ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี :  หืดขึ้นคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หืดขึ้นคอ : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ขอเชิญร่วมงานบุญสร้างพระอุโบสถ วิหารทาน ขอกราบเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน ท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญเทพื้นพระอุโบสถ หลังใหญ่ ถวาย ณ วัดป่าสันติวนาวาส บ้านหนองกุง ตำบลภูเรือ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การเทพื้น พระอุโบสถ ถือว่าวิหารทาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกไว้ว่า ทำบุญกับพระพุทธเจ้าร้อยครั้ง ยังสู้สร้างวิหารทานไม่ได้ จะมีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความมั่งคั่ง เจริญด้านทรัพย์มากมายมหาศาล ทรัพย์ในการสร้างจะไม่โดนไฟไหม้ ไม่โดนพายุ ทรัพย์สินไม่พินาศเสียหาย เนื่องจากพระอุโบสถ เป็นวิหารทานที่ศักดิสิทธิ์ มีอานิสงส์เยอะมาก ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญทุกๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้ รวย รวย รวย ครับ

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้อายุ 25 ปี บันทึกเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 2 รูปเหรียญ ไม้เท้า
          ไพ่เหรียญ 2 เหรียญนี้ ส่วนมากเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงิน หมายถึง การเงินกำลังตึงมือ การเงินติดขัด ต้องหมุนเงินชนิดจับแพะมาชนแกะอุตะหลุด ด้านหนึ่ง หมายถึง การยืม เป็นหนี้ ถ้าไม่ไปยืมเขาเราก็ถูกยืม (ส่วนมากขึ้นไพ่ใบนี้ มักจะไปยืมเงินเขามากกว่า) พวกที่ได้ไพ่เบอร์ 2 เหรียญนี้ ไม่ค่อยมีโชคลาภ ประเภทถูกหวย มีโชคได้รับรางวัลอะไรแบบนี้ ไม่ค่อยมี เงินทองต้องหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแท้ๆ เหนื่อยหน่อยแต่พอลุ้นไหว

 

ไพ่ยิบซี :  หืดขึ้นคอ

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of Cups
          The Essence of Water ความสำคัญ ประโยชน์แห่งน้ำหล่อเลี้ยงชีวิต ให้ดำรงอยู่ได้ The beginning of a new friendship การกลับมาสร้างสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนอีกครั้ง ได้เพื่อนใหม่ที่ดี ความรัก อารมณ์ ความสุขสำราญบานใจ มีความสุขที่สุด Contentment ได้อิ่มเอมในความสุขอย่างที่สุด มีความพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ อยู่อย่างสงบสุขสันโดษ ไพ่ใบนี้มีแต่ความสุข ความอุดมสมบูรณ์

 

ไพ่ยิบซี :  หืดขึ้นคอ

 

 

        ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 ถ้วย
          A good partnership in love all business ได้เพื่อนคู่คิดได้มิตรคู่ใจเป็นคนดี ไม่ว่าจะคบในฐานะคนรัก หรือคบในฐานะเพื่อนผู้ทำธุรกิจคู่กัน ได้พบรักเป็นเนื้อคู่กันเป็นคู่แท้ รู้นิสัยใจคอ เข้ากันได้ดี เป็นคู่รักคู่รสทุกประการ

 

ไพ่ยิบซี :  หืดขึ้นคอ

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ดวงดีมีไพ่เหรียญขึ้นใบแรก คือ 2 เหรียญ ถือว่าเป็นไพ่หมุนเงิน อีก 2 ใบ เป็นไพ่ถ้วย 2 ใบ ถือว่าดวงนี้ดีมากๆ จะเป็นก็เรื่องการเงินที่น่าหนักใจมาก คุณพี่ท่านนี้เลยเล่าให้ฟังว่า ทำงานขายของจิวเวลรี่มา 40 กว่าปี ตอนแรกๆ ก็ขายดีมากๆ มีร้านค้าเป็นของตัวเองที่บ้านหม้อมา 40 ปี เศรษฐกิจฟองสบู่แตกดังโพละ กิจการย่ำแย่ การขายตกฮวบฮาบ เคยมีพนักงานขาย 10 กว่าคน ต้องให้ออกหมด เหลือของให้ขายนิดหน่อย โชคดีแต่งงานแล้ว มีลูกชาย 2 คน จบหมอจุฬาฯ ทั้งคู่ ประคับประคองมาได้จนทุกวันนี้ ตอนนี้อายุเยอะ ก็ช่วยกันขายจิวเวลรี่ แต่ก็มีบูธเล็กๆ ขายตามห้างบิ๊กซีเท่านั้น ไม่มีเงินทุนหมุนเวียนเลย ขายของมาปี 50 จนมาปัจจุบัน ก็ไม่ดีขึ้นเลย พอได้ค่าเช่าเท่านั้น อยากทราบว่า จะมีโอกาสกลับมาเปิดร้านใหญ่ๆ ได้ไหม? ผมให้อธิษฐานจิต แล้วเปิดไพ่ออกมา 3 ใบ ปรากฏว่า “ไม่มีไพ่เหรียญขึ้นเลย” ก็ถือว่า “ยังทำไม่ได้ ไม่สำเร็จ” คุณพี่บอกว่า จะให้หมอลูกชายกู้แบงก์แล้วจะขายใหม่ ผมว่า คุณพี่อย่าทำเลยครับ เข้าตัวเปล่าๆ ทำจิวเวลรี่ได้ต้องได้ไพ่ Ace of pentacles หรือ 1 ถือเหรียญเท่านั้น ถึงจะทำได้ตลอดรอดฝั่ง เนื่องจากอายุเริ่มมากแล้ว กรุณาอย่าได้คิดขยับขยายต่อไปอีกเลย ดวงยังไปไม่ถึงฝั่ง ผมว่าคุณพี่ขายของก๊อกๆ แก๊กๆ ไปอย่างนี้ดีกว่า เศรษฐกิจไม่ใช่ว่าจะดี จิวเวลรี่เป็นสินค้าฟุ่มเฟือย สู้หันไปทำงานด้านอาหาร หรือตามดวงคุณที่ได้ไพ่ถ้วย 2 ใบ ให้ลูกชายเป็นหมอเลี้ยงพ่อกับแม่ก็ได้ แต่คุณพี่บอกว่า ไม่ชอบอยู่บ้านเฉยๆ ชีวิตยามบั้นปลายไม่ค่อยสนุก มันต้องตื่นเต้นโลดโผนบ้างถึงจะมัน (เอาเข้าไป) ก็ตามสะดวกของคุณพี่ครับ ไพ่ทำนายได้แค่นี้ ขอถามสุขภาพหน่อยหมอ ผมให้แกอธิษฐานไพ่ออกมา 3 ใบ ได้ไพ่สุขภาพเป็นถ้วย คือ 6 ถ้วย 3 ถ้วย แล้วก็ 2 ถ้วย ถือว่าสุขภาพผ่านไปได้ใน 2-3 ปีข้างหน้า เนื่องจากคุณพี่ท่านนี้ มีแต่ไพ่ถ้วยมากถึง 5 ใบ ไพ่เหรียญ 2 เหรียญ 1 ใบ ถือว่าสุขภาพเยี่ยมไปหลายปี ดวงถ้าเป็นถ้วยจะดีกว่าด้านสุขภาพ ถ้าดาบขึ้นเยอะๆ ถึง 5 ใบ สุขภาพย่ำแย่ ต้องหาหมอ หรือไปโรงพยาบาล ตามดวงนี้ถือว่าดวงดีจนถึงตลอดชีวิต หรือไม่ถ้าหากปีไหนติดขัดเรื่องสุขภาพ ก็ให้มาดูใหม่ ไพ่จะบอกสุขภาพ เช่น 3 ดาบ ก็โรคหัวใจ ความดันโลหิต เกี่ยวกับระบบหลอดเลือด ลำคอ ทอนซิล แต่อายุถึง 64 ปี ไม่เป็นอะไรเลย ผมว่าดวงคุณพี่โชคดีมากๆ นะครับ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ