ดูดวงประจำวัน

อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต : ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) :คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 

          ไฝที่คิ้ว 
         

อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  : ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

 

          ไฝดำที่ซ่อนเร้นในคิ้วไม่ว่าจะเป็นคิ้วซ้ายหรือคิ้วขวา บ่งบอกถึงคนที่รับผิดชอบและใจดี พวกเขาจะโน้มเข้าหาความยุติธรรมทางสังคมและการกุศล มีจิตใจเบิกบาน ชอบช่วยเหลือคนอื่น และมักให้ความช่วยเหลือผู้ที่มีความจำเป็นเสมอ ด้วยบุคลิกภาพเช่นนี้ ผู้มีไฝที่คิ้วจึงมีชีวิตที่ดี เต็มเปี่ยมด้วยความหมายและร่ำรวยประสบการณ์ โดยทั่วไปไฝที่คิ้วบ่งบอกถึงสติปัญญา ความสามารถพิเศษ และโชคมงคล แต่ลักษณะพิเศษเช่นนี้จะแสดงออกมาได้ดีที่สุดก็ต่อเมื่อไฝเม็ดนี้ต้องนูนเล็กน้อย
   
          ถ้าไฝที่คิ้วเป็นไฝร้าย นั่นคือมีลัษณะหม่นมัว ไม่ชัดเจนและสีซีดเซียว บ่งบอกถึงอนาคตด้านความมั่งคั่งที่ไม่ดีนัก หมายความว่าพวกเขาต้องทุ่มเทความพยายามเป็นสามเท่าอย่างสม่ำเสมอ ทว่าก็จะได้ใช้ชีวิตหรูหราแค่พอประมาณเท่านั้น ชีวิตที่ดีรังแต่จะเล็ดลอดเลยผ่านพวกเขาไป นอกจากนั้นไฝร้ายที่คิ้วยังบ่งชี้ความสัมพันธ์อันย่ำแย่กับพี่น้องซึ่งหมายถึงการขาดความสนับสนุน ไร้ความช่วยเหลือ และไม่มีความเห็นอกเห็นใจจากพี่น้องหรือคู่ครอง ไฝร้ายที่อยู่กึ่งกลางคิ้วบ่งชี้ถึงพลังชีวิตที่อ่อนแอหรือระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ นอกจากนั้นแล้วไฝร้ายที่คิ้วยังบอกถึงอุบัติเหตุหรือภัยพิบัติที่เกี่ยวข้องกับน้ำอีกด้วย

          ติดตามไฝที่หางคิ้วต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ