ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) :  คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้นไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 


          ไฝที่เปลือกตา

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic1)

 


          ไฝที่เปลือกตาไม่ว่าจะเป็นเปลือกตาซ้ายหรือเปลือกตาขวา ล้วนบ่งบอกถึงคนที่ไม่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไฝนี้แทนคนที่ไม่มีบ้านไม่ว่าจะเป็นบ้านถาวรหรือบ้านชั่วคราว เหมือนหอยที่ไม่มีเปลือก พวกเขามักโยกย้ายไปโน่นมานี่อยู่เรื่อยใช้ชีวิตแบบย้ายที่ไปเรื่อยๆ
  

          ถ้าเป็นไฝดีทั้งสีสันและความชัดเจน บอกถึงผู้ที่ได้รับโอกาสดีๆ ในอาชีพเมื่อเดินทางในต่างประเทศ โอกาสเช่นนี้จะเป็นเวทีให้พวกเขาได้แสดงความสามารถพิเศษและทักษะต่างๆ ให้ผู้บังคับบัญชายอมรับ และอาจพบหนทางสู่ความเชี่ยวชาญในอาชีพและสามารถผลิตงานคุณภาพและสร้างผลงานที่ดีได้ ในอีกด้านหนึ่งไฝร้ายที่ผิวมัวหม่นและสีซีดเซียว บอกถึงผู้มีแนวโน้มว่าจะพลาดหรือสูญเสียโอกาสหลายครั้งหลายหนในอาชีพของพวกเขาอาจเนื่องมาจากความขัดแย้ง ความตึงเครียด หรือความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับผู้บังคับบัญชหรือเพื่อนร่วมงาน หรือในความเป็นจริงนั้นผู้มีไฝนี้เอาแต่เปลี่ยนงานหรือย้ายบ้านอยู่เสมอ พูดอีกนัยคือความพยายามและความริเริ่มของพวกเขามักสูญเปล่า ไม่เป็นที่ยอมรับเท่าที่ควร ผู้มีไฝนี้จึงพบว่าเป็นเรื่องยากยิ่งที่จะสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่น่าประทับใจในอาชีพการงานของตน ไม่ว่าจะทำอะไรก็พบเจอแต่อุปสรรคกีดขวางความก้าวหน้าอยู่เสมอ


          ติดตามไฝที่ตาขาวต่อได้ในสัปดาห์หน้า
  

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธเนชั่น M51 โซน C1สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ