ดูดวงประจำวัน

หมอช้างแนะ "วันดวงเปลี่ยน" 3 ราศีชีวิตดี๊ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันดวงเปลี่ยน มี 3 ราศีที่เคยเจอกับเคราะห์หนัก, ปัญหารุมเร้า จะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น!!

          เข้าเดือนตุลาคมแล้ว หลายคนอยากรู้ว่าดวงชะตาของตนเองนั้น จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ดีร้ายทางไหน

          เปิดเฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โชะเลย  โหรท่านมาแจ้งข่าวดีให้ชาว 3 ราศี ดังนี้

          “วันดวงเปลี่ยน” 3 ราศีดวงจะดีขึ้นมาก ดวงดาวที่ดีที่สุด ในทางโหราศาสตร์ (ดาวพฤหัส) จะโคจรย้ายราศีในวันที่ 6 ตุลาคม

          ซึ่งจะส่งผลต่อดวงชะตาทั้ง 12 ราศี และจะมี 3 ราศีที่เคยเจอกับเคราะห์หนัก, ปัญหารุมเร้า จะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

          และ 3 ราศีนั้นคือ  ราศีมีน. ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก

          ตามภาพนี้

หมอช้างแนะ  "วันดวงเปลี่ยน"  3 ราศีชีวิตดี๊ดี          

          อย่างไรก็ดี เมื่อกลับเข้าไปส่งอคำทำนายของหมอช้างไว้ใน เวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/year/

          ก็จะพบว่ามีความเชื่อมโยงกับดวงชะตาของชาว 3 ราศีที่ว่ามา ดังนี้

 

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 14 เมษายน

          มีเกณฑ์ที่ดีในการทำงาน มีความสบายใจมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา จังหวะดวงในปีนี้จะมีหลากหลายหน้าที่ใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถ หรือถ้าจะลาออกเปลี่ยนงานใหม่ มีจังหวะดวงที่สนับสนุนให้ได้พบเจองานที่ดี และในดวงยังมีเรื่องของการเดินทางที่โดดเด่นด้วย การงานจะต้องเดินทางมากขึ้นทั้งปี แต่ในปีนี้ระวัง! เรื่องลูกน้องบริวาร พยายามอย่าไว้ใจใครมากเกินไป

          ส่วนการเงิน ปีนี้มีโอกาสได้ลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ แต่คงไม่ราบรื่นลงตัวไปตลอดทั้งปี ขอให้ตรวจสอบอย่างรอบคอบหรือหาที่ปรึกษาช่วยดูแลอีกทาง แต่อย่าไว้ใจเข้ามากเกินไป เพราะในดวงยังต้องระวังเรื่องบัญชีและเอกสารด้วย เพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาด และในดวงยังเด่นในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์เข้ามาด้วย ปีนี้จะมีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวยเพราะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

 

ราศีพฤษภช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

          การงาน ปีนี้ดวงดาวจะส่งเสริมมีชีวิตที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ในดวงบ่งบอกถึงการถูกโยกย้ายหรือได้ทำในสิ่งที่คนอื่นไม่อยากทำ หรือคนที่เป็นเจ้าของร้าน ทำธุรกิจจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นใหม่ แต่นั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้มีความสำเร็จตามมาแน่นอน แต่ต้องระวัง คือ การข้ามหน้าข้ามตาหรือพูดจาไม่เข้าหูคนอื่นแบบไม่รู้ตัวจะทำให้มีคนอิจฉานินทา หรือกลั่นแกล้งใส่ร้าย และที่สำคัญปีนี้อย่าไว้ใจคนอื่นมากเกิน เพราะจะนำความเดือดร้อนเข้ามาให้ได้ง่ายๆปีนี้จึงต้องเลือกคบ เลือกพูดคุยกับคนอื่นให้มากๆ ในช่วงครึ่งปีหลังดวงจะดีมากกว่าต้นปี ดังนั้นขอให้อดทนเยอะและทำงานให้เต็มที่ มีผลตอบรับที่ดีกลับมาแน่นอน

          ส่วน การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายได้ที่ดี ดวงการเจรจาติดต่อขอเครดิตสินเชื่อ ต่อรองเรื่องหนี้สินอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าเป็นเรื่องโชคลาภ ต้องทำใจเลย เพราปีนี้ราศีพฤษภจะไม่มีดวงประเภทนี้เลย เงินส่วนใหญ่จะมาจากการทำงานมากกว่า สำหรับรายจ่ายหนักๆจะลงกับเรื่องยวดยานพาหนะ การเดินทาง เป็นสิ่งที่ต้องดูแลและบริหารจัดการให้ดีๆและในดวงของยังมีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินเข้ามาด้วย บางคนอยากขยับขยายครอบครัว ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินในปีนี้ จัดว่าเป็นราศีที่จะมีข่าวดีเข้ามา

 

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม 

          ปีนี้การงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้า มีความสบายอก สบายใจในการทำงานมากขึ้น เพราะปัญหาอุปสรรคลดน้อยลง แต่จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้เรียนรู้มากขึ้นอีกหลายงาน ต้องเตรียมตัวศึกษาหาข้อมูลกันให้ดี ถ้าใครได้ทำงานเกี่ยวกับติดต่อทางไกล งานต่างประเทศ ค้าขายออนไลน์ หรือการนำเข้า-ส่งออก ถือว่าดีมากเป็นพิเศษต่อดวงการงาน

          ส่วนการเงินมีเกณฑ์ดวงที่ดี ทั้งรายได้และโชคลาภ ยิ่งถ้ามีเรื่องให้ต้องเดินทางไกลเข้ามาเกี่ยวข้องจะทำให้มีข่าวดีเข้ามามากขึ้น สำหรับรายจ่ายนั้นมีเรื่องของยวดยานพาหนะ หรือเครื่องจักร เครื่องกล เข้ามาเป็นรายจ่ายสำคัญ มีเรื่องให้ต้องซื้อใหม่ หรือซ่อมแซมปรับปรุง แต่บางช่วงในปีนี้อาจจะเกิดความสะดุดความผันผวน เงินทองรายได้บางอย่างจะหลุดมือไปหรือมีเรื่องให้เสียเงินแบบไม่มีสาเหตุเข้ามา ดังนั้นต้องมีสติความรอบคอบกับการเงินให้มากขึ้น

          อย่างไรก็ดี นอกจาก 3 ราศีนี้แล้ว อีก 9 ราศีที่เหลือก็อย่าเพลิดเพลินไป เพราะหมอช้างแนะว่า ให้หาโอกาสไปทำบุญในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ เพื่อรับกระแสที่ดีจากการย้ายราศีของดาวพฤหัส 

          โดยมีคำแนะนำว่า อาจไปทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ หรือ ทำบุญบริจาคโลงศพ, ทำบุญกับบุพการี พาไปทำบุญ มอบเงินให้กับท่าน, ใส่บาตร. ถวายสังฆทาน หรือไหว้ดาวพฤหัสและสวดมนต์ที่บ้านก็ได้

          ลองเลือกทำกันดูตามสะดวก รับรองไม่เสียหาย มีแต่ดีๆ ยิ่งขึ้นไปอีก

///////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก 

เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

และ เวบไซต์http://4998horo.gmember.com/year/

ติดตามได้ในลิงค์นี้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ