ดูดวงประจำวัน

หมอช้างบอกข่าวดี 4 ราศีดาวเปลี่ยน กระเป๋าตังค์ก็หนัก!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีถึง 4 ราศีด้วยกันที่ถ้าถามเรื่อเงินทอง หมอช้างบอกเลยว่า เป็นช่วงที่เงินไหลมาเทมา และยังมีรายได้พิเศษเข้ามาทำให้ชื่นใจอีกต่างหาก

          ในที่สุดคำทำนายของหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ทำนายไว้ในเวบไวต์ http://4998horo.gmmwireless.com/horoscope/monthly/ ก็ออกมาแล้ว

          มาหมดครบทั้ง 12 ราศี ในเดือนตุลาคมนี้ที่เป็นช่วงที่ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลง

          แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบ เช็คดวงกันดู ก็พบว่า มีถึง 4 ราศีด้วยกันที่ถ้าถามเรื่อเงินทอง หมอช้างบอกเลยว่า เป็นช่วงที่เงินไหลมาเทมา และยังมีรายได้พิเศษเข้ามาทำให้ชื่นใจอีกต่างหาก

          และ 4 ราศีที่ว่านั้นก็คือ ราศีมีน ราศีกันย์ ราศีตุลย์ และราศีพิจิก!!

          และต่อไปนี้คือคำทำนายของทั้ง 4 ราศีนี้ที่หมอช้างให้ไว้ โดนขอคัดมาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง “การเงิน” ของโปรดของพวกเราทุกคนนะจ๊ะ

 

ราศีมีน

ช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 14 เมษายน

หมอช้างบอกข่าวดี  4 ราศีดาวเปลี่ยน  กระเป๋าตังค์ก็หนัก!

          การเงินมีความลงตัวที่มากขึ้น จังหวะดวงดาวส่งผลให้มีรายได้พิเศษ รายได้จร มีโอกาสในการหาเงินได้มากยิ่งขึ้น คนที่มีหนิ้สิน มีเรื่องจุกจิกกวนใจทั้งหลายจะลดน้อยลง ในดวงเหมือนจะมีโอกาสได้ทำธุรกิจใหม่ๆ มีรายได้พิเศษ แต่ดวงไม่ได้เน้นในเรื่องโชคลาภ แต่รายได้นั้นจะเป็นลักษณะของน้ำพักน้ำแรง คอนเน็คชั่น หรือจากความช่วยเหลือของเพื่อนฝูงมากกว่า

 

ราศีกันย์

ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

หมอช้างบอกข่าวดี  4 ราศีดาวเปลี่ยน  กระเป๋าตังค์ก็หนัก!

          เป็นราศีที่หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง โดยเฉพาะในปักษ์หลังเป็นช่วงที่มีเงินไหลมาเทมา มีรายได้พิเศษ มีความก้าวหน้าที่ดีทางการเงิน เงินที่รอคอยอยู่ หรือของที่หายไปแล้วจะได้กลับคืนมาใหม่ ถือว่าเป็นข่าวดีที่จะเข้ามา

 

ราศีตุลย์

ช่วงวันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

หมอช้างบอกข่าวดี  4 ราศีดาวเปลี่ยน  กระเป๋าตังค์ก็หนัก!

 

          การเงินมีความลงตัว คุณเป็นราศีที่พอดวงดาวเปลี่ยนแล้วจะหยิบจับอะไรทำให้เกิดเป็นรายได้พิเศษที่มากขึ้น และที่สำคัญในเรื่องของโชคก้อนโต บางคนอาจจะขายที่ดินได้ หรือได้งานล็อตใหญ่เข้ามาและส่งผลที่ดีต่อการเงินของคุณด้วย เพียงแต่อาจจะมีเรื่องให้ต้องหมุนเงินมากเป็นพิเศษ แต่พอบวกลบคูณหารแล้วก็น่าจะเป็นบวกกับตัวคุณ

 

ราศีพิจิก

ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

หมอช้างบอกข่าวดี  4 ราศีดาวเปลี่ยน  กระเป๋าตังค์ก็หนัก!

          การเงินจังหวะดวงดาวจะทำให้เกิดการเจริญเติบโตทางการเงิน ทำให้เกิดโชคก้อนโต การทำธุรกิจ มีรายได้พิเศษ มีการเริ่มต้นงานใหม่ๆ มีการเซ็นสัญญา หรือแม้แต่การต่อเติมปรับปรุง ซ่อมแซม จะทำให้เกิดตัวช่วยที่ดีทางการเงิน หรือคนที่อยากกู้เงิน ขอเครดิตไปซ่อมบ้านหรือไปซื้อบ้านหลังใหม่เลยก็ตาม มีคนมาให้ความช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี

////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเวบไซต์ 

 http://4998horo.gmmwireless.com/horoscope/monthly/

โดยสามารถติดตามอีก12 ราศีได้ที่ลิงค์นี้

http:// http://4998horo.gmmwireless.com/horoscope/monthly/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ