหู มันแทนการมีอายุยืนยาว สุขภาพที่ดี และโชคดีโดยรวม ผู้มีไฝนี้ได้รับพรให้มีโชคลาภที่ดี และมันจะบรรลุถึงความปรารถนาในชีวิตได้ค่อนข้างง่าย ถ้ามีลูกน่าจะเป็นลูกชาย นอกเหนือจากนั้นก็มักไม่ค่อยมีปัญหาอะไร จึงมักมีจิตใจที่สงบสุข

 

 

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 2)

 

 

          ผู้มีไฝที่ติ่งหูได้รับพรให้มีไหวพริบทางธุรกิจและการเป็นเจ้าของกิจการเป็นไปได้ว่าความสามารถนี้ทำให้พวกเขาร่ำรวยด้วยแนวคิดต่างๆ ซึ่งถ่ายทอดไปสู่การลงทุนที่ทำกำไร อย่างไรก็ตามพึงต้องข้อสังเกตไว้ด้วยว่าในบางกรณีอาจหมายความว่าความมั่งคั่งมาเร็วไปเร็ว นอกจากนั้นไฝนี้ยังบ่งบอกถึงความกตัญญูและบุคลิกภาพที่ซื่อสัตย์ภักดีผู้มีไฝนี้เต็มใจดูแลพ่อแม่วัยชรา และซื่อสัตย์ต่อคู่สมรส เพื่อน และนายจ้าง


          ติดตามไฝที่หลังหูต่อได้ในสัปดาห์หน้า


          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ