ดูดวงประจำวัน

อ่านใบหน้ารู้ใจ : ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 

          ไฝที่ใต้หางคิ้ว

 

อ่านใบหน้ารู้ใจ : ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

          ไฝที่ใต้หางคิ้วบ่งบอกถึงอุปนิสัยพิถีพิถัน และมักทำหน้าที่ของตัวเองด้วย ความเป็นระบบระเบียบอย่างยิ่ง และใส่ใจกับทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือชีวิตส่วนตัว อุปนิสัยและบุคลิกภาพนี้ทำให้ผู้มีไฝใต้หางคิ้วมีนิสัยรักความสะอาดอย่างยิ่ง และไม่ชอบความไม่เป็นระเบียบและความสับสนวุ่นวาย ดังนั้น สิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาจึงได้แก่ความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสภาวการณ์ที่คาดไม่ถึง และการแสดงปฏิกิริยาและตอบสนองอย่างเหมาะสม นับเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถในการปรับตัวโดยแท้

          ไฝร้ายที่ตำแหน่งนี้บ่งชี้ว่าชีวิตของผู้นั้นอาจขาดความร่าเริงและขาดการมองโลกในแง่ดี หรือแม้แต่เป็นคนเศร้าหมองและมองโลกในแง่ร้าย มีแนวโน้มที่จะมองสิ่งต่างๆ แบบน้ำครึ่งแก้วในเชิงลบ และอาจนึกถึงแต่เรื่องเลวร้ายที่สุดอยู่เรื่อย ซึ่งเท่ากับบอกปัดโอกาสต่างๆ ที่เข้ามา ชีวิตของผู้ที่มีไฝนี้มักขาดแรงขับที่เข้มแข็ง แต่ถ้าเป็นไฝคุณภาพดี ดูสุภาพดี และอยู่ในตำแหน่งด้ายซ้าย บอกถึงความสูงส่งและความสง่างาม ซึ่งจะเห็นได้ชัดจากพฤติกรรมของพวกเขา รวมทั้งยังมีแนวโน้มที่จะเป็น “จุดสนใจ” และมักดึงดูดความสนใจของผู้คนรอบข้าง ถ้าไฝดีและสุขภาพดีปรากฏที่ตำแหน่งด้านขวา บอกถึงภูมิปัญญาและความเฉลียวฉลาด พวกเขามักมีลักษณะของผู้ที่มีสติปัญญาดี เปี่ยมด้วยความคิดเฉียบแหลมและตื่นตัว จึงไม่น่าแปลกใจที่ชีวิตของพวกเขาพัฒนาก้าวหน้าอยู่เสมอ

          ติดตามไฝที่เหนือหัวคิ้วต่อได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740
++++++++++++++

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ