ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ราคาทองคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราคาทองคำ : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดี ปีนี้เป็นปีมหากุศล กระผมได้เจ้าภาพ นพ.พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ เป็นลูกศิษย์ของผม จะเป็นประธานเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี 3 วัด วัดแรก วัดคีรีเทพประสิทธิ์ จังหวัดกำแพงเพชร วัดที่สอง วัดสามัคคีบรรพต บางเสร่ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี วันที่สาม วัดเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยกำหนดจะทอดกฐินในวันที่ 28 ตุลาคม 2561, วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561, วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561

          ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญทอดกฐินสามัคคีนี้ โดยตามกำลังศรัทธา สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ในการนี้ นพ.พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ ท่านเป็นเจ้าภาพแต่ละวัด วัดละ 100,000 บาท ขออานิสงส์ผลบุญการทอดกฐินสามัคคี 3 วัดนี้ ขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญ ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ปรารถนาสิ่งใด สมปรารถนาสำเร็จทุกประการเทอญ.

          มาดูดวงท่านเจ้าของร้านทองที่เยาวราชมาดูกับผมเช้าวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 อายุ 45 ปี

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 4 ถ้วย
          เจ้าชะตาเป็นคนช่างเลือก จะทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ Dissatisfaction ไม่เป็นที่พึงพอใจ อยู่ในสภาวะที่ต้องประนีประนอม ยอมลดหย่อนลงมาบ้าง น่าเบื่อ คนน่าเบื่อ คนพูดมาก คนเรื่องมาก น้ำเชี่ยววน เป็นคนจู้จี้จุกจิก หาอะไรที่ถูกใจตัวเองได้ยาก ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังระบบช่องท้อง ได้แก่ ลำไส้ กระเพาะ (ระบบทางเดินอาหาร ไปจนถึงริดสีดวง) มดลูกไม่ค่อยดี (สำหรับคุณสุภาพสตรีที่ได้ไพ่ใบนี้ แต่ก็ยังไม่อันตรายมากถึงขั้นผ่าตัด)

 

 

ไพ่ยิปซี : ราคาทองคำ

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          คือ ธาตุดิน หมายถึง โชคลาภ ความสำเร็จ ทรัพย์สิน เงินทอง ลาภลอย ถูกหวย ถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวยมั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ ชีวิตถึงจุดมั่นคง บางทีอาจจะมั่นใจเกินไป กับความสำเร็จที่จะได้ ถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นในปัจจุบัน เหมาะมาก ถูกโฉลกมากๆ กับร้านทองที่เป็นอยู่ ทำแล้วรุ่ง ร่ำรวยมั่งคั่ง เป็นดวงชะตา ต้องรวยสถานเดียว

 

ไพ่ยิปซี : ราคาทองคำ

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ไพ่กลุ้มใจ คิดมาก เครียด นอนไม่หลับ ทางด้านความรัก หมายถึง ผิดหวัง ช้ำรัก ดวงแม่ม่าย อีกด้านหนึ่ง อาการเจ็บป่วยหนัก Serious ถึงขั้นโคม่า หรือเข้าห้องไอซียู อย่างเบาะคือ ปวดไมเกรน สายตาไม่ดี อาการเหน็บชา เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต อารมณ์หงุดหงิดง่าย มีโทสะรุนแรง การสูญเสีย หรือการจากไปของญาติผู้ใหญ่

 

 

ไพ่ยิปซี : ราคาทองคำ

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบแล้ว เป็นคนดวงดี ฐานะมั่นคง มั่งคั่ง อยู่ตัว ดวงรวยอยู่แล้ว (ขายทองจะไม่รวยให้มันรู้ไป) แต่! ต้องคิดอยู่อย่างว่า ไพ่ 9 ดาบ เป็นไพ่เคราะห์ ถ้าอยู่ตำแหน่งที่ 3 หมายถึง ต้องระแวดระวังลูกน้องตลอด กลัวไปสารพัด เป็นดวงของเขาแก้ไขไม่ได้ เรื่องบริวารลูกน้อง ถ้าซื่อสัตย์อยู่กับเรานานๆ จะได้ไพ่ Page of cups (เด็กถือถ้วย) และไพ่ Page of pentacles (เด็กถือเหรียญ) อยู่นานแน่นอน ส่วนมากร้านทองนี่จะใช้ญาติพี่น้องกันมาคุม และจ้างตำรวจเฝ้ามากกว่า แต่บางร้านใหญ่ต้องมีลูกน้องคอยทำทองคำแปรรูปนี่สิ อันตราย! ดวงเถ้าแก่ดีหมด เสียเรื่องลูกน้องแหละครับ ผมทำนายไปตามนี้ แกก็เล่าให้ฟังว่า เดิมทีก็เปิดร้านทองที่เยาวราชมา 20 กว่าปี เป็นร้านเล็กๆ เดือนมีนาคม 2557 โดนลูกน้องโกงไปล้านกว่าบาท เนื่องจากไว้ใจมากทำงานมา 18 ปี มันฉลาดมากเอาเศษทองที่ทำทองรูปพรรณทีละเล็กละน้อย นำออกแล้วมันไปหลอมเป็นทองคำแท่งได้ 60 แท่ง แท่งละ 1 บาท นี่แหละหมอ ถ้าคิดราคาทอง ณ ตอนนี้ บาทละ 18,000 บาท ก็ 1,080,000 บาท ผมมารู้ทีหลัง มันขอลาออก ไปทำนาช่วยพ่อแม่ ผมก็ให้เงินไปอีก 7 หมื่น ตอบแทนความดี แต่มาตรวจสอบภายหลัง ลมแทบจับ นี่ก็แจ้งความแล้วให้ตำรวจไปตามที่จังหวัดสุรินทร์ ปรากฏว่า ไม่มีบ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน หาก็ไม่เจอ คงจะสูญไปแล้ว ที่มาหาหมอนี้ อยากทราบราคาทองที่มันผันผวนไปอีกนานไหม? ขายดีมากๆ ช่วงนี้คนแห่กักตุน ทองคำแท่งไว้เก็งกำไร ผมได้ทำนายราคาทองคำเมื่อ 2 ปีก่อน ปี 2556 หรือ 2557 เคยขึ้นมาถึง 24,000 บาท ปรากฏว่าตกอีก ถ้าจำไม่ผิดน่าจะได้ไพ่ถ้วยมากกว่าครับ ไพ่ถ้วย คือ ไพ่นิ่ง ทองไม่ขึ้น ราคาไม่กระเตื้อง เลยอยากทราบว่า ราคาจะขึ้นอีกไหม ? ผมให้เขาอธิษฐาน ไพ่ออกมา 1 ใบ ปรากฏว่าได้ไพ่ 8 เหรียญ ทองคำจะขึ้นอีก 2 ปี ข้างหน้า คือ ปี 2560 – 2561 แต่เร็วๆ นี้ หมายถึง ภาพรวม 2 ปี นับจากนี้อาจจะขึ้นทีละเล็กละน้อย มิน่าพวกเงินตู้เย็น (เงินเย็นๆ ช่องฟรีซ) ซื้อทองเก็บตุนทำกำไรอีก 2 ปี ข้างหน้า เห็นร้านทองขายดีเศรษฐกิจก็ดีขึ้นน่าปลื้มใจ ส่วนตัวผม ไม่มีเงินขนาดนั้นได้แต่ซื้อเอาไว้ 2 บาท เอาไว้หล่อพระประธาน หล่อมา 3 ปีแล้ว ก็มากกว่า 20 เส้นแล้ว เก็บทองที่ปลอดภัยที่สุด ไม่มีวันโดนโกง ไม่มีวันถูกขโมย เก็บและหลอมไปกับองค์พระดีกว่า ประเสริฐสุด แถมตายไปแล้วยังเอาไปได้ จิตจะระลึกถึงตลอดก่อนดับ ที่สำคัญที่สุดไม่มีคำว่า จน ทุกภพทุกชาติที่เกิดมาเป็นมนุษย์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ