ดูดวงประจำวัน

หมอเค้กไลฟ์สด ครบ 12 ราศี หนาวนี้ เงินมี งานมา!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้วจ้าาา หมอเค้กจัดเต็มให้กับ ชาว 12 ราศี ที่ดูครบจบทุกเจ้าชะตา ว่าช่วงหน้าหนาวนี้ ดวงราศีไหน จะเป็นยังไงกันบ้าง

          มาแล้วจ้า หมอเค้ก จากเฟซบุคแฟนเพจ หมอเค้ก Magic Designs สุดแนว

          ที่บอกเสมอว่า เรื่องการดูดวงชะตานั้น เป็นเรื่องของความเชื่อ เชื่อก็เชื่อไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ เป็นเรื่องส่วนบุคคล ดูเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ แนวทางชีวิต

          แต่วันนี้ สำหรับคนที่ยังเชื่อกันอยู่ หมอเค้กจัดเต็มให้กับ ชาว 12 ราศี ที่ดูครบจบทุกเจ้าชะตา ว่าช่วงหน้าหนาวนี้ ดวงราศีไหน จะเป็นยังไงกันบ้าง

          และเช่นเคย ที่หมอเค้กจะทำนายไม่เรียงลำดับ เพราะมันค่อยๆ มาจากอินเนอร์ล้วนๆ ทีละราศีกันเลย ซึ่งวันนี่มาแบบไลฟ์สด ดังต่อไปนี้!!!

        ราศีมังกร

         หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เฮงรวยเป็นเศรษฐี เถ้าแก้น้อย วินเทอร์เลิฟซองนี้ ลัคนาราศีมังกร การงานเข้า การเงินเข้า ความรักดี

          การงานชุมชุมเหมือนยุง สุดยอด การเงินดี ความรักก็ดี สำหรับชาวมังกร คนที่มีคู่ หรือมีแฟนมานานแล้วให้ระวังมือที่สาม ส่วนคนที่เพิ่งเป็นแฟนกัน แฟนจะติดเรามาก มหาเสน่ห์

         การเงินกำลังจะเข้ามา การงานก็ดีขึ้น ใครที่รอโอกาสดี การงาน ตกงานอยู่ รอนานแล้ว อะไรที่มันตันๆ มันจะทะลุปรุโปร่งทะละลุทะวง ดวงดีดวงเอง แต่ว่ามันจะเหนื่อยหน่อยให้ดูแลสุขภาพ ภูมิแพ้ ไมเกรน ปวดเบ้าตา ดูแลสุขภาพคนรักด้วย ให้ใส่ใจคนรักมากๆ อย่านอกใจแฟนแล้วจะดี

 

ราศีกันย์

          ชาวกันย์โดดเด่นมากในเรื่องความรัก มีเกณฑ์ที่จะสละโสด คือชาวราศีกันย์ จากที่ความรักไม่ลงตัวมานาน โดนเทตลอด นกตลอด ชาวกันย์ความรักมาแล้วโดดเด่น มีความสุข แต่การเงินแนะนำให้เก็บหอมรอมรอบ ให้ประหยัด เพราะชาวกันย์ชอบซีเอฟเสื้อผ้า ให้ประหยัดดีๆ

 

ราศีตุลย์

          ชาวตุลย์เป็นราศีที่เฮงสุดๆ มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีของจริง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง คือ เริ่มต้นใหม่ในชีวิต ประสบความสำเร็จในชีวิต คือ ชาวตุลย์แน่นอน การเงิน การงานและความรัก เจ้ากรรมนายเวรออกไปจากชีวิต คนคิดไม่ดีกับเราจะออกไปจากชีวิตเรา ไม่ต้องไปเสียดาย หมดเวลาทำเพื่อคนอื่นๆ แล้ว โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้รักเราเข้ามาเพื่อผลประโยชน์ล้วนๆ

 

ราศีสิงห์

           ชาวสิงห์ ดวงกำลังรีแลกซ์และผ่อนคลาย เลิกเหนื่อย เบื่อ จมปลัก และให้ระวังคำพูด คือ ชาวราศีสิงห์ ให้พูดแต่เรื่องดีๆ ตื่นเช้ามาก็พูดแต่เรียกหาเงินทอง แล้วจะดี สิ่งดีๆ จะเข้ามาในชีวิต คนที่รอคอยความรักหน้าหนาวนี้ได้แน่นอน มีคนกอดเราแน่นอน

 

ราศีกุมภ์

           ราศีกุมภ์นี้บ้างาน งานหล่นทับไม่ได้หลับได้นอน กำลังบ้าเงิน บ้างาน สุดๆ วันๆ ทำแต่งานทั้งวัน ระวังแฟนน้อยใจ คนโสดรอไปอีกนิด ต้นปีหน้ามาแน่ไม่ต้องรีบ ดวงการงานปัง เริ่ดมาก

 

ราศีเมษ

          ชาวเมษการเงินไม่ค่อยมีปัญหา แต่ปัญหามาจากคนรอบข้างมากกว่า ระวังโดนแทงข้างหลัง จากคนใกล้ตัว อาจจะโดนใส่ร้ายป้ายสี โดนนินทาว่าร้าย แต่แนะนำว่าไม่ต้องแคร์ อย่าไปซีเรียส  และช่วงนี้มีเสน่ห์ พ้นเดือนตุลาไป ผู้ชายจะมาต่อแถวเลยทีเดียว 

 

ราศีพิจิก

           ชาวพิจิก ที่น่าเป็นห่วง ทั้งการเงินการงานความรัก คือ ชาวพิจิก เหมือนจะดี แต่ที่ไม่ดีเพราะใจตัวเองที่ไม่นิ่ง ถ้านิ่งแล้วจะโคตรดี ทุกอย่างจะดีหมด ชาวพิจิกการเงิน ให้ระวัง ถ้าอยากให้ดวงเฮง ดวงดี ให้ระวังใจตัวเอง อย่างเรื่องความรัก เราก็ไม่มั่นใจในตัวแฟน ในตัวเอง คิดเยอะ ไม่ได้แฟนเลย

           การเงินการงานแทนที่จะโฟกัสให้ดีที่สุด แต่ก็เอาเงินไปเที่ยว ให้เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ทุกอย่างมันจะคอมพลีทและซัคเซสมาก

 

ราศีมีน

          ชาวมีนระวังการเงิน มีปัญหา ที่จริงมีปัญหามา 3-4 ปีแล้ว แต่พ้นเดือนตุลานี้ไปจะดีขึ้น ต้น ธ.ค. ลงทุนอะไรให้ทำเลย อย่ารอ จากนี้ไปดวงจะขึ้น จะเอง สิง่ดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นรวมถึงความรัก แต่ถ้าคุณไปเป็นมือที่สามของใครโดยไม่รู้ ให้ถอยหลังออกมา แล้วจะไปเจอคนที่ดีกว่าเดิม พยายามรักคนที่เขามีเราคนเดียว

 

ราศีธนู

           ดาวเสาร์เคลื่อนตัวเข้าไปหาตลอด ต้องอดทนให้มากในระยะสองปีนี้ ชาวธนูดวงขึ้นสองสามปีที่ผ่านมา แต่ปีนี้ดวงดรอปลง มีปัญหาสารพัด โดยเฉพาะการเงิน ถ้าอยากเฮงให้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ต้องอดทนให้มาก แล้วสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้น เรื่องไม่ดีจะผ่านพ้นไป เหนื่อยหน่อย อดทนหน่อย รักเดียวใจเดียวแล้วจะเจอคนที่ดี รักคนที่เขารักเรา อย่าเลือกเยอะ อย่าเลือกมาก

 

ราศีพฤษภ

          ช่วงนี้สับสนในตัวเอง เลิกซะ แล้วจะดีขึ้น มีความสุข โปรเจคพันล้าน ถ้าเลิกสับสน เลิกเถียงกับตัวเองรับรองดีหมด ชาวพฤษภมีปัญหาเถียงกับตัวเองไม่จบ ทั้งที่ผู้ใหญ่สนับสนุนดี

          ไปเถียงกับตัวเองให้จบ แล้วจะดีขึ้นแน่นอน ความรักแฟนเก่าให้ลืมไปเลย ชอบมีปัญหากับคนเก่าๆ ทั้งเก่าของเราและเก่าของปัจจุบัน ถามตัวเองจะอยู่กับปัจจุบันหรืออยู่กับอดีต

 

ราศีเมถุน

          เลิกบ้าผู้ชายยัง (ฮา) ยังบ้าเหมือนเดิม จะเลือกใครดี เอาเวลาไปทำมาหากิน ประหยัดหน่อยๆ เสื้อผ้าเต็มตู้บอกไม่มีจะใส่ นิสัยเมถุน แบบนี้ไม่รู้จักพอ เยอะ เรื่องความรัก เจอคนดีแล้วไปว่าแต่เขาไม่ดี มองแต่จุดบกพร่องคนอื่น สรุปไม่ได้สักคน เลิกบ้าผู้ชายแล้วทุกอย่างจะดีรับรอง

         แถมมีเกณฑ์ถูกหวยด้วยนะ เมถุน 

 

ราศีกรกฎ

          บ้างานบ้าเงินอย่างเดียวไม่พอ แต่พอถามความรัก กรกฏบอกฉันไม่แคร์ แต่ริงๆก็เหงามากนะ

          จะบอกว่าถึงราหูจะเข้า แต่เราไม่ต้องเครียด เพราะราหูเข้าในเรื่องของบริวาร มีปัญหาบริวาร ปวดหัว เครียดได้ ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่เรื่องบริวาร

แต่เรื่องการงานการเงินรอดไปไหว

          ความรัก แฟนไม่ค่อยสนใจ อาจเพราะฟีลบ้างานด้วย แต่ก็อยากให้แฟนเอาใส่ใจเรา แต่เราไม่ใส่ใจแฟนเลย หันกลับมาดูแลเค้าแล้วเขาจะดูแลคุณเช่นกัน แนะนำใส่ใจคนในบ้านเสียก่อน ที่จะไปใส่ใจคนนอกบ้าน แล้วอะไรๆ มันจะดีเอง

///////////////////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอเค้ก Magic Designs

และติดตามไลฟ?สดต้นฉบับได้ตามลิงค์นี้ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ