ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต   เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้นไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 


          ไฝที่ใต้หางปลา

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic1)


    

          ในการแปลความหมายของบริเวณดวงตา ให้สังเกตหางตาซึ่งเรียกว่าหางปลา ถ้าไฝปรากฏอยู่ใต้หางปลาซ้าย ดูเหมือนพวกเขาจะมีความเห็นที่ไม่สอดคล้องกับความเห็นของลูกชาย อันเป็นสาเหตุของความขัดแย้งและความไม่ลงรอยกันในอีกด้านหนึ่งไฝนี้อาจสื่อนัยถึงอนาคตด้านลบสำหรับลูกชาย ซึ่งอาจเป็นผลมาจากความไม่เห็นพ้องต้องกันระหว่างพ่อแม่ลูก พ่อแม่จึงปฏิเสธที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ลูก และลูกก็ไม่ยอดรับความช่วยเหลือจากพ่อแม่ ดังนั้นลูกชายจึงเผชิญกับความเสี่ยงที่จะตัดสินใจผิดและนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงใจ

          แต่ถ้าไฝปรากฏที่ใต้หางปลาขวา มันแทนความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับลูกสาวคนเล็ก ในทำนองเดียวกันคือทั้งสองฝ่ายเข้ากันไม่ได้ ลูกสาวจึงไม่ได้รับความช่วยเหลือจากพ่อแม่ ซึ่งนำไปสู่ผลลัพธ์และอนาคตที่ไม่น่าพึงใจ


          ติดตามไฝที่ใต้ตาต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ 
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net  และงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  บูธเนชั่น M51 โซน C1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ