ดูดวงประจำวัน

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561 By Rabbit Today

 

 

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

                                        วันอาทิตย์  การงานเป็นช่วงที่คุณต้องใช้แรงกาย แรงใจ และสติปัญญาที่มีฟันผ่าอุปสรรคไปให้ได้ แม้จะไม่ง่ายนัก แต่คุณจะได้รับชัยชนะ คุณอาจกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อบ้านหรือซื้อรถยนต์ก่อนดี ต้องหาข้อมูลให้มากๆ ความรักเป็นแบบเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อารมณ์กับคนรักไม่เสถียร เพราะลึกๆ แล้ว คุณก็รู้อยู่ว่าที่จริงเขาไม่ได้รักคุณ การันตี

 

 

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

                                        วันจันทร์  ภายในที่ทำงานหรือสถานศึกษาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงภายใน อาจเป็นการเปลี่ยนที่นั่งทำงาน หรือหัวหน้างาน แต่ไม่ส่งผลอะไรกับตัวคุณเท่าใดนัก การเงินจะได้ลาภใหญ่จากค่านายหน้า และเงินตกเบิก ความรักคุณเริ่มเข้าใจสัจธรรมมากขึ้น และเดินทางสายกลาง มีก็ได้ไม่มีก็ได้ แต่คุณเป็นคนรักจริงที่ดูเจ้าชู้ การันตี

 

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

                                       วันอังคาร  การงานจะได้ปรับเก้าอี้ ไปอยู่ในจุดที่มั่นคงกว่าเดิม การเรียนจะได้พบกับอาจารย์ที่มาชี้แนะทางสว่างให้กับคุณ คุณจะใช้เงินไปกับการแต่งบ้าน แต่งคอนโดฯ ความรักหากเป็นวัยเรียน จะเป็นแบบป๊อปปี้เลิฟ พอใกล้จบต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปพบรักใหม่ในวัยทำงาน สุขภาพกายดี สุขภาพใจคุณกำลังตกหลุมรัก การันตี

 

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

                                        วันพุธ หากที่ผ่านมาคุณมีปัญหาการเรียน หรือการทำงาน รวมถึงธุรกิจที่ติดขัด ทุกอย่างจะได้รับการคลี่คลายไปในทางที่ดี จักรวาลเปิดโอกาสให้กับคุณแล้ว แต่การเงินก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเหมือนพระจันทร์ข้างขึ้นที่จะค่อยๆ สว่างไสว หากคุณมีแผนจะแต่งงานเร็วๆ นี้คุณจะได้จดทะเบียนสมรส สุขภาพดี ช่วงนี้มีออร่า จากภายใน การันตี

 

 

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

                                        วันพฤหัสบดี  วันนี้อย่าเพิ่งไปปะทะคารมกับใคร เพราะคุณจะทำให้เค้ารู้สึกว่าคุณเป็นศัตรูและจะกลับมาทำร้ายคุณในภายหลัง ไม่ต่อหน้าก็ลับหลัง แม้ช่วงนี้จะมีสิ่งดีๆ ทั้งเงินและความรักเข้ามาให้ชื่นใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น สุขภาพ คุณเริ่มที่จะกลับมารักและใส่ใจตัวเองมากขึ้นกว่าแต่ก่อน การันตี

 

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

                                        วันศุกร์  เป็นวันที่ดีสุดๆ ของคุณเลยทีเดียว จะได้ทั้งข่าวดีเรื่องงาน ธุรกิจ และการเรียน จะได้เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่คุณปรารถนาและวางแผนในใจมาไว้สักระยะ ปมในใจต่างๆ จะถูกปลดเปลื้องพันธนาการออก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและคอยยื่นมือมาช่วยเหลือ กงล้อแห่งชีวิตกำลังหมุนไปในทางที่ดีสำหรับคุณ อุปสรรคแพ้คุณ การันตี

 

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

                                        วันเสาร์  เพื่อนสนิทในที่ทำงานหรือที่เรียนจะมาทำให้เสียความรู้สึก เพราะไม่มีมิตรแท้และศัตรูที่ถาวร  เขาบ่นถึงคนอื่น แต่ลับหลังคุณเขาก็ไปคุยดีกัน นอยด์ไหมล่ะ แต่อย่าได้แค่ คนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก ควรหาเพื่อนที่เป็นที่ปรึกษาที่อยู่ห่างไกลกัน โทรไลน์คุยกันก็ได้ บางทียิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ความรักคุณยังเล่นๆ แต่เขาเอาจริง สุขภาพช่วงนี้ คุณนอนไม่ค่อยหลับ อย่าคิดมาก ขอให้คุณฝึกทำสมาธิก่อนนอนเพิ่มบารมี การันตี

    
.......................
ที่มา : Rabbit Today

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ