ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : อานิสงส์ถวายทองคำแท่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อานิสงส์ถวายทองคำแท่ง : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ขอเชิญร่วมงานบุญสร้างพระอุโบสถ วิหารทาน ขอกราบเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน ท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญเทพื้นพระอุโบสถ หลังใหญ่ ถวาย ณ วัดป่าสันติวนาวาส บ้านหนองกุง ต.ภูเรือ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การเทพื้นพระอุโบสถ ถือว่าวิหารทาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกไว้ว่า ทำบุญกับพระพุทธเจ้าร้อยครั้ง ยังสู้สร้างวิหารทานไม่ได้ จะมีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความมั่งคั่ง เจริญด้านทรัพย์มากมายมหาศาล ทรัพย์ในการสร้างจะไม่โดนไฟไหม้ ไม่โดนพายุ ทรัพย์สินไม่พินาศเสียหาย เนื่องจากพระอุโบสถเป็นวิหารทานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีอานิสงส์เยอะมาก ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญทุกๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้ รวย รวย รวย ครับ

          ดูดวงอาซ้อร้านทองนี้ อายุ 43 ปี บันทึกวันที่ 3 สิงหาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The World
          เป็นไพ่แห่งความสำเร็จ อุดมสมบูรณ์ เป็นไพ่เทวดา มีความบริบูรณ์พร้อมในชีวิต (Fulfillment) ไม่ว่าคุณตั้งใจอธิษฐานในสิ่งใด คุณจะได้สิ่งนั้นสมปรารถนา ถึงแม้ว่าการเดินทางได้มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว และมองเห็นบทจบอยู่เบื้องหน้า แต่จิตใจคุณจะอิ่มสุข เบิกบาน เลิกวิตกกังวลกับปัญหาทั้งปวง จงดื่มฉลองยินดีกับการที่เรามีชีวิตอยู่ ณ ช่วงเวลานี้ และในที่สุดชีวิตก็เดินทางมาถึงจุดสูงสุดของชีวิต มีความสุขสมบูรณ์ทั้งหมด ทั้งกาย และใจ คุณจะมีความเข้าใจในชีวิตเข้าใจความเป็นไปได้ในโลกอย่างสมดุล สอดคล้อง อย่าง Harmony และมีความสุขพอใจในชีวิตที่ตัวเองเป็นอยู่ ผู้ที่ได้ไพ่ The world อาจมิใช่คนร่ำรวยมหาศาล แต่เขามีความสุขในชีวิตมากกว่าคนที่มีเงินมากมายจนนับไม่ถ้วน

 

ไพ่ยิปซี : อานิสงส์ถวายทองคำแท่ง

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          คือ ธาตุดิน หมายถึง โชคลาภ ความสำเร็จ ทรัพย์สิน เงินทอง ลาภลอย ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวยมั่งคั่ง ประสบแต่ความสำเร็จ ชีวิตถึงจุดที่มั่นคงด้วยงาน เหมาะมากกับร้านทำจิวเวลรี่ ขายเพชรขายทองดีมาก เครื่องประดับทั้งจริงทั้งปลอม ทำแล้วรุ่งเรือง

 

 


ไพ่ยิปซี : อานิสงส์ถวายทองคำแท่ง

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          การวางรากฐานด้านธุรกิจวางแผนธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การค้าขายที่มีลูกค้าประจำ มีขาประจำ สั่งซื้อสินค้า มีโชคทางด้านค้าขาย ร้านค้าขายดีเพราะมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนได้เนืองๆ งานที่มีรายได้ดีมาก งานจ็อบพิเศษ ยอดนักขาย ได้ค่านายหน้า มีโชคทางการเงินจากเรื่องงาน ได้ค่าคอมมิชชั่น

 

ไพ่ยิปซี : อานิสงส์ถวายทองคำแท่ง

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบนี้ ถือว่าดวงเฮงสุดๆ แต่จะเฮงได้แค่ไหนมาดูกัน ขอเรียกว่า อาซ้อนะครับ เนื่องจากเป็นเจ้าของร้านทองที่พัทยากลาง ซึ่งผมกับอาซ้อนี้รู้จักกัน โดยผมไปซื้อทองเอาไว้หล่อพระเป็นประจำมานานสัก 3 ปีแล้ว จนมีอยู่วันหนึ่งผมไปซื้อทอง แกถามว่า ลุงๆ เห็นมาซื้อทองบ่อยๆ มาซื้อทำอะไร ผมก็บอกแกไปว่าจะซื้อทองไปหล่อพระตามต่างจังหวัด วัดที่หล่อพระนั้นแถบๆ ชลบุรี หรือทั่วประเทศไทย ผมจะขับรถไปหล่อหมด หล่อมา 3 ปีแล้ว 20 กว่าเส้นแล้ว โอ้โห แกอนุโมทนาบุญ ลื้อนี่ใจบุญมากๆ ผมตอบว่า ชอบทางนี้ แก่แล้วจะลงโลงวันไหนก็ไม่รู้เห็นหน้ากันหลัดๆ พรุ่งนี้ก็ตายจากกัน ชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ความแน่นอน คือ ความไม่แน่นอน ความไม่แน่นอน คือ ความแน่นอน และจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ ไปเดินสายบุญเป็นสะพานบุญ ไปหล่อพระแล้วสบายใจ จิตใจแช่มชื่น นี่จะไปหล่อที่ไหนอีก ผมจะไปหล่อที่วัดแหลมทอง แหลมฉบัง (เมื่อปีที่แล้วนะครับ) อาซ้อบอกว่า อั๊วะจะไปหล่อด้วย ผมก็บอกว่ายินดีครับ และอนุโมทนา วันหล่อพระแหลมทองรู้สึกว่าจะเป็นการหล่อพระสององค์ ชื่อหลวงพ่อทอง และหลวงพ่อเงิน ที่วัดมีพุทธศาสนิกชนมาหล่อประมาณ 300 กว่าคน ก็เจออาซ้อนั่งอยู่ในปะรำพิธีหล่อพระ ในมือแกถือทองคำแท่งสัก 20 บาทได้ เตรียมตัวหล่อในเบ้าหลอม ผมก็ถอดสร้อย 2 บาท เตรียมหล่อก็ตั้งจิตอธิษฐานว่า ทรัพย์นี้ข้าพเจ้าได้มาด้วยความบริสุทธิ์ ขอนอบน้อมหล่อพระประธาน 2 องค์นี้ ด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์และขอน้อมถวายเป็นพุทธบูชาต่อพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ ขอน้อมถวายท่านผู้มีพระคุณมาร่วมบริจาคทรัพย์ทำบุญหล่อพระ ลูกศิษย์ ตลอดจนบิดามารดา ครูอาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร สรรพสัตว์ทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินท่านไว้ ขอให้ท่านทั้งหลายมารับอานิสงส์ผลของบุญนี้เทอญ รับแล้วจงมีแต่ความสุข ความเจริญ ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ ผมจะตั้งจิตตามนี้ตลอดเวลาหล่อพระ อาซ้อก็ถวายทองคำแท่งหล่อพระ 20 แท่ง แท่งละ 1 บาท จากนั้นผมก็เจออาซ้อในงานหล่อพระประธาน วัดกระทิงลาย พัทยาเหนือ นาเกลือ อาซ้อก็นำทองคำแท่งมาหล่ออีก จนมาเมื่อกลางเดือนจวบปลายเดือนที่แล้ว (ก.ค. 2558) ราคาทองตก 18,000 บาท ปรากฏร้านของแก มีแต่คนเข้ามาซื้อทองคำแท่งเอาไว้กักตุน แกขายทอง 2 อาทิตย์ ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า คงเป็นเงินหลายล้านบาท นี่แหละครับอานิสงส์ของการถวายทองคำแท่งหล่อพระประธาน อนุโมทนาสาธุ อาซ้อด้วยครับ ขอให้รวยๆๆๆๆ เฮงๆๆๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ