ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : อานิสงส์บุญกฐิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อานิสงส์บุญกฐิน : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 


          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงอีกท่านเป็นสุภาพบุรุษ อายุ 40 ปี อาชีพขายวัสดุก่อสร้าง

          บันทึกวันที่ 16 พฤศจิกายน 2557

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          ถือเป็นไพ่เฮงด้านค้าขาย การวางรากฐานด้านธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การค้ามีลูกค้าประจำ มีขาประจำสั่งซื้อสินค้า มีโชคทางด้านค้าขาย ร้านค้าขายดี เพราะมีลูกค้ามาอุดหนุนสม่ำเสมอ งานที่มีรายได้ดีมาก งานจ็อบพิเศษ ยอดขายเซลส์แมนได้ค่านายหน้า มีโชคการเงินเรื่องงาน คนได้ไพ่ 3 เหรียญนี้ เป็นใบแรก ทำธุรกิจประสบแต่ความสำเร็จ ไม่ว่าจะจับงานด้านใด ทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ ถ้าทำงานเป็นลูกจ้างเขาก็จะได้เงินเดือนขึ้นครับ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          ถ้าขึ้นมา หมายถึง “หมุนเงิน” บางครั้งตึงมือ หรืออยู่ในภาวะเงินฝืด ตึงมือขนาดหนัก ส่วนมากก็คือ กู้แบงก์มาทำโปรเจกท์ต่างๆ ยามเศรษฐกิจฝืด หาเงินส่งแบงก์ไม่ทัน ควรจะใช้จ่ายแบบระมัดระวัง ประมาณว่า “หมุนเงิน” ช่วงนี้ระยะสั้นๆ ไม่ทันว่างั้นครับ

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 4 เหรียญ
          เป็นไพ่ของคนประหยัดมัธยัสถ์ จะเรียกว่า ขี้เหนียว ก็ว่าได้ (โปรดดูในภาพ) จะเห็นได้ว่า กระทาชายนายนี้ บูชาเงินขนาดไหน เอาเงินทูนไว้บนหัว กอดไว้กับตัว แถมเหยียบไว้อีกต่างหาก มองในแง่ดีว่าเป็นคนกระเหม็ดกระแหม่ รู้จักค่าของเงิน เพราะภาษิตของนายคนนี้ คือ เงินทองเป็นของหายากกว่า พื้นเพชีวิตคงลำบากมามาก จึงไม่ค่อยใช้ ชอบใช้เงินของคนอื่น (ฮา) ก็คงมีกินมีใช้ระดับหนึ่ง แต่จะให้รวยคงยาก แต่ดวงท่านนี้ก็สร้างฐานะด้วยตนเอง สามารถตั้งตัวได้สบายๆ กินข้าวไม่ต้องใช้น้ำปลา ฉายานายนี้ “เหยียบน้ำทะเลจืด” ครับ

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ ใบแล้ว ถือว่า “ดวงเฮง” ด้านการเงินล้วนๆ ไพ่ใบแรกนี้ก็เหลือรับประทานแล้วครับ ยิ่งไพ่ใบที่เป็นเหรียญด้วยยิ่งถือว่า “เฮง” คือ “ขี้เหนียว” แล้วรวยครับ (ฮา) ตั้งตัวได้แน่นอน คุณผู้ชายถามว่า จะขยายกิจการค้าขายให้รวยเหมือนโฮมโปร, โฮมเวิร์ค ได้ไหม ผมบอกว่า ให้คุณรอไปก่อน เพราะระดับโฮมโปร, โฮมเวิร์ค ทุนจดทะเบียนเป็นพันล้าน และส่วนมากจะกู้แบงก์ มีผู้ร่วมหุ้นหลายคน และผมได้ข่าวว่าทางเซ็นทรัลเป็นเจ้าของนะครับ ถ้าเครือเซ็นทรัลทำอะไร จะ BIG BIG เสมอ ทุนหนามากๆ ส่วนคุณนั้นตอนนี้ต้องรออย่างเดียว มีแค่ 2 คูหา ขายวัสดุก่อสร้างมา 20 กว่าปีแล้ว ต้องรอก่อน แต่! ก็ทำได้นะครับในอนาคต เนื่องจากดูตามหน้าไพ่แล้ว 3 เหรียญ นี่บ่งบอกถึงมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งปี มีออเดอร์ตลอด ของทุกๆ อย่างในโลกนี้ ต้องเริ่มจากเล็กๆ ก่อนแล้วค่อยๆ ขยายไปเป็นใหญ่ๆ ธุรกิจขายวัสดุก่อสร้างนี้ ไม่ใช่ขี้เป็ดขี้ไก่ ทำเงินมหาศาล พนักงานหลายพันคน เงินหมุนเวียนมหาศาล เติบโตไวมากๆ ครับ เนื่องจากคอนโดขึ้นเป็นดอกเห็ด ดวงดีอยู่แล้ว รอนิดนะครับแล้วมาดูใหม่ แต่ทำบุญกฐินอธิษฐานจิตเอาให้สำเร็จ ภายหน้านี้ย่อมได้แน่นอน! ครับ สำหรับหลายๆ ท่านที่ไปร่วมบุญกัน ก็ดีนะครับ คงจะมีอะไรดีๆ เข้ามาแน่นอน

          ** ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ไพ่ยิปซี)  จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบอ่านไพ่ให้ทะลุปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทองจะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100% โดยจะเริ่มสอนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลาเช้า 09.00-17.00 น. สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่เบอร์ 09-1408-5627 รับจำนวนจำกัด

          ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ