ดูดวงประจำวัน

ขั้นตอนการพยากรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขั้นตอนการพยากรณ์ : คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          สมัยที่ผมได้ไปสอนที่สมาคมโหรฯ ช่วงหนุ่มๆ นั้น ผมเป็นคนแรกที่เอาภาพมือจริงๆ ไปสอนให้นักศึกษาได้เห็นของจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเครื่องหมายเกาะเจ้าปัญหานี่

 


          รูปเกาะเป็นเครื่องหมายที่ให้โทษให้ร้าย เรียกว่าไอ้ตัวร้าย ไม่เคยให้ดี และส่วนมากจะเกิดขึ้นในมือของคนเราเกือบทุกคน เรียกว่ามีกันถึง 90% มากครับ มาก รูปเกาะมีทั้งเกาะโดดๆ หรือเดี่ยวๆ และมีทั้งที่อาศัยอยู่ในเส้นหลักบนฝ่ามือ เช่นเส้นวาสนา เส้นอาทิตย์ เส้นใจ เส้นสมองและเส้นชีวิต รูปเกาะจึงมีลักษณะต่างๆกันหลายรูปแบบ มีทั้งเกาะตั้งตรง มีทั้งเอียง มีทั้งนอน และรูปเกาะโดดๆ นี้ มีทั้งเกาะจร และเกาะเดิมหรือเกาะเก่า ก็คือ เกาะที่มีเส้นใหญ่หนาคือเกาะดั้งเดิม ขึ้นมาเป็นปีๆ แล้วหรือเป็นสิบปีแล้ว และจะเป็นรูปเกาะที่ถาวร ที่บ่งบอกว่า คนนี้จะมีอุปสรรคนะ คนนี้จะมีเรื่องอย่างนี้นะ เรียกว่าเราสามารถนำมาทำนายได้เลย ส่วนจะมีปัญหาเรื่องอะไร? ก็ขึ้นอยู่ที่เจ้าเกาะ มันไปอยู่ตรงไหนเนินไหน เราก็เอาความหมายของเนินนั้นๆ มาทำนายไป เช่นถ้ารูปเกาะไปขึ้นที่เนินอาทิตย์ เนินแห่งความรักความสมหวัง ก็เท่ากับคนนี้โชคร้ายต้องอกหักผิดหวัง นี่ง่ายๆ ครับเรื่องของลายมือ ไม่ต้องไปนับดาวบนท้องฟ้า ไม่ต้องเอาวันเดือนปีเกิด ไปดูว่าคนนี้อยู่ราศีอะไร ไม่ต้อง ใครมีรูปเกาะก็อกหัก แต่ถ้าไม่มี ความรักก็สมหวังไป แฮปปี้ไป

 

ขั้นตอนการพยากรณ์

 


          แล้วมันขึ้นมาทำไม? มันขึ้นมาเพื่อเตือนว่า ไอ้เรื่องนี้มันจะมีปัญหานะ มีอุปสรรคนะ ต้องระวังนะ ถ้าจะว่าแล้วมันเป็นเครื่องหมายที่ไม่ดีก็จริง แต่มันให้ประโยชน์แก่เราเยอะ เยอะมาก เพราะถ้าไม่มีมัน เราจะรู้หรือว่าเราจะขาดทุนจนเจ๊ง หรือเราจะอกหักเพราะผัวทิ้งเรา นี่เห็นไหมว่ามันให้คุณแก่เรา

 

 

 

ขั้นตอนการพยากรณ์

 

 

          ข่าวบุญครับ กฐินของหลวงพ่อวิชัยคือวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ สามารถร่วมทำบุญได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ(วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 โมทนาสาธุบุญอันยิ่งใหญ่นี้ด้วยครับ พิเศษซื้อหนังสือเคล็ดลับหรือพื้นฐานพยากรณ์ช่วงนี้ แถมพิเศษหนังสือ 3 เล่ม ส่วนดูลายมือโทร.08-6556-3665 line id: www.benjateller

 

 

ขั้นตอนการพยากรณ์

 

 

ขั้นตอนการพยากรณ์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ