ดูดวงประจำวัน

เสี่ยวิชัย เจ้าของคิงเพาเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยวิชัย เจ้าของคิงเพาเวอร์ : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

          ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ่งกับเสี่ยวิชัย เจ้าของคิงเพาเวอร์ที่จากไป มา ณ ที่นี้ ด้วยครับ หลายต่อหลายท่านคงทราบแล้วว่าเสี่ยวิชัยท่านนี้เป็นเจ้าของคิงเพาเวอร์ และเป็นมหาเศรษฐีอันดับ 5 ของประเทศไทย และที่สำคัญท่านเป็นมหาเศรษฐีใจบุญอย่างแท้จริง เป็นบุคคลตัวอย่างที่ควรได้รับการยกย่องจากคนทั้งโลกเป็นอย่างยิ่ง

 

 

เสี่ยวิชัย เจ้าของคิงเพาเวอร์

 

 

          เพราะที่ผ่านมาเสี่ยวิชัยได้ทำคุณประโยชน์ให้สังคมมากมายอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในไทยหรือต่างประเทศ เพราะที่ผ่านมาที่เสี่ยวิชัยได้บริจาคสร้างโรงพยาบาล ห้องน้ำชุมชน รวมถึงบริจาคและสนับสนุนโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการก้าวคนละก้าวของพี่ตูน บอดีสแลม รวมๆ กันแล้วมากกว่า 239 ล้านบาท และยังมีโครงการอื่นๆ ที่นับกันไม่หวาดไม่ไหวอีก แค่นี้ก็พอแล้วที่เสี่ยวิชัยจะเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จที่ตอบแทนคุณแผ่นดินและเป็นบุคคลตัวอย่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนทุกคน
  

 

เสี่ยวิชัย เจ้าของคิงเพาเวอร์

 

 

          วันนี้ขออนุญาตนำภาพมือของมหาเศรษฐีใจบุญมาให้ศึกษากัน สำหรับภาพมือนี้เป็นภาพมือที่ทรงคุณค่าเป็นอย่างยิ่ง ภาพมือขวานั้นจะเห็นได้ชัดเจนมาก ส่วนมือซ้ายจะเป็นภาพมือถ่ายเฉียง เรามาชมภาพมือประวัติศาสตร์กัน


          เครื่องหมายมหาเศรษฐี
          เวลาที่มีคนรวยมาดูมือกับผมนั้น ผมก็ไม่รู้จะไปทายอะไร เพราะทั้งหมดบนมือดีเกือบทั้งหมด อย่างภาพมือของเสี่ยวิชัยนี้เช่นกัน เนินเต็มสมบูรณ์ทุกเนิน เป็นมือของนายทุนอย่างแท้จริง ส่วนลายเส้นบนฝ่ามือนั้นเป็นลายเส้นที่สวยคมดุจใยไหม เป็นเส้นเบอร์หนึ่งที่เทียบได้กับมหาเศรษฐีเบอร์หนึ่งของโลก เป็นลักษณะเส้นแบบเดียวกันครับ และมือนี้แทบจะไม่มีเส้นอังคารในซึ่งเป็นเส้นอุปสรรคขวางกั้นมาตัดชนเส้นวาสนาให้เสียหาย ภาพมือนี้เป็นภาพมือที่ทรงคุณค่าสำหรับผมเป็นอย่างยิ่ง

 

เสี่ยวิชัย เจ้าของคิงเพาเวอร์


  

          ท้ายที่สุดนี้ขอร่วมไว้อาลัยจากใจ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในโลกจงพาดวงวิญญาณของเสี่ยวิชัยไปสู่สุคติภูมิด้วยเถิด
  

          ข่าวบุญครับกฐินของหลวงพ่อวิชัยคือวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ สามารถร่วมทำบุญได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 โมทนาสาธุบุญอันยิ่งใหญ่นี้ด้วยครับ ดูลายมือโทร.08-6556-3665 line id: www.benjateller

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ