ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : เอาถึงตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาถึงตาย : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ขอเชิญร่วมงานบุญสร้างพระอุโบสถ วิหารทาน ขอกราบเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน ท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญเทพื้นพระอุโบสถ หลังใหญ่ ถวาย ณ วัดป่าสันติวนาวาส บ้านหนองกุง ต.ภูเรือ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การเทพื้น พระอุโบสถ ถือว่าวิหารทาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกไว้ว่า ทำบุญกับพระพุทธเจ้าร้อยครั้ง ยังสู้สร้างวิหารทานไม่ได้ จะมีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความมั่งคั่ง เจริญด้านทรัพย์มากมายมหาศาล ทรัพย์ในการสร้างจะไม่โดนไฟไหม้ ไม่โดนพายุ ทรัพย์สินไม่พินาศเสียหาย เนื่องจากพระอุโบสถ เป็นวิหารทานที่ศักดิสิทธิ์ มีอานิสงส์เยอะมาก ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญทุกๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้ รวย รวย รวย ครับ

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้อายุ 56 ปี บันทึก วันที่ 4 มีนาคม 2552

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Devil
          นี่คือที่สุดแห่งกามกิเลสในความเป็นมนุษย์ปุถุชนที่จะสัมผัสได้ โดยทั่วไป คือ รักที่แอบซ่อน เรื่องชู้สวาท การมีอะไรๆ กันโดยไม่เปิดเผย ในบางกรณี หมายถึง Homosexual ทอม, ดี้, เกย์, ตุ๊ด โดยภาพรวมคือ อบายมุขทั้งปวง สุรานารี กีฬาบัตร การพนัน เรื่องชู้สาว เป็นไพ่อารมณ์เวลาโกรธก็โกรธจัด แค้นมาก ไม่ยอมกัน มักจะมีเรื่องไม่สู้ดีเกิดขึ้น ถ้าขึ้นตำแหน่งที่ 2 จะมีการหลอกลวง (หมายถึง คนที่เขามาติดต่อกับคุณ) เป็นไพ่หลอกลวง หวังประโยชน์จากเรา

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ทุกๆ อย่างอยู่ในสภาวะยุ่งยาก มีปัญหายุ่งเหยิงอีนุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ดวงจะตกที่นั่งเคราะห์มีแต่เรื่อง อยู่ดีๆ ก็โดนเฉี่ยว หรือมีคนมาชน เกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล มีการทะเลาะวิวาทบาดหมางใจกัน ค่อนข้างจะซวยว่าอย่างนั้น จิตใจก็วิตกกังวล คิดมาก คิดแต่เรื่องไม่ดี

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 ดาบ
          กลุ้มใจ คิดมาก นอนไม่หลับ ทางด้านความรัก หมายถึง ผิดหวัง ช้ำรัก ดวงแม่หม้าย อีกด้านหนึ่ง อาการเจ็บปวดหนัก ถึงขั้นโคม่า หรือเข้าห้องไอซียู อย่างเบาะคือปวดไมเกรน สายตาไม่ดี อาการเหน็บชา เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต เป็นไพ่เคราะห์ใบหนึ่ง

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ แรงสุดๆ ดวงชะตานี้ กำลังมีเคราะห์ เรื่องชู้สาว หรือไม่ก็มีเคราะห์เข้ามาอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะกำลังของไพ่ ติดๆ กันทุกตำแหน่ง ทำให้ดวงกำลังมีเคราะห์ เลยถามไปว่า ในดวงของคุณมีเคราะห์นะ เธอตอบมาว่า “มีไปแล้ว” อ้าว! เธอเล่าให้ฟังว่า รักกับแฟนอายุเท่ากันแต่แฟนเป็นหญิง ฉันมีฐานะดีกว่า ส่งเสียเลี้ยงดูแฟน ให้เรียน ให้อาหาร ให้บ้าน รถ ทั้งหมด (ดูไม่ออกเลยว่าเป็นดี้) เราพบรักกันและสัญญาว่าจะรักกันจนตาย แต่ต้องไม่มีผู้ชายเข้ามาเกี่ยวพันกัน เธอก็ให้สัญญา และบอกว่าจะรักยันตาย ถึงขนาดสาบานกันที่วัดพระแก้ว ต่อมาปี 2550 จับได้ว่าที่ทำงานของแฟนมีผู้ชายเข้ามาเกี่ยวพัน ขอออกไปกินข้าว ไปดูหนัง ฉันนี้อยากจะยิงให้ตายๆ กันไป เพราะหลงรักเธอมากๆ แต่ก็ชั่งใจเอาไว้ จนวันหนึ่งทนไม่ได้แฟนกลับมาตีสองเมาปลิ้นมา ฉันเลยตบหน้า และเตะเธอด้วยความโมโหสุดๆ เธอมากอดขาฉัน ตอนนั้นรู้สึกว่าหน้ามืดตามัว คว้ามีดปอกผลไม้แทงเธอไปหนึ่งแผลที่ชายโครง เธอล้มลงเลือดอาบร่าง ฉันก็พาไปส่งโรงพยาบาลจุฬา โชคดีเลือดไม่ตกใน ฉันโดนดำเนินคดีข้อหาทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย แถมพ่วงด้วยพยายามฆ่า เจ้าทุกข์เป็นแฟนไม่ยอมถอนแจ้งความ โดนติดคุกไป 2 ปี ออกจากคุกมา วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 เลยมาหาว่าฉันจะเลิกกับเธอดีไหม ผมตอบว่าตามดวงต้องอยู่คนเดียว เป็นดวงหม้าย (ได้ไพ่ 9 ดาบ) ถือว่าดวงนี้ถ้ามีแฟนแล้วก็ต้องเลิก ไม่รู้จะทำอย่างไร ขอให้คุณใจเย็นๆ ดวงก็คือดวงชะตาขึ้นอยู่ที่ตัวคุณเป็นผู้กระทำ ชีวิตคู่นั้นไม่ว่าจะเป็นเช่นไร รักนั้นย่อมมีวันหมด ย่อมมีเลิกรา แล้วแต่วาสนาของคนคนนั้นที่จะอยู่ร่วมกัน ต้องหมั่นทำบุญอธิษฐานจิต เรื่องคู่ครองนี้สำคัญมากๆ เพราะมีคู่ก็ต้องมีบุตร ธิดา เมื่อวาสนามีต่อกันก็ไม่มีวันเลิกรา อย่าร้าง ก็อยู่กันไปยันแก่เฒ่า ขอให้โชคดีครับ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ