ดูดวงประจำวัน

ข่าวดีจาก หมอช้าง 3 ราศีที่เดือนนี้ เงินในบัญชีอู้ฟู่!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ผ่านมามีแต่เรื่องเสียเงิน เดือนกันยายนข่าวดีเริ่มเข้ามาแล้วครับ ว่าแต่ 3 ราศีนั้นมีอะไรบ้าง?

          และแล้ว "หมอช้าง" ก็มีข่าวดีมาฝากจนได้ กับเฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ล่าสุดออกมาแจ้งข่าวดีไปยัง ชาว 3 ราศี ที่ว่า เดือนกันยายนนี้ เงินทองจะไหลเข้ากระเป๋า เงินในบัญชีจะอู้ฟู่ รวยๆๆ

         หมอช้างกล่าวฝากมาถึงชาว 3 ราศีว่า "ที่ผ่านมามีแต่เรื่องเสียเงิน เดือนกันยายนข่าวดีเริ่มเข้ามาแล้วครับ"

          โดย 3 ราศีที่ว่ามานั้นคือ ราศีสิงห์ ราศีธนู และราศีกันย์ ดังภาพต่อไปนี้

ข่าวดีจาก หมอช้าง  3 ราศีที่เดือนนี้  เงินในบัญชีอู้ฟู่!

          ว่าแล้ว ลองไปเปิดตำราของหมอช้างดูสักนิด เพื่อเสริมความมั่นใจ โดยเป็นหนังสือ "เสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561" ของชาวราศีทั้ง 3 

          ก็ต้องได้พบกับคำตอบว่า ทำไมเจ้าชะตา 3 ราศีนี้ถึงมีเกณฑ์จะรวย มีเงินเข้ากระเป๋า เพราะในตำราว่าไว้ตามพื้นดวง และอุปนิสัยใจคอ ในการบริหารจัดการเงินของตนเองไว้ดังนี้

 

ราศีสิงห์

ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

ข่าวดีจาก หมอช้าง  3 ราศีที่เดือนนี้  เงินในบัญชีอู้ฟู่!

          คุณเป็นคนหนึ่งที่มีรายจ่ายในชีวิตประจำวันเยอะ มีเรื่องจุกจิกในการเสียเงินเสียทองตลอด ทั้งจากตัวเองและครอบข้าง  อาจะเป็นเพราะคุณต้องดูแลตัวเอง เวลาออกงานสังคมมากหน่อย จึงต้องใช้เงินซื้อเสือ้ผ้าเครื่องประดับเยอะกวา่คนอื่น รวมไปถึงช่วยเหลือสังคม งานบุญ งานกุศล ฯลฯ 

          แต่ข้อดีของชาวสิงห์คือ ถึงแม้ว่าการเงินของคุณบางทีดูแล้วไม่มั่นคง ไมแน่นอน แต่คุณก็มีทักษะความสามารถในการหาเงินได้ทันเวลา ต่อให้ต้องหมุนเงินจนนาทีสุดท่าย ก็สามารถหาทางออกจนได้ แนะนำว่า คุณควรปรบเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่าง ที่สำคัญคือ วางแผนการออมเงิน เพือ่ไมให้เรื่องเงินสร้างปัญหาให้กับช่วงบั้นปลายชีวิตของคุณได้

 

 ราศีธนู

ช่วงวันที่ 15 ธันวาคม - 14 มกราคม

ข่าวดีจาก หมอช้าง  3 ราศีที่เดือนนี้  เงินในบัญชีอู้ฟู่!

 

          คุณเป็นคนที่มีโอกาสใช้เงินได้ค่อนข้างหลากหลายช่องทาง เพราะมีกิจกรรมในชีวิตประจำวันเยอะ ทำให้รายจ่ายเยอะตามมา โดยเฉพาะรายจ่ายเรื่องการเดินทาง 

          แต่ก็มีข้อดีคือ ด้วยความที่คุณเป็นคนขยัน และมองหาเรื่องการทำธุรกิจ การลงทุน จึงมีโอกาสที่จะหาเงิน มาหมุน มาลงทุนด้ง่าย เรียกว่าต่อให้คุณใช้เงินเยอะ ก็จะมีเงินเข้ามาให้ใช้อย่างไม่ขาดมือเช่นเดียวกัน

          ข้อเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ เวลาที่เงินคุณหมดจริงๆ หรือมีเรื่องให้ต้องใช้เงินก้อนโต จะมีคนยื่นมือมาช่วยเหลือในนาทีสุดท้ายเสมอ เป็นผลจากความดีที่เคยทำไว้ด้วยส่วนหนึ่ง ดังนั้นเรื่องเงินสำหรับคุณจึงไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่

 

ราศีกันย์

ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

ข่าวดีจาก หมอช้าง  3 ราศีที่เดือนนี้  เงินในบัญชีอู้ฟู่!

          การจับจ่ายใช้สอย ไม่น่าเป็นห่วงวำหรับชาวราศีกันย์ เพราะคุณสามารถบริหารจัดการรายจ่ายต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และไม่เพียงของตนเอง คุณยังสามารถบริหารจัดการการเงินของคนอื่นได้ด้วย เป็นที่ปรึกษาให้กับคนใกล้ชิดได้ แต่ราศีกันย์ไม่มีดวงโชคลาภเข้ามาเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะตามพื้นฐานดวง รายได้ของคุณส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรง ความขยัน และความตั้งใจของตนเองมากกว่า

          อย่างไรก็ดี ด้วยความที่คุณสามารถบริหารจัดการเงินหรือประหยัดค่าใช้จ่ายได้ จึงทำให้ดวงของคุณเป็นดวงที่มั่นคงในด้านการเงิน สามารถก่อร่างสร้างตัวให้เป็นหลักเป็นฐานได้เป็นอย่างดี

///////////

ขอบคุณข้อมูลจาก

เฟซบุคแฟนเพจ https://www.facebook.com/Master.Chang/

และ หนังสือ เสิรมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อและร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามต้นฉบับได้จากลิงค์นี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ