ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปต์ซี : หนึ่งในล้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนึ่งในล้าน  : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงท่านสุภาพบุรุษ อายุ 28 ปี บันทึกวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          ไพ่มหาเฮง ดวงถูกหวย ดวงมั่งคั่ง มั่นคงด้านการเงินโดยเฉพาะ ใครก็ตามที่ได้ไพ่ใบนี้เป็นใบแรก ถือว่าเป็นดวงเฮงมากๆ เรื่องการเงิน มีโชคการเงินเข้ามาตลอด ดวงจะต้องมีทรัพย์มากมายมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ เป็นไพ่ธาตุดิน ถือว่าร่ำรวย และประสบความสำเร็จ ชีวิตมาถึงจุดที่มั่นคง

 

 

ไพ่ยิปต์ซี : หนึ่งในล้าน 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 เหรียญ
          ไพ่ใบนี้ ราชาแห่งเหรียญ คือ ไพ่เหรียญ เงิน ทอง ทรัพย์สมบัติ มีความเจริญก้าวหน้า โภคทรัพย์ ถ้าหากเป็นผู้หญิงที่ได้ไพ่ใบนี้จะถือว่าเป็นเศรษฐินี แต่อาจจะไร้คู่เคียงข้างกาย หรือมีอยู่แล้วสูญเสียไป (แม่ม่าย) มีชีวิตสุขสบายเป็นผู้มีกิจการมั่นคง Improvement สถานการณ์ดีขึ้น ได้รับการปรับปรุงจนดีขึ้น ถ้าเปิดไพ่ ณ ปัจจุบันนี่จะได้รับเงินก้อนใหญ่

 

 

ไพ่ยิปต์ซี : หนึ่งในล้าน 

 

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          ไพ่แห่งการวางรากฐานทางการเงิน วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคงรอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การค้ามีลูกค้าประจำ มีโชคด้านค้าขาย หรือทำงานมีรายได้ดี ถ้าเป็นลูกจ้างจะได้เงินเดือนขึ้น คนได้ไพ่ใบนี้เป็นคนทำงานมีฝีมือ ไม่ว่าจะงานด้านใดๆ ก็ทำให้เจริญรุ่งเรือง

 

ไพ่ยิปต์ซี : หนึ่งในล้าน 

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ไพ่ 3 ใบ นี้มีแต่เหรียญ เหรียญ เหรียญ ถือว่าเป็นดวงที่เฮงมากๆเรื่องการเงิน การงาน แม้กระทั่งความรักก็โดดเด่นมากๆ ดูไพ่ยิปซีให้ดูที่เหรียญนี่แหละ จะบ่งบอกว่า “ดวงของเราจะเป็นเช่นไร” ถ้าเหรียญขึ้น 3 ใบ ติดๆ กันละก็ ยิ่งกว่าฟันธง การเงินคุณร่ำรวยมั่งคั่งมากๆ (แม้ว่าตอนมาดูจะไม่มีเงินก็ตาม) ไพ่เหรียญเป็นไพ่ให้โชคทุกๆ ด้านในชีวิตของคุณ เราจะรู้ได้เลยว่า ฐานะของผู้มาดูเป็นเช่นไร แต่ถ้า 5 เหรียญขึ้นเป็นใบแรก จะมีเรื่องให้เสียเงิน! เก็บเงินไม่อยู่ให้ซื้อเป็นทอง บ้าน รถ ผ่อนที่เอาไว้เพราะบางดวงได้ไพ่การเงินแย่ ต้องดูว่ามีไพ่อะไรมาช่วยเราเรื่องการเงิน เช่น ไพ่ใบแรกเป็นไพ่ 5 เหรียญ ใบที่สองเป็นไพ่ The sun ในเร็วๆ นี้ ดวงของคุณจะมีโชคลาภก้อนใหญ่ เข้ามาช่วยให้เราพ้นวิกฤติด้านการเงิน

          แต่ถ้าเป็นไพ่ King of pentacles คิงส์ถือเหรียญ ขึ้นมาใบที่สอง คุณกำลังจะกู้ธนาคาร หรือแบงก์มาอุปถัมภ์ดวงคุณ หรือต้องใช้หนี้แบงก์ แต่ถ้า! The tower Death Hanged man ขึ้นมา ดวงคุณกำลังจะมีหนี้ก้อนโต หนุ่มคนนี้แปลกกว่ามาฟังเขาเล่า ที่หมอดูมาแม่นยำตามคำทำนาย ผมทำอาชีพเป็น Sale man ขายประกันภัยชื่อดังบริษัทหนึ่งมา วันที่ 3 มกราคม 2558 ผมได้รับคำสั่งจากเจ้านายให้เทกแคร์ฝรั่งจะมาพักที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อจะมาดูสาขาที่นี่ ไม่เติบโตเป็นฝรั่งที่วิเคราะห์เจาะลึก และเป็นผู้จัดการบริษัทประกันที่อเมริกา ผมก็ทำตามหน้าที่ วันนั้นพักโรงแรมเขานอนชั้น 14 ผมนอนชั้น 8 เช้าระหว่างที่ผมรอฝรั่งอยู่ล็อบบี้ ผมก็ใช้เวลานั้นตรวจลอตเตอรี่ผมซื้อไว้ 40 ใบ ตรวจไปได้ 20 ใบ ฝรั่งก็ลงมา ผมก็รีบขับรถ ลืมลอตเตอรี่ไว้ที่ล็อบบี้ก็ไม่ได้คิดอะไร ตรวจดูแล้วก็ไม่มีโชคเข้ามา ไม่ถูกเลย จนมาวันที่ 7 มกราคม 2558 ทางโรงแรมโทรเข้ามาหาผมว่า “คุณลืมลอตเตอรี่เอาไว้ที่ล็อบบี้ใช่ไหม” ผมลืมไปแล้ว บอกใช่ให้รีบมารับที่โรงแรมทางโรงแรมเก็บเอาไว้ และตรวจให้ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 5 ถึง 2 ใบ ผมดีใจสุดตัว ก็ไปที่โรงแรมมีน้องเฝ้าประตูเปิดปิดโรงแรมเก็บเอาไว้ และเอากลับบ้านไปให้พ่อเขาตรวจ ถูกรางวัลพ่อเขาตรวจเจอถูกรางวัลให้เอากลับไปให้เจ้าของเขา เขาเลยมาคืนโรงแรม โรงแรมก็โทรหาผม ผมเลยให้รางวัลไป 5,000 บาท ตอบแทนความซื่อสัตย์ของพนักงานคนนั้น ที่หมอทายมาว่า “ผมจะได้เงินก้อนใหญ่” คือไพ่ 9 เหรียญ นี้ก็คือว่า “แม่นยำ” จากนั้นก็ถามว่าจะมีโชคอีกไหม? ผมตอบไปว่าดวงคุณมันเฮงด้านการเงินอยู่แล้ว แถมก็มีลูกค้าเข้ามาทำประกันต่อเนื่องเป็นปีๆ อยู่แล้ว ก็ได้ค่า คอมมิชชั่นอยู่แล้วแถมทุกปี เจ้านายก็เพิ่มเงินเดือนเข้าตามเป้าอยู่แล้ว ก็ถือว่าดวงการเงินนี่เฮงสุดๆ อยู่แล้ว ต่อไปจะมีโชคการเงินเข้ามาตลอด ผมรับลองได้เลยคนที่ดวงดีได้ไพ่เหรียญขึ้นถึง 3 ใบติดๆ กันนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ