ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ฝันไปให้ถึงที่สุดของ "ซอน" กฤตภาส ศรลัมภ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝันไปให้ถึงที่สุดของ "ซอน" กฤตภาส ศรลัมภ์ : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          ลักษณะมือนี้เป็นมือระดับผู้บริหาร โครงสร้างของนิ้วจะสั้นกว่าฝ่ามือ และเส้นต่างๆ จะสวยคมไม่ทู่ ที่สำคัญไม่มีเส้นอุปสรรคมาขวาง บ่งถึงหน้าที่การงานจะสะดวกราบรื่น เรียกว่าไม่เหนื่อยยากในการดำเนินชีวิต ส่วนทรัพย์สินเงินทองนั้นไม่ต้องห่วง เงินทองก็มีกินใช้สบายไปทั้งชาติ ยิ่งเส้นสมองกับเส้นใจนั้นเดินอยู่ใกล้กันด้วยแล้ว บ่งถึงคุณซอนคนนี้จะเป็นคนที่ใช้เงินเป็น เป็นคนประหยัด ไม่สุรุ่ยสุร่าย

 

 

          เครื่องหมายที่สำคัญของคุณซอนก็คือ เส้นวาสนาทั้งซ้ายทั้งขวาเดินมากึ่งกลางฝ่ามือแล้วขาดช่วงไป และในมือขวานั้นมีเส้นใหม่เสริมขึ้นไป ส่วนเหตุการณ์จะเกิดเมื่อไหร่นั้น ให้สังเกตที่เส้นชีวิตดู จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งสองมือ เมื่อวัดดูช่วงอายุแล้วเกณฑ์ชะตาในอายุ 46-47 ปี จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่ดีขึ้น ในชีวิตของนักบริหารคนนี้ อาจจะเป็นเจ้าของแบงก์ก็ได้ !!?

 

หัตถศาสตร์ : ฝันไปให้ถึงที่สุดของ "ซอน" กฤตภาส ศรลัมภ์

 


          สุขภาพดีหาซื้อไม่ได้ สุขภาพในมือของพ่อหนุ่มหล่อ ก็สำคัญเช่นกัน เนื่องจากเส้นสมองเริ่มมีเครื่องหมายรูปเกาะเกิดขึ้นทั้งมือซ้ายทั้งขวา บ่งถึงระบบการไหลเวียนของเลือดจะติดขัด จะทำให้ปวดหลังได้ง่าย ดังนั้น ต้องหมั่นดูแลรักษาสุขภาพ และให้ความสำคัญกับสุขภาพนับจากนี้ไปด้วยนะครับเสี่ย


          ธรรมะของนักบริหารหนุ่ม
          นักธุรกิจหนุ่มคนนี้เริ่มสวดมนต์นั่งสมาธิตั้งแต่อายุ 12 ขวบ จวบจนทุกวันนี้ ส่วนเครื่องหมายของลายมือที่เห็นกันชัดเจนเลยนั้นก็คือ มิติคอร์ส หรือกากบาทกลางฝ่ามือทั้งมือซ้ายมือขวา นั่นเอง บ่งถึงมีการปฏิบัติธรรมที่ดี จนสามารถล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ดั่งตาเห็นได้อย่างแม่นยำ ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับแบงก์ จะรู้ว่าค่าเงินจะขึ้นมากน้อยแค่ไหน หุ้นตัวไหนตก ตัวไหนดี ยิ่งเนินอังคารในเต็มๆอย่างนี้ด้วยแล้ว พลังจิตก็จะเต็มเปี่ยม ถ้าในทางธรรมก็จะเรียกว่ามีอภิญญา ถ้าทำถึงจุดหนึ่งแล้ว คิดจะทำอะไรก็ตาม จะสำเร็จได้อย่างง่ายๆ ดังพลิกฝ่ามือ

 

 

 

หัตถศาสตร์ : ฝันไปให้ถึงที่สุดของ "ซอน" กฤตภาส ศรลัมภ์

 

          ท้ายที่สุดนี้คุณซอนฝากข้อคิดถึงคนรุ่นใหม่ไว้ว่า “ถ้าเรารู้ว่าเราชอบอะไรก็ขอให้ทำอย่างเต็มที่ มุ่งไปตรงนั้นทำแล้วจะดีมาก แล้วความชอบตรงนั้น จะทำให้เราไปสู่ความสำเร็จ เราก็ภูมิใจที่ได้ทำ”


          ขอขอบคุณ สุทธิคุณ กองทอง ที่ได้มอบภาพมือมาให้ศึกษากัน ขอให้ค้าขายดีมีกำไร ขอบคุณครับ


          ข่าวดี หนังสือพื้นฐานพยากรณ์ลายมือภาพสี !! เป็นภาพสีทั้งเล่ม พิมพ์เสร็จแล้วครับ ท่านจะเห็นลายมือที่เป็นภาพสีอย่างชัดเจน อ่านจบแล้วสามารถทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ ซื้อช่วงนี้แถมหนังสือฟรี 3 เล่ม โทร.08-6556-3665 ดูลายมือได้ที่ line: www.benjateller.com

 

หัตถศาสตร์ : ฝันไปให้ถึงที่สุดของ "ซอน" กฤตภาส ศรลัมภ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ