ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย...  โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

          ไฝที่เหนือหัวคิ้ว

 

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

          ไฝที่ตำแหน่งเหนือหัวคิ้วมักไม่ให้คุณต่อความสัมพันธ์กับพี่น้อง ไฝที่เหนือหัวคิ้วซ้ายบ่งชี้ถึงความสัมพันธ์อันย่ำแย่กับพี่ชายหรือพี่สาวในครอบครัวมักขัดแย้งกับพี่ชายหรือพี่สาวบ่อยๆ ดังนั้นความสัมพันธ์พี่น้องจึงไม่ปรองดองกัน ไฝนี้ยังบอกว่ามีความเสี่ยงสูงด้านปัญหากฎหมายและคดีความ ไฝที่เหนือหัวคิ้วซ้ายยังบอกถึงความเสี่ยงสูงที่จะได้รับบาดเจ็บและเกิดโรคภัยไข้เจ็บ อีกด้านหนึ่ง ไฝที่เหนือหัวคิ้วขวาบ่งชี้ถึงความสัมพันธ์อันย่ำแย่กับน้องชายหรือน้องสาวในครอบครัว ความไม่เห็นพ้องต้องกันจะก่อกวนโทสะจนกลายเป็นโต้แย้ง และเป็นสาเหตุของความตึงเครียดเดือดร้อนใจในความสัมพันธ์

          ถ้าเป็นไฝดีทั้งเกณฑ์สีสันและความชัดเจน ผู้มีไฝนี้จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีบารมี โดยอาจจะได้รับการสนับสนุนและความช่วยเหลือเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จด้านอาชีพการงาน พวกเขามักแวดล้อมด้วยเพื่อนที่ดีเสมอ และลักษณะไม่ดี หม่นมัวและสีซีดเซียว ผู้มีไฝนี้จะพานพบกับผู้มีจิตใจคับแคบเจ้าคิดเจ้าแค้นและประสงค์ร้าย ซึ่งนำปัญหาและการโต้แย้งมาให้ จึงควรสุขุมรอบคอบในการเลือกคบหากับผู้คน
ติดตามไฝที่เหนือกึ่งกลางคิ้วต่อได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ