ดูดวงประจำวัน

หมอช้างส่งกำลังใจ 4 ราศีดวงพ้นเคราะห์ ปัญหาคลี่คลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าดีจริงๆ เมื่อหมอช้างบอกว่า  "ในเดือนสิงหาคมนี้ ทั้ง 4 ราศี ดวงชะตาเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงในทางทีดีขึ้นแล้ว ชีวิตจะเริ่มมีทางสว่างมากขึ้น"!!

          ช่วงนี้หมอช้าง แจ้งข่าวรัวๆ

          มาล่าสุดในเฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ก็มีข่าวดีๆ มาฝากกัน โดยหนนี้เป็นเรื่องราวดวงชะตาของชาว 4 ราศีที่ตั้งแต่ช่วงมิถุนายนที่ผ่านมา หมอช้างออกมาแจ้งว่า ชาว 4 ราศีต่อไปนี้อันได้แก่ ราศี เมษ มังกร ตุลย์ กรกฏ เป็นราศีใน “ดวงกากบาท” ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ!!

          หลายๆ ท่านกำลังทุกข์ใจ ท้อแท้ หมดหนทาง ไร้ซึ่งทางออก ผมจึงอยากให้กำลังใจทุกท่านที่กำลังประสบพบเจอปัญหาหาต่างในชีวิตอยู่ ขอให้คุณลุกขึ้นสู้อีกครั้ง อุปสรรคเป็นเพียงบททดสอบของชีวิตที่กำลังรอการประกาศผลสอบเท่านั้น”

          จากนั้นหมอช้างก็แนะนำบทสวดให้แก่ชาว 4 ราศีนี้ โดยเป็นบทสวด พุทธชัย มงคลคาถา (พาหังมหากา) เพื่อให้ทุกท่านก้าวผ่านสิ่งร้ายๆ ไปได้ เพราะเป็นบทที่พระพุทธเจ้าเอาชนะมารด้วยปัญญา

          ดังภาพนี้

หมอช้างส่งกำลังใจ 4 ราศีดวงพ้นเคราะห์ ปัญหาคลี่คลาย

          ผ่านมาจนถึงเดือนสิงหาคม ล่าสุด หมอช้างออกมาแจ้งข่าวดีแก่ชาว 4 ราศีนี้อีกครั้ง ซึ่งต้องบอกว่าดีจริงๆ เมื่อหมอช้างบอกว่า

            “ในเดือนสิงหาคมนี้ ทั้ง 4 ราศี ดวงชะตาเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงในทางทีดีขึ้นแล้ว ชีวิตจะเริ่มมีทางสว่างมากขึ้น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย และมีการเริ่มต้นสิง่ใหม่ๆ หลายอย่าง”

          ดังภาพนี้

หมอช้างส่งกำลังใจ 4 ราศีดวงพ้นเคราะห์ ปัญหาคลี่คลาย

          ว่าแล้วไปส่องคำทำนายดวงชะตาราศีของ 4 ราศีดังกล่าว ที่หมอช้างให้ไว้ในเวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/horoscope/monthly/aries เฉพาะเดือนสิงหาคม เพื่อเสริมเรื่องราว และตอกย้ำให้มากยิ่งขึ้น พบว่าแต่ละราศีมีคำทำนายว่าอย่างนี้

 

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 15 เมษายน - 14 พฤษภาคม

          การเงิน ลงตัว หาเงินได้ หมุนเงินได้ดี เคลียร์หนี้สินได้ ปัญหาการเงิน ติดขัดลดน้อยลงไปเยอะ หรือคนที่อยากจะขอเครดิตสินเชื่อก็ดีด้วยเช่นกัน การงาน ดวงแห่งความวุ่นวายได้ออกไปแล้ว ตอนนี้ดวงกำลังจะเริ่มดีขึ้น คำว่าเริ่มดีขึ้นนั้นจะหมายถึง สิ่งที่มีปัญหาน่าปวดหัวจะลดน้อยลง ความวุ่นวายขัดแย้งกับคนใกล้ชิดเพื่อนร่วมงานก็จะลดน้อยลงไปด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นในลักษณะของดวง เชื่อว่าจะมีความสำเร็จ ปัญหาจะคลี่คลายไปในทางที่ดี และคนที่จะเริ่มต้นใหม่ๆก็เป็นช่วงที่ดีเลยทีเดียว แต่ถ้าจะเริ่มธุรกิจ ลงทุน จะเน้นในช่วงปักษ์หลังจะเหมาะมากกว่า ความรัก ไปได้เรื่อยๆไม่มีปัญหาอะไร คนมีแฟนแล้วยังดูแลความรักความสัมพันธ์ได้ดีตลอดรอดฝั่ง สุขภาพ จังหวะดวงดีขึ้น มีผลให้โรคภัย ปัญหาสุขภาพลดน้อยลงด้วย แต่อย่าไปประมาท ตัวเราเองก็ต้องออกกำลังกาย ดูแลอาหาร ดูแลการพักผ่อนควบคู่กันไปด้วย

 

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์

          การเงิน ต้องระวัง เพราะราศีนี้มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต รายจ่ายทั้งหลายต้องวางแผนดีๆ มีรายจ่ายจุกจิกเยอะมากเป็นพิเศษ แต่จะหาเงินมาใช้จ่ายได้ทันเวลา การงาน มีความเหนื่อยเยอะ ต้องระวังการเปลี่ยนแปลง บางเรื่องอาจจะทำให้เราท้อแท้ เหนื่อยหน่าย หมดกำลังใจ ดังนั้นคงต้องสร้างสีสันในการทำงานให้มากๆหน่อย คือดวงเรื่องงานนั้นมีความแรงตลอดทั้งเดือน ในปักษ์แรกอาจจะหมายถึงการทะเลาะกันในที่ทำงาน มีความขัดแย้ง ในปักษ์หลังจะเป็นความเบื่อหน่ายในการทำงาน เบื่อในสิ่งที่ทำอยู่ แต่ถ้าในช่วงนี้คุณมีการเปลี่ยนแปลงพอดี เช่น เริ่มต้นเปิดร้าน เริ่มงานใหม่ หรือทำธุรกิจใหม่ บางอย่างถ้าเป็นในช่วงจังหวะของการเริ่มต้นนั้นก็เปรียบเหมือนเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงไปในตัวได้ด้วย ความรัก เริ่มดีขึ้นแล้ว ใครที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะเป็นช่วงของการปรับความเข้าใจ ดูแลกัน ถือว่าจะทำให้ความรักมีพลังมากขึ้น ส่วนคนที่ยังโสด เป็นความรักแบบที่ต้องเดินทางมาเจอกัน ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศแล้วได้พบกัน เป็นลักษณะที่มีลุ้นให้เกิดเป็นความรักได้ด้วย สุขภาพ ต้องดุแล ช่วงนี้ไม่ค่อยดี จะมีความเครียด ความกดดัน อาการปวดท้องจะเกิดขึ้นได้ง่าย

 

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

          การเงิน จังหวะดี มีโชค ต้องย้ำว่าจังหวะโชคที่มาจากการไม่คาดฝัน เงินทองที่มาอย่างฟลุ๊คๆ แต่เพื่อไม่ให้เป็นดวงเป็นแบบทุกขลาภ ต้องรีบแบ่งไปบริจาคจะช่วยลดความแรงได้ การงาน มีเกณฑ์เริ่มมีข่าวดีเข้ามาหลายอย่าง มีโอกาสใหม่ในการทำงาน มีความก้าวหน้า หรือคนที่ทำงานประจำจะมีรายได้พิเศษ มีอาชีพเสริมเพิ่มเติม มีอาชีพใหม่เข้ามาหลายอย่าง เพียงแต่จะเหนื่อยมากขึ้นตามมา ทำแล้วจะมีความเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเยอะ แต่จะมีความก้าวหน้าที่ดีกลับมาเป็นผลตอบแทนแน่นอน ความรัก เป็นเรื่องที่ต้องเตือน ช่วงนี้ดวงดาวแรง มีผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง คนที่มีคู่อาจจะมีประเด็นปัญหาเกิดขึ้น หรือคนที่อยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็จะมีอุปสรรคเข้ามา แนะนำให้ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างเพื่อลดความแรงของดวงให้น้อยลง สุขภาพ ไม่มีอะไรที่น่าห่วง จังหวะดวงดี คนที่เจ็บป่วยไม่สบายจะมีทางรักษา มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วย

 

ราศีกรกฏ ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

          การเงิน มีข่าวดีเข้ามา ดวงการเงินเริ่มมั่นคงมากขึ้น มีรายได้ที่ดี แต่อาจจะมีรายจ่ายหนักๆเข้ามาร่วมด้วย เพราะจะมีโอกาสได้เดินทางเยอะ หรือบางคนช๊อปปิ้ง จ่ายบัตรเครดิต ซึ่งรายจ่ายนั้นอาจจะมีเป็นของเก่าและมาทบยอดกันในเดือนสิงหาคมนี้เอง แต่เชื่อว่าราศีนี้จะสามารถหาเงินมาหมุนมาจ่ายได้เป็นอย่างดี การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น การงานดี แต่จังหวะดวงจะเริ่มเปลี่ยนแปลงและดีขึ้นจริงๆนั้นจะเป็นช่วงปักษ์หลังของสิงหาคม ความเครียด อุปสรรค งานเร่งด่วนหรือสิ่งที่ทำไปแล้วไม่ได้ดั่งใจจะลดน้อยลงไป คุณจะเริ่มต้นงานได้ด้วยความราบรื่น มีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้นได้อย่างแน่นอน สำหรับคนที่กำลังมีการปรับเปลี่ยน มีการโยกย้าย บางคนเปลี่ยนบ้าน บางคนย้ายออฟฟิศใหม่ในช่วงนี้ หรือมีการเดินทางไกลๆ ถือว่าดี ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับชีวิต คือ ถ้ามีเข้ามาในช่วงเดือนแบบนี้ ก็ไม่น่าเป็นห่วง เชื่อว่าคุณจะสามารถจัดการได้เป็นอย่างดี ความรัก ยังไม่โดดเด่นมากนัก ช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีเรื่องจุกจิกกวนใจกันอยู่บ้าง แต่เหมือนลิ้นกับฟันที่มีกระทบกระทั่งกันบ้างเท่านั้นเอง และคนที่ยังโสด อยากเริ่มต้นใหม่ๆต้องอาศัยเวลาในการเรียนรู้กันพอสมควร ดูเหมือนจะเป็นความรักที่มีความแตกต่างกันพอสมควร สุขภาพ ต้องระวัง ใน 2 สัปดาห์แรกของเดือนดวงยังมีความแรงอยู่ มีโอกาสเกิดอาการฟกช้ำดำเขียว เกิดอุบัติเหตุ มีความใจร้อนวู่วาม ต้องใช้สติให้มากยิ่งขึ้น

          อ่านแล้วใจชื้นขึ้นมามากมายกันแล้วพวกเรา สาธุ!!

///////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูล

เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

เวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/horoscope/monthly/aries

ติดตามได้จากลิงค์นี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ