ดูดวงประจำวัน

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : ลูกกตัญญู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกกตัญญู : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ นิลกำแหง 

 

          ขอเชิญร่วมงานบุญสร้างพระอุโบสถ วิหารทาน ขอกราบเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน ท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญเทพื้นพระอุโบสถ หลังใหญ่ ถวาย ณ วัดป่าสันติวนาวาส บ้านหนองกุง ตำบลภูเรือ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การเทพื้น พระอุโบสถ ถือว่าวิหารทาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกไว้ว่า ทำบุญกับพระพุทธเจ้าร้อยครั้ง ยังสู้สร้างวิหารทานไม่ได้ จะมีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความมั่งคั่ง เจริญด้านทรัพย์มากมายมหาศาล ทรัพย์ในการสร้างจะไม่โดนไฟไหม้ ไม่โดนพายุ ทรัพย์สินไม่พินาศเสียหาย เนื่องจากพระอุโบสถ เป็นวิหารทานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีอานิสงส์เยอะมาก ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญทุกๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้ รวย รวย รวย ครับ

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้อายุ 25 ปี บันทึกเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 7 ไม้เท้า
          การสมัครงาน การสอบแข่งขัน เจอคู่แข่งที่มีฝีมือ (Opposition) เกิดปัญหาด้านสุขภาพ ผู้กล้าเมื่อเผชิญความยากลำบากหรือเจออุปสรรค (Courage in adversity) เมื่อจะลงมือทำสิ่งใดก็มุ่งมั่นฟันฝ่าจนสำเร็จลุล่วงไปได้ งานสำเร็จได้ด้วยความมานะพยายาม ด้วยความสามารถด้วยฝีมือ ในภาพปรากฏเป็นรูปไม้เท้า (อันเป็นสัญลักษณ์ของการงาน) 6 อัน หันเข้าต่อต้านกับชายหนุ่มที่มีไม้เท้าอยู่ในมือ การจะทำกิจการใดล้วนต้องใช้แรงงานและพลังสมอง เพื่อต่อสู้แก้ไข อุปสรรคเมื่อมีมานะ อดทนและความพยายาม ความสำเร็จย่อมตามมา

 

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : ลูกกตัญญู

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ไม้เท้า
          การพัฒนาขยับขยายก้าวหน้า แตกแขนง ขยายสาขาหรือการเติบโต ทางธุรกิจมากกว่าอย่างหนึ่ง ธุรกิจ Import Export การเดินทาง ประสบการณ์ใหม่ อาชีพใหม่ การสื่อสาร งานที่ได้มาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็จะสำเร็จได้ด้วยดี ทดสอบสายอาชีพใหม่ที่ไม่คุ้นเคยแต่ก็ทำออกมาสำเร็จในที่สุด เบอร์ 8 หมายถึง ความเจริญก้าวหน้า เบอร์ 8 รูปไม้เท้าพุ่งออกมา 8 อันจากบนท้องฟ้า บ่งบอกว่า งานของคุณเจริญรุ่งเรือง มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ทำงานมากกว่าอย่างเดียว ทำงานควบคู่ไปตลอด เป็นไพ่งาน + เรียนที่ดีใบหนึ่ง

 

 

 

 

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : ลูกกตัญญู

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Page of wands (ไพ่เด็กถือไม้เท้า)
          เด็กหนุ่มผู้มีท่าทางกระตือรือร้นสูง มีความมุ่งมั่น เอาจริงเอาจัง ต่อสิ่งที่เขาอยากคิดอยากทำ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ทน อดทนอยู่กับอะไรได้ไม่นานนัก (เบื่อเร็ว) เขาสนใจติดตามข่าวสารอยู่เสมอ In trend อยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่น่าให้รับผิดชอบงานสำคัญ เพราะ He can be unreliable เนื่องจากเป็นคนเถลเฉไฉ เพราะสะดุดต่อสิ่งที่เร้าใจได้ง่าย ส่วนมากทำนายถึงเด็ก ลูกหลาน บริวาร ลูกจ้าง โดยอุปนิสัยเป็นเด็กร่าเริง ช่างคุย สนใจกับสิ่งแปลกใหม่ที่เร้าใจ ถ้าเป็นบุตร หมายถึง เด็กซน มักต้องพลัดพรากจากพ่อแม่ ไปเรียนห่างไกล หรืออาศัยอยู่กับญาติพี่น้องคนอื่น

 

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : ลูกกตัญญู

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบ ดวงของคุณหนูนี้ต้องทำงานตลอดชีวิต ไพ่ไม้เท้าขึ้นถึง 3 ใบด้วยกัน อายุยังน้อยต้องทำงาน งาน งาน เท่านั้น เป็นคนดวงดีมากๆ ในเรื่องงาน เจริญรุ่งเรืองดีมากจากงาน อายุน้อยแต่เก่งมากๆ เลยถามไปว่า หนูมีปัญหาอะไรหรือ หน้าไพ่ออกมาโทนงานทั้งนั้น ดีมากๆ อีกด้วย หนูคนนั้นตอบมาว่า มีเรื่องกลุ้มใจอ่านใน “คม ชัด ลึก” ดูอาจารย์แล้วเห็นว่าแม่นยำมาก ทายดวงผู้ว่าราชการถูกต้องเลยศรัทธา อยากมาให้ดูดวงว่าหนูกำลังจะซื้อบ้านให้พ่อกับแม่อยู่ที่บ้านนอก (ชัยภูมิ) หนูเรียนจบธรรมศาสตร์ ทำงานแล้ว บริษัทส่งออก (ไข่ไก่สด) ไปต่างประเทศเงินเดือนตอนนี้ วันที่มาดู 19,000 บาท อายุงาน 2 ปี มีโอกาสจะซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ได้มั้ย? ดูตามหน้าไพ่ ได้ 7 ไม้เท้า (ความสามรถสูง) ผนวกกับ 8 ไม้เท้าแล้ว ฟันธงว่าซื้อได้แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ พ่อแม่ทำนาข้าวโพดเหนื่อยมาทั้งชีวิต บ้านที่อยู่ชัยภูมินี้ก็จะพังมิพังแหล่ เป็นบ้านไม้สังกะสี ผุมากแล้ว ในใจหนูคิดว่าตราบใดที่หนูยังไม่สุขสบาย หนูอยากซื้อบ้านให้พ่อแม่ ให้พ่อแม่สุขสบาย ท่านเหนื่อยมาตลอดชีวิต สังขารของท่านทั้งสองก็ไม่ค่อยดี หนูต้องส่งให้พ่อแม่เดือนละ 15,000 บาท ส่วนหนูใช้ 4,000 บาท บางทีก็ทำโอเวอร์ไทม์บ้าง หนูลำบากไม่เป็นไร อยากให้พ่อกับแม่มีความสุขยามบั้นปลาย ที่หนูมีวันนี้ได้เพราะท่านทั้งสองส่งเสียหนูเรียนจนจบ ท่านทั้งสองลำบาก อดมื้อกินมื้อ ให้หนูได้เรียนหนังสือจนจบ อยากจะให้บ้านกับพ่อกับแม่ท่านมีความสุขยามบั้นปลายเท่านั้น ขอชื่นชมน้ำใจหนู ลูกกตัญญูดีจัง ดวงชะตาต่อไปภายภาคหน้าดวงหนูนี้ไม่ต้องดูหมอดูใดๆ ในโลกนี้เลย ดวงชะตาของหนูจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองแน่นอน และตลอดชีวิตของหนู อาจารย์ขอรับรอง เนื่องจากความกตัญญูรู้บุญคุณของพ่อกับแม่นี้ประเสริฐที่สุดในสามโลก แม้แต่พระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังชื่นชมยังยกย่องบุตรที่มีความกตัญญูนี้ เป็นที่ตั้ง บางครั้งไพ่ก็ไม่ต้องขึ้น 10 เหรียญ (หมายถึง ซื้อขายได้) แค่ไพ่ 8 ไม้เท้านี้ก็บ่งบอกว่ามีการขยับขยาย รุ่งเรืองทั้งการงาน+การเงินด้วย แต่ถ้าใบที่สองเป็น King of swords ไพ่คิงส์ดาบละก็ หนูก็ซื้อไม่ได้ยังต้องรอก่อน แบงก์ยังไม่อนุมัติ การกู้เงินซื้อบ้านนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ลำบากมาก เหมือนกันดูดวงผมเป็นตัวอย่าง เคยกู้มา 3 ครั้งตั้งแต่หนุ่ม อายุ 27 ปี 33 ปี 44 ปี ยังไม่ได้เลย นี่ก็ใกล้จะ 60 แล้วได้แต่คิด กู้ไม่ได้แล้ว อายุนี้ก็สำคัญ การงานก็สำคัญเพราะระยะการผ่อนนี้ต้อง 20 -30 ปี เป็นอย่างต่ำ สำหรับผมขอฝันเอาไว้ก่อน
คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ