ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ขั้นตอนการพยากรณ์ 2 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขั้นตอนการพยากรณ์ 2  : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          เครื่องหมายต่างๆ บนฝ่ามือของคนเรา ถ้าจะเปรียบเทียบแล้ว มันเหมือนป้ายจราจร ที่บอกว่า ป้ายห้ามเข้า ทางโค้ง หรือโค้งมากโค้งน้อย ทางลงเข้าใช้เกียร์ต่ำ ผมดูแล้วมันเหมือนกันละครับ คนที่ขับรถได้ ก็ต้องอ่านป้ายจราจรได้ เมื่อเจอป้ายห้ามเข้าเพราะทางมันวันเวย์ คนที่ขับรถก็ไม่มีใครฝืนหรอกครับ เพราะถ้าเข้าไปก็ต้องชนกันแน่ เช่นเดียวกับลายมือ ถ้าเส้นวาสนาเป็นเกาะ ก็ห้ามไปลงทุน เพราะถ้าไปลงทุนก็เจ๊งสิครับ ง่ายๆ ต่างกันตรงที่ว่า ไอ้ป้ายจราจร คนทั่วไปเห็นอยู่ทุกวัน เห็นจนเข้าใจป้ายทุกป้าย รู้เห็นจนต้องปฏิบัติตาม แต่ลายมือ คนที่รู้เครื่องหมายมีน้อยครับ เรียกว่า แค่ 10 เปอร์เซ็นต์ จะถึงหรือเปล่า!!?

หัตถศาสตร์ : ขั้นตอนการพยากรณ์ 2 

 

          เครื่องหมายรูปเกาะ มีหลายลักษณะและหลายขนาด เรียกว่ามีตั้งแต่ขนาดเล็กๆ เท่าหัวเข็มหมุด เล็กจริงๆ ถ้าไม่เพ่งให้ดีแล้ว จะมองไม่เห็นมันและที่มันเล็กๆ นั้น มันเป็นเครื่องหมายจร คำว่าเครื่องหมายจร คือเครื่องหมายต่างๆ เส้นต่างๆ เพิ่งเกิดขึ้นมาเร็วๆ นี้ มันปรากฏขึ้นมาเพื่อเตือนเราบอกเราว่าจะมีเรื่องแบบนี้ๆ เกิดขึ้นนะ และเมื่อเครื่องหมายขึ้นมาแสดงว่ามันกำลังทำงานแล้ว ท่านเห็นเมื่อไร ก็ทำนายไปเลยครับ ทายไปเลย

          รูปเกาะเล็กๆ เห็นยากครับ ถ้าไม่สังเกต ยิ่งคนที่ไม่ใช้แว่นขยายแล้ว ไม่มีสิทธิเห็นครับ และคนที่ดูลายมือโดยไม่ใช่แว่นขยาย คนนั้นใช้ไม่ได้ครับ ผมถือว่าประมาท หรือเป็นคนที่ดูเล่นๆ ไม่จริงจังกับการดู คนพวกนี้จึงใช้ไม่ได้ ไม่ต้องไปเชื่อถือกับคำพยากรณ์

          ตัวผมเองถ้าจะดูลายมือให้ผู้อื่นแบบไม่ต้องเอาเงิน คืออยู่นอกสถานที่ บางครั้งก็ดูโดยไม่มีแว่นขยาย เพราะมันจำเป็นคือไปเจอคนรู้จัก มักคุ้นกัน ก็เกรงใจ เพราะเขาขอมาแบบนี้เจอบ่อย เรียกว่าโดนบังคับ แต่บางครั้งไปเจอมือที่สำคัญๆ คือที่ผ่านเขามีเหตุการณ์ที่ย่ำแย่ก็ต้องรีบขอเขาถ่ายภาพมือ แล้วเมื่อถึงบ้านผมก็เอาเข้าคอมพิวเตอร์ของผม ช่วงหลังที่ผมย้ายไปอยู่เชียงราย เจอเรื่องพวกนี้บ่อย โดยเฉพาะที่วัดถ้ำผาจม

 

หัตถศาสตร์ : ขั้นตอนการพยากรณ์ 2 

 

          วันที่มีงาน คนจะมาที่วัดมาก จะพบกับคนเก่าๆ ที่อยู่กรุงเทพฯ เดินทางมาทำบุญที่วัดนี้ บางคนเปลี่ยนไปทั้งรูปร่างหน้าตา เปลี่ยนแบบชนิดว่าถ้าไม่มาทักผม ผมก็จำไม่ได้ แต่ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเรื่องเงินทองฐานะมากกว่า เรียกว่าจนลง เรื่องนี้ก็แปลกนะ

          ท่านที่จะสั่งซื้อหนังสือพื้นฐานพยากรณ์ลายมือฉบับสี ช่วงนี้แถมพิเศษ ดูลายมือโทร 08-6556-3665 line id: www.benjateller.com
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ