ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)  : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 
          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 

 

          ไฝที่เส้นหัวเราะ

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

          ในการอ่านใบหน้า เส้นหัวเราะจะหมายถึงและแทนอวัยวะส่วนขาของผู้ชาย สำหรับผู้หญิง เส้นหัวเราะจะแทนมือ ถ้าไฝปรากฏที่เส้นหัวเราะเส้นซ้ายของผู้ชาย บ่งบอกว่าขาซ้ายของพวกเขามีแนวโน้มจะได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุ เช่นเดียวกับขาขวาถ้าไฝไปปรากฏที่เส้นหัวเราะเส้นขวา แต่สำหรับผู้หญิง ถ้าไฝปรากฏที่เส้นหัวเราะเส้นซ้าย มือซ้ายของพวกเธอมีโอกาสจะได้รับบาดเจ็บหรือแตกหัก เช่นเดียวกับมือขวาถ้าไฝปรากฏที่เส้นหัวเราะเส้นขวา

          นอกเหนือจากนั้น ไฝที่เส้นหัวเราะเส้นซ้ายอาจบ่งชี้ถึงผู้มีความสัมพันธ์แง่ลบกับพ่อ โต้เถียงและขัดแย้งกับพ่อบ่อยๆ ทำให้ความสัมพันธ์กับพ่อไม่ราบรื่น เช่นเดียวกับไฝที่ปรากฏในตำแหน่งเส้นหัวเราะเส้นขวาซึ่งบ่งบอกถึงความสัมพันธ์อันเลวร้ายกับแม่

          โดยทั่วไป ไฝที่อยู่ข้างใดข้างหนึ่งของเส้นหัวเราะมีแนวโน้มจะแทนอันตรายหรืออุบัติเหตุขณะอยู่ในน้ำ ดังนั้น ผู้มีไฝที่เส้นหัวเราะจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในขณะเล่นกีฬาทางน้ำหรือทำกิจกรรมใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับน้ำ สำหรับผู้หญิงที่มีไฝตรงตำแหน่งเส้นหัวเราะ ให้ระวังเมื่ออายุ 56 และ 57 ปี เนื่องจากอาจประสบกับการเปลี่ยนแปลงหรือเคราะห์ร้ายในช่วงวัยนั้น ปัญหาที่ไม่ได้รับการเชื้อเชิญเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุให้เกิดความเครียดทางอารมณ์ ถ้าไฝที่เส้นหัวเราะเป็นไฝดี มันบ่งบอกถึงอาชีพที่ดีในช่วงหลังของชีวิต ไฝดีที่เส้นหัวเราะเส้นซ้ายบอกถึงความก้าวหน้าราบรื่นในอาชีพโดยได้รับความช่วยเหลือมากมายจากเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา และความช่วยเหลือทั่วไปจากผู้มีบารมี ไฝดีที่เส้นหัวเราะเส้นขวาบอกถึง อาชีพรองที่ดี ซึ่งหมายถึงแหล่งรายได้ที่สองหรือแหล่งรายได้เสริม

          ติดตามไฝที่คิ้วต่อได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ