ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : หมอเทวดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอเทวดา : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

          ผมนับถือกับเรื่องของแพทย์ฝังเข็มจีนมาตั้งนานแล้ว ศาสตร์นี้เป็นศาสตร์ที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง เนื่องจากแม่ของผมเคยป่วยเป็นอัมพาตขยับตัวไม่ได้ ช่วงนั้นได้ให้หมอจีนฝังเข็มรักษา ฝังอยู่ช่วงแรกแม่ผมก็ลุกขึ้นมาเดินได้ จากอัมพาตกลายเป็นอัมพฤกษ์ ก็ถือเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก ผมจึงคิดว่าอาชีพที่ให้ประโยชน์ต่อสังคมมากไม่แพ้สาขาอาชีพอื่นคืออาชีพหมอหรือกลุ่มแพทย์พยาบาลนั่นเอง

          วันนี้ผมได้รู้จักกับแพทย์ไฟแรงท่านหนึ่งต้องการที่จะเป็นจิตอาสา ซึ่งหลวงพ่อวิชัย เขมิโย อาจารย์ผมได้แนะนำมาว่าเป็นแพทย์ฝังเข็มที่เก่ง ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลแม่ลาว จ.เชียงราย รักษาคนได้อย่างอัศจรรย์ จึงใคร่ที่จะเจอตัวจริงกันสักครั้ง

 

หัตถศาสตร์ : หมอเทวดา

 

          พอผมเจอก็รู้สึกถูกชะตากัน คุณหมอท่านนี้ชื่อหมอชาย ไปเรียนฝังเข็มถึงเมืองจีนเซี่ยงไฮ้เลย ถ้าเป็นหมอฝังเข็มกดจุดก็ต้องที่เมืองจีนละครับจึงจะได้ต้นตำรับของจริง เราไปศึกษาดูมือหมอฝังเข็มคนนี้กันว่าเก่งจริงสมคำร่ำลือหรือไม่

          จุดเด่นของมือนี้คือเครื่องหมายกากบาทที่กลางฝ่ามือ ถึงแม้จะเป็นเครื่องหมายที่เล็ก แต่ก็ทรงคุณค่า ยังมีพลังของตัวญาณรู้ คือยังเป็นคนที่มีซิกเซนต์หรือลางสังหรณ์ที่แม่นยำ หรือเป็นคนที่มีพลังจากเทพเทวดาดูแลรักษาอยู่ เรียกว่าเป็นคนมีบุญครับ

          การให้ในสิ่งที่กำลังเป็นที่ต้องการ ตัวเราก็จะได้ในสิ่งที่เราปรารถนา ยิ่งเป็นคนไข้ ย่อมต้องการการรักษาปรารถนาที่จะหายดีสบายดี นายแพทย์ผู้นี้ก็มอบในสิ่งที่เขาต้องการให้ด้วยจิตอาสา ประกอบกับภูมิความรู้ที่กว้างขวาง เนินพฤหัสใหญ่ และมีเส้นพฤหัสที่มั่นคง แน่นอนอยู่แล้วว่างานแบบนี้ย่อมต้องมีผู้ที่จิตใจดีงามส่งเสริมผลักดันเป็นกำลังให้นายแพทย์ผู้นี้แน่นอน

          ยิ่งคุณหมอชายมีเส้นอุปถัมภ์ทั้งสองมือ ถือว่าเป็นคนที่โชคดีอย่างยิ่ง ไปไหนมาไหนก็จะมีผู้ใหญ่ผลักดันและคอยเกื้อกูลเขาไปตลอด จะเรียกว่าเป็นคนมีเส้นก็ว่าได้

 

หัตถศาสตร์ : หมอเทวดา

 

          ท้ายที่สุดนี้ ผมเห็นมากับตาเลยคนไข้อัมพฤกษ์ท่านหนึ่งที่คุณหมอฝังเข็มให้ไม่กี่ครั้ง เขาก็เดินได้ไม่ต้องใช้ไม้เท้าอีก ขอคารวะหมอเทวดาท่านนี้ เก่งสมค่ำร่ำลือจริงๆ
     
          ท่านที่สั่งซื้อหนังสือพื้นฐานภาพสีช่วงนี้ แถมพิเศษหนังสือ 3 เล่ม ส่วนดูลายมือโทร.08-6556-3665 line id: www.benjateller.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ