ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า(ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า(ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

          ไฝที่ฉางโภชนะ (ไฝที่ข้างร่องริมฝีปากบนทั้งซ้ายและขวา 

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า(ต่อ)

(pic1)

 

          ตำแหน่งฉางโภชนะ หมายถึงตำแหน่งด้านข้างของร่องริมฝีปากบนทั้งซ้ายและขวา สองตำแหน่งนี้บอกถึงโชคเสวยที่กำหนดว่าผู้คนจะได้รับพรให้มีอาหารดีๆ อย่างอุดมสมบูรณ์หรือไม่

          ถ้าไฝที่ฉางโภชนะที่มีคุณภาพของไฝดีทั้งสีสันและความชัดเจน บ่งชี้ถึงผู้มีสามารถสุขสำราญกับชีวิตที่ดีและเลิศหรู ไฝนี้ได้รับการขนานนามว่าไฝเทพเสวย ซึ่งบ่งชี้ถึงคนที่ได้กินอาหารดีๆ และร่ำรวยประสบการณ์อยู่เสมอ รวมทั้งสามารถสั่งสมความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรืองที่ส่งผลถึงการใช้ชีวิตที่ดีโดยไม่ต้องวิตกทุกข์ร้อนอะไรมากมายในชีวิต

          สำหรับผู้หญิง ไฝนี้บ่งบอกมากกว่าโชคเทพเสวย เพราะมันบ่งชี้ถึงโชคดอกท้อหมายถึงโชคด้านความรัก พวกเธอจะมีชีวิตที่ดีและสุขสบาย และได้รับความสนใจและความรักเป็นอันมากจากผู้คนรอบข้างพวกเธอไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆ ต่อการพบพานคู่ครองที่ถูกต้องเหมาะสม

          ถ้าไฝมีสีหม่นมัว บ่งบอกถึงด้านที่ไม่ให้คุณต่อการสั่งสมโชคลาภ ผู้มีไฝนี้ต้องทำงานหนักอยู่เสมอ ทั้งชีวิตหวังจะสั่งสมโชคลาภแต่ในท้ายที่สุดก็แค่พออยู่รอด เนื่องจากไฝร้ายสื่อนัยถึงการขาดโชคเสวย จึงบ่งชี้ว่าพวกเขาต้องดิ้นรนขวนขวายเป็นอย่างมากในการหาเลี้ยงชีวิต
ติดตามไฝที่เส้นหัวเราะ ต่อได้ในสัปดาห์หน้า
   
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2338-3740


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ