ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย...  โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 

          คิ้ว

          ในการอ่านใบหน้า คิ้วเป็นหนึ่งใน “ห้าขุนนาง” บนใบหน้า และอ่านความหมายในแง่โชคคิ้ว โดยทั่วไปคิ้วบ่งชี้ถึงอุปนิสัยและบ่งบอกถึงความเข้มแข็งทางอารมณ์ คิ้วบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความถนัดในชีวิต วิธีที่ผู้คนรับมือกับภาระหน้าที่อันหลากหลายไม่ว่าจะในด้านความสัมพันธ์ อาชีพหรือด้านอื่นๆ เพราะมันส่งผลกระทบสำคัญต่อผลลัพธ์ที่เกิดจากความวิริยอุตสาหะทั้งหมดของพวกเขา คิ้วสะท้อนความร่ำรวยประสบการณ์ชีวิตของพวกเขาได้อย่างชัดเจนมาก

          ไฝที่คิ้ว 

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)
          (pic 1)

 

          ไฝที่คิ้วได้รับการขนานนามว่า “มุกในพงหญ้า” บ่งบอกถึงผู้มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าควบคู่กับความพากเพียรที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง ถ้าพวกเขามานะบากบั่น ความพยายามและความริเริ่มของพวกเขาก็จะออกดอกออกผล ทำให้ได้รับการยอมรับจากคนอื่น    ถ้าไฝที่คิ้วเป็นไฝดีทั้งสีสันและความชัดเจน นี่เป็นเครื่องหมายแสดงถึงผู้ที่มีพี่น้องที่ดี ซึ่งยืนยันได้จากความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งในด้านบวก ดังนั้นจึงสามารถคาดหวังจะได้รับความช่วยเหลือที่เป็นคุณจากพี่น้อง ซึ่งจะกลายเป็นแรงสนับสนุนและความเอาใส่ใจอย่างดีเลิศที่นำไปสู่ชีวิตเปี่ยมคุณภาพ ไฝดีที่คิ้วยังบอกถึงโอกาสทางธุรกิจที่ดีในการร่วมหุ้นส่วนและการลงทุนในธุรกิจที่มีความเสี่ยง

          ติดตามไฝที่คิ้วต่อได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ