ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฎได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

          ไฝที่ร่องริมฝีปากบน

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

 

          ถ้าไฝอยู่ตรงกึ่งกลางร่องริมฝีปากบน บ่งชี้ถึงผู้ที่มีสมรรถภาพอ่อนแอในการสืบพันธุ์ สำหรับผู้หญิงจะหมายถึงความยุ่งยากในการตั้งครรภ์ สำหรับผู้ชายอาจบ่งบอกถึงปัญหาบางอย่าง เช่น เชื้ออสุจิมีจำนวนน้อย ถ้าคู่สามีภรรยาโชคดีพอจะให้กำเนิดลูก ก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะมีลูกน้อยหรือไม่มีลูกชายในครอบครัว แต่ถ้าไฝอยู่ตรงส่วนล่างร่องริมฝีปากบนและอยู่ใกล้ริมฝีปากบน บ่งชี้ถึงความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดปัญหาชู้สาว ไฝตรงส่วนล่างของร่องริมฝีปากบนบ่งบอกถึงผู้ที่มีความสัมพันธ์อันย่ำแย่กับแม่ และอาจจะเข้ากับลูกสาวไม่ค่อยได้ ถ้าไฝอยู่ส่วนบนของร่องริมฝีปากบนจะหมายถึงผู้มีความสัมพันธ์เหินห่างกับพ่อ และอาจจะเข้ากับลูกชายไม่ค่อยได้

         

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 2)

 

          อย่างไรก็ตาม ถ้าไฝที่ร่องเหนือริมฝีปากบนดูสุขภาพดีและดูดี บอกถึงการได้รับพรให้มีลูกที่ดีและกตัญญู ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่กับลูกน่าจะเป็นไปได้ด้วยดีและราบรื่น อาจมีความไม่ลงรอยกันและความขัดแย้งกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในกรณีผู้มีไฝสองเม็ดที่ร่องริมฝีปากบน เป็นไปได้ว่าอาจจะมีลูกชายแฝด ถ้าไฝดูหม่นมัว บ่งชี้ถึงความสัมพันธ์กับครอบครัวที่ขัดแย้งและไม่ลงรอยกัน ไฝร้ายที่ร่องริมฝีปากบนยังบ่งบอกถึงความเดือดเนื้อร้อนใจในชีวิตสมรส ปัญหาสุขภาพและโชคมั่งคั่งด้วย ยิ่งกว่านั้นถ้ามีลูกสาว ไฝร้ายอาจจะบอกถึงปัญหาสุขภาพของลูกสาวที่เกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธุ์

          ติดตามไฝที่ข้างร่องริมฝีปากบนต่อได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ