ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ทำไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไม่ได้ : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน ถึง วันที่ 4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงชาวรัสเซียแต่พูดภาษาอังกฤษได้ดีมาก อยู่พัทยามา 6 ปีแล้ว อายุ 38 ปี สุภาพบุรุษ บันทึก วันที่ 5 มกราคม 2559

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ดาบ
          บ่งบอกถึงเจ้าชะตา มักจะโต้เถียง ความขัดแย้ง ความพยายามที่จะเอาชนะ ด้วยทิฐิมานะทุกวิธีทาง ความดันทุรัง ดื้อรั้น บ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่เสมอๆ แผนการที่ล้มเหลวก่อให้เกิดความหายนะ พังพินาศ เป็นลักษณะของคนดื้อรั้นแบบหัวชนกำแพง ถ้าเก่งก็ดีไป แต่ส่วนมากทำงานกับใครเขาไม่ได้

 

ไพ่ยิปซี : ทำไม่ได้

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of Swords
          ไพ่เบอร์ 1 ถือดาบเป็นไพ่ชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยยาก การใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ต่อสู้ด้วยตนเอง พึ่งตัวเองตลอด ไพ่เจ้าชะตาเป็นดาบใบแรกนี้ ต้องสู้ชีวิต ใบที่สองเป็นดาบด้วยยิ่งเหนื่อยเป็นทวีคูณ รูปดาบแสดงถึงลักษณะของชัยชนะที่ได้มาด้วยการฟันฝ่าอุปสรรค แต่ได้ไพ่ดาบเป็นคนแข็งแกร่ง อดทน ทำอะไรหนักแน่นจริงจัง มีแต่คนกลัวเกรง และไม่มีใครรักจริง

 

 

ไพ่ยิปซี : ทำไม่ได้

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Moon
          เป็นไพ่เครียด ทำอะไร ดีเลย์ ล่าช้าไปหมด เป็นคนคิดมาก วิตกกังวล จนถึงเกิดอาการโรคประสาท เครียดมากอาจเป็นบ้า ชีวิตหักเหบ่อยๆ ผันผวนมีแต่เรื่องทุกข์ ชีวิตนี้มีแต่เรื่องเศร้า ไม่สมหวัง หวังสิ่งไหน ไม่เคยสมหวังเลย การงานไม่ราบรื่น ดวงต้องเปลี่ยนแปลงระหกระเหินเร่ร่อนตั้งแต่เด็กๆ ชีวิตมักจะเจอะเจอแต่สิ่งแปลกๆ เจอผี โดนของได้ง่าย และจิตตก (ในขณะช่วงที่มาดูไพ่) ถูกย้ายบ้าน ถูกย้ายที่ทำงานบ่อยๆ

 

ไพ่ยิปซี : ทำไม่ได้

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว หนุ่มรัสเซียนี้ ไม่มีไพ่เหรียญเลย แสดงว่าดวงยังลำบาก เหนื่อย ต้องต่อสู้ อีกนานแน่นอน การดูไพ่ยิปซีทุกๆ ครั้งที่คุณดู เราจะดูไพ่เหรียญเป็นหลักเสมอๆ เนื่องจากไพ่เหรียญนี้ บ่งบอกเรื่องการเงินของคุณ ในไพ่ยิปซีมี 78 ใบ ไพ่เหรียญ 14 ใบ พื้นดวงชะตาครั้งแรก (ถ้าดู 10 ใบ) จะต้องมีเหรียญขึ้นมาบ้าง ถ้าไม่มี ก็แสดงว่าพื้นดวงชะตานั้น ต้องเหนื่อยต้องต่อสู้ ต้องฟันฝ่างานทุกๆ อย่างแบบเลือดตกแทบกระเด็น เขาเลยเล่าให้ฟังว่า อยู่ในมอสโกเมืองใหญ่ในรัสเซีย คุณพ่อเป็นครู คุณแม่เป็นพนักงานบริษัท การว่าจ้างในรัสเซีย ถ้าเทียบแล้ว ถูกกว่าในสหรัฐ คุณพ่อเป็นคนประหยัด ส่งเงินให้เรียน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยแล้ว ก็ได้งานเป็นสถาปนิก ออกแบบคอนโดในรัสเซีย มาตั้งแต่ปี 2007 ตอนนั้นปีนั้น งานดีมาก บริษัทได้งานใหญ่ๆ จนมาปี 2009 รัสเซียตกมากเรื่องเศรษฐกิจ ทุกๆ คนรัดเข็มขัด โครงการใหญ่ๆ ไม่มีเลย ทุกๆ คนมีแต่เก็บออมเงิน ไม่ยอมใช้จ่ายหาเงินยากมาก จนมีเพื่อนทำงานอยู่พัทยา เป็นไกด์ ช่วงปี 2014 นั้น มีรัสเซียเข้าพัทยามากมาย และมีนักธุรกิจชาวรัสเซียมาลงทุนปลูกคอนโดที่พัทยามากมายหลายโครงการ มีอยู่โครงการหนึ่งอยู่แถวๆ พัทยาใต้ จะจ้างเป็นสถาปนิกและเหมาทั้งคอนโด ถามผมว่า “ไพ่บอกจะได้ไหมงานที่จะทำนี้” ผมตอบไปเลย I am very so sorry คุณคงจะไม่ได้งานนี้แน่นอน! เพราะอะไรถึงไม่ได้ ผมเลยหยิบไพ่ทั้งสำรับให้ดูความแตกต่างของไพ่ว่า ไพ่ดีจะได้ไพ่ The sun / The world / Wheel of Fortune / The star / The Emperor ส่วนไพ่ร้ายๆ ไพ่ที่ทำอะไรแล้วไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ล้มเหลว คือ ไพ่ The moon / The devil / The tower / The hanged man และไพ่ Death ผมอธิบายในหน้าไพ่ว่าที่คุณได้นั้น The moon นี้ รูปหน้าไพ่ก็เห็นเป็นรูปพระจันทร์เศร้า มีเสา 2 ต้น ตั้งอยู่ มีสุนัข 2 ตัวเห่าหอน มีแมลงป่อง พื้นดินที่แห้งแล้งไม่เขียวขจี ภูเขาคือหนทางข้างหน้าช่างมืดมนจะแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดกับไพ่ The sun แบบหน้ามือเป็นหลังมือ พออธิบายในไพ่เสร็จ เขามองหน้าผมสายตาเศร้าสร้อย เหมือนเขาก็มีลางสังหรณ์ว่าจะไม่ได้งานนี้เหมือนกัน อุปสรรคเยอะมาก แต่ไพ่ออกมาอย่างนี้ ก็ต้องทำนายไปตามหน้าไพ่เท่านั้น คือ จะไม่สำเร็จและไม่ได้งานที่หวังไว้แน่นอน

          ** ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ ไพ่ยิปซี) จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบ อ่านไพ่ให้ทะลุ ปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100%

          โดยจะเริ่มสอน วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลาเช้า 09.00 น. ถึง17.00 น. สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่เบอร์ 091-4085627 รับจำนวนจำกัด

          ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ