ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : อีลอน มัสก์ ใหญ่แค่ไหนก็ล้มได้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีลอน มัสก์ ใหญ่แค่ไหนก็ล้มได้  : คอลัมน์...   หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          มันเกิดอะไรกันขึ้นในช่วงนี้กับอีลอน มัสก์ ผู้ก่อตั้งเทสลา เจ้าพ่อนวัตกรรมเทคโนโลยีและนักธุรกิจมหาเศรษฐีอัจฉริยะชื่อดังคนนี้ จากเริ่มที่จะมีข่าวไปกับฮีโร่ เวอร์นอน อันส์เวิร์ธ นักดำน้ำชาวอังกฤษที่มาช่วย 13 หมู่ป่าที่บ้านเรา เดี๋ยวจะไปเป็นข่าวสูบกัญชาออกรายการ จนมาถึงประกาศจะซื้อหุ้นบริษัทเทสลาคืนจากตลาดหลักทรัพย์ ทำจนผู้บริหารระดับสูงหลายคนลาออกและเพียงแค่เดือนเดียวหุ้นได้ตกลงถึง 40% จนท้ายที่สุด อีลอน มัสก์ ถูกปลดจากตำแหน่งประธานใหญ่

 


          เรื่องใหญ่ระดับนี้เป็นไปไม่ได้ที่เครื่องหมายบนฝ่ามือของเขาจะไม่ขึ้นมา เรามาดูเครื่องหมายบนฝ่ามือกันว่ามีเครื่องหมายอะไรบ้างที่ปรากฏขึ้นถึงขั้นทำให้อีลอน มัสก์ หลุดจากตำแหน่ง

 

หัตถศาสตร์ : อีลอน มัสก์ ใหญ่แค่ไหนก็ล้มได้ 

 


          เครื่องหมายเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานและเงินทองก็จะหนีไม่พ้นเส้นวาสนานั่นเอง ถ้าเส้นนี้เป็นเส้นที่แข็งแรงไม่ขาดช่วงแต่อย่างใด หน้าที่การงานก็จะราบรื่น เงินทองก็จะไหลมาเทมาตลอด ส่วนของอีลอน มัสก์นั้นได้มีเกาะเกิดขึ้นที่เส้นวาสนาในมือขวา และในมือซ้ายก็มีเส้นอังคารในตัดชนเส้นวาสนาพอดิบพอดี อย่างไรก็จะต้องมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นกับเจ้าตัวอย่างแน่นอนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เช่นข่าวล่าสุดที่ประกาศกันออกนั้นก็คือได้หลุดจากตำแหน่งประธานบริหารเลยทีเดียว และถ้าถามว่าชะตาชีวิตเขาจะผ่านตรงจุดนี้ได้หรือไม่ ผ่านได้ครับ เพราะเส้นวาสนาที่มือขวาของเขานั้นยังสามารถเดินยาวไปจนถึงกลางเนินเสาร์ได้

 

หัตถศาสตร์ : อีลอน มัสก์ ใหญ่แค่ไหนก็ล้มได้ 

 


          ใหญ่แค่ไหนก็ล้มได้
          มีลูกค้าหลายต่อหลายท่านถามมาว่า ของผมก็มีเครื่องหมายเกาะเกิดขึ้นที่เส้นวาสนา แต่ทำไมยังไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นมาเลย ท่านใดที่ได้ศึกษาเคล็ดลับการพยากรณ์จากผมไปแล้วก็จะรู้ทันทีว่า เครื่องหมายนี้มันรอเวลาของมันอยู่ ถ้ายังไม่ถึงเวลา มันจะยังไม่ทำงาน ถึงทำงานก็ทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพของมัน แต่เมื่อไหร่ที่เกณฑ์ชะตาเดินเข้าไปช่วงนั้นแล้ว สูงแค่ไหน ใหญ่แค่ไหนก็ล้มได้อย่างเหตุการณ์ของอีลอน มัสก์นี้เช่นกัน อายุของเขาคือ 47 ปี อยู่ในแนวเส้นวาสนาที่เป็นเกาะพอดี ไม่เจอเป็นไปไม่ได้ครับ ถ้าถามต่อไปว่าแล้วจะพ้นไหม พ้นครับ เพราะหลังจากเกาะไปแล้วยังมีเส้นวาสนาต่อไปจนถึงเนินเสาร์

 

หัตถศาสตร์ : อีลอน มัสก์ ใหญ่แค่ไหนก็ล้มได้ 

 


          ข่าวบุญครับกฐินของหลวงพ่อวิชัยคือวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 นี้ สามารถร่วมทำบุญได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ(วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 โมทนาสาธุบุญอันยิ่งใหญ่นี้ด้วยครับ พิเศษซื้อหนังสือเคล็ดลับหรือพื้นฐานพยากรณ์ช่วงนี้ แถมพิเศษหนังสือ 3 เล่ม ส่วนดูลายมือโทร 08-6556-3665 line id: www.benjateller

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ